[Cảnh báo] Viettel ép khách hàng gia hạn gói cước ?

mozart_nht

Đã tốn tiền
Tháng trước mình đăng ký gói V120c từ 1 vozer với giá 90k (so với 120k nếu đăng ký trực tiếp)

8h35 ngày 3/2, có tin nhắn từ hệ thống báo từ 0h - 5h ngày 4/2 sẽ gia hạn, nếu không muốn thì soạn tin Hủy

23h40, tự nhiên có tin nhắn từ hệ thống báo thuê bao đã hủy gói cước.

23h41, tin nhắn hệ thống báo thuê bao lại đăng ký thành công gói cước.

Trong khi mình không hề thao tác gì cả, và định hủy rồi đăng ký tiếp qua vozer kia. Sau khi nhận tin nhắn đăng ký gói cước kia thì mình mới nhắn tin hủy gia hạn. Tuy nhiên đã bị trừ 120k.

Hôm nay nghĩ lại thấy kỳ lạ, vì đáng lẽ từ 0h ngày 4/2 thì hệ thống mới gia hạn, và làm gì có chuyện hủy xong lại đăng ký như thế kia.
Vậy là mình alo tới tổng đài, thì tổng đài viên báo rằng "cái này là do nhân viên khu vực tự đăng ký".

Mình chấp nhận việc tự ý đăng ký khi không có sự đồng ý của khách hàng, và mình đánh giá đây là hành vi chiếm đoạt tiền thuê bao của khách. Và Viettel phải chịu hoàn toàn trách nhiệm việc này dù là ai làm đi nữa.

Mình đã yêu cầu hoàn trả mình tiền đăng ký gói cước và chờ phản hồi của Viettel, sẽ update tại thớt này.

BtIdIR8.jpg

INBo3Dv.jpg



Nhân viên Viettel vừa alo ck trả 120k, chả xin lỗi xin leo gì
FInxYfK.png
 
Last edited:
Ép đâu,trưa nay nó mới gọi tư vấn up lên gói 4G 7gb con mẹ gì đó,cái tôi nói đang đk gói 4g tháng rồi ko có nhu cầu,cái nó kêu có tốc độ cao.Cái tôi nói tháng nào cũng dư 3Gb cả ko cần thiết cái nó cúp máy ngang,thứ mắc dạy
 
Tháng trước mình đăng ký gói V120c từ 1 vozer với giá 90k (so với 120k nếu đăng ký trực tiếp)

8h35 ngày 3/2, có tin nhắn từ hệ thống báo từ 0h - 5h ngày 4/2 sẽ gia hạn, nếu không muốn thì soạn tin Hủy

23h40, tự nhiên có tin nhắn từ hệ thống báo thuê bao đã hủy gói cước.

23h41, tin nhắn hệ thống báo thuê bao lại đăng ký thành công gói cước.

Trong khi mình không hề thao tác gì cả, và định hủy rồi đăng ký tiếp qua vozer kia. Sau khi nhận tin nhắn đăng ký gói cước kia thì mình mới nhắn tin hủy gia hạn. Tuy nhiên đã bị trừ 120k.

Hôm nay nghĩ lại thấy kỳ lạ, vì đáng lẽ từ 0h ngày 4/2 thì hệ thống mới gia hạn, và làm gì có chuyện hủy xong lại đăng ký như thế kia.
Vậy là mình alo tới tổng đài, thì tổng đài viên báo rằng "cái này là do nhân viên khu vực tự đăng ký".

Mình chấp nhận việc tự ý đăng ký khi không có sự đồng ý của khách hàng, và mình đánh giá đây là hành vi chiếm đoạt tiền thuê bao của khách. Và Viettel phải chịu hoàn toàn trách nhiệm việc này dù là ai làm đi nữa.

Mình đã yêu cầu hoàn trả mình tiền đăng ký gói cước và chờ phản hồi của Viettel, sẽ update tại thớt này.

BtIdIR8.jpg

INBo3Dv.jpg
Gói cước giá 120k, nhưng đăng ký qua vozer thì còn 90k?
Thế nghĩa là đang cheat à?
 
Tháng trước mình đăng ký gói V120c từ 1 vozer với giá 90k (so với 120k nếu đăng ký trực tiếp)

8h35 ngày 3/2, có tin nhắn từ hệ thống báo từ 0h - 5h ngày 4/2 sẽ gia hạn, nếu không muốn thì soạn tin Hủy

23h40, tự nhiên có tin nhắn từ hệ thống báo thuê bao đã hủy gói cước.

23h41, tin nhắn hệ thống báo thuê bao lại đăng ký thành công gói cước.

Trong khi mình không hề thao tác gì cả, và định hủy rồi đăng ký tiếp qua vozer kia. Sau khi nhận tin nhắn đăng ký gói cước kia thì mình mới nhắn tin hủy gia hạn. Tuy nhiên đã bị trừ 120k.

Hôm nay nghĩ lại thấy kỳ lạ, vì đáng lẽ từ 0h ngày 4/2 thì hệ thống mới gia hạn, và làm gì có chuyện hủy xong lại đăng ký như thế kia.
Vậy là mình alo tới tổng đài, thì tổng đài viên báo rằng "cái này là do nhân viên khu vực tự đăng ký".

Mình chấp nhận việc tự ý đăng ký khi không có sự đồng ý của khách hàng, và mình đánh giá đây là hành vi chiếm đoạt tiền thuê bao của khách. Và Viettel phải chịu hoàn toàn trách nhiệm việc này dù là ai làm đi nữa.

Mình đã yêu cầu hoàn trả mình tiền đăng ký gói cước và chờ phản hồi của Viettel, sẽ update tại thớt này.

BtIdIR8.jpg

INBo3Dv.jpg
à, cái này em biết, là nhân viên địa bàn nó có số cmnd của bác, nó vào account nghiệp vụ của nó tự huỷ đi rồi dki lại để ghi nhận chỉ tiêu. Gọi 198 khiếu nại chết cụ nó đi ạ.
// em nhận dki nha thím, gói 90k thui ạ hihi
Không phải do viettel đâu, là do nhân viên làm ẩu thui
 
Gói cước giá 120k, nhưng đăng ký qua vozer thì còn 90k?
Thế nghĩa là đang cheat à?
nhân viên viettel lấy hoa hồng khi bán gói bù vào cho khách, chứ có gì đâu bác
 
Tháng trước mình đăng ký gói V120c từ 1 vozer với giá 90k (so với 120k nếu đăng ký trực tiếp)

8h35 ngày 3/2, có tin nhắn từ hệ thống báo từ 0h - 5h ngày 4/2 sẽ gia hạn, nếu không muốn thì soạn tin Hủy

23h40, tự nhiên có tin nhắn từ hệ thống báo thuê bao đã hủy gói cước.

23h41, tin nhắn hệ thống báo thuê bao lại đăng ký thành công gói cước.

Trong khi mình không hề thao tác gì cả, và định hủy rồi đăng ký tiếp qua vozer kia. Sau khi nhận tin nhắn đăng ký gói cước kia thì mình mới nhắn tin hủy gia hạn. Tuy nhiên đã bị trừ 120k.

Hôm nay nghĩ lại thấy kỳ lạ, vì đáng lẽ từ 0h ngày 4/2 thì hệ thống mới gia hạn, và làm gì có chuyện hủy xong lại đăng ký như thế kia.
Vậy là mình alo tới tổng đài, thì tổng đài viên báo rằng "cái này là do nhân viên khu vực tự đăng ký".

Mình chấp nhận việc tự ý đăng ký khi không có sự đồng ý của khách hàng, và mình đánh giá đây là hành vi chiếm đoạt tiền thuê bao của khách. Và Viettel phải chịu hoàn toàn trách nhiệm việc này dù là ai làm đi nữa.

Mình đã yêu cầu hoàn trả mình tiền đăng ký gói cước và chờ phản hồi của Viettel, sẽ update tại thớt này.

BtIdIR8.jpg

INBo3Dv.jpg
 
Tháng trước mình đăng ký gói V120c từ 1 vozer với giá 90k (so với 120k nếu đăng ký trực tiếp)

8h35 ngày 3/2, có tin nhắn từ hệ thống báo từ 0h - 5h ngày 4/2 sẽ gia hạn, nếu không muốn thì soạn tin Hủy

23h40, tự nhiên có tin nhắn từ hệ thống báo thuê bao đã hủy gói cước.

23h41, tin nhắn hệ thống báo thuê bao lại đăng ký thành công gói cước.

Trong khi mình không hề thao tác gì cả, và định hủy rồi đăng ký tiếp qua vozer kia. Sau khi nhận tin nhắn đăng ký gói cước kia thì mình mới nhắn tin hủy gia hạn. Tuy nhiên đã bị trừ 120k.

Hôm nay nghĩ lại thấy kỳ lạ, vì đáng lẽ từ 0h ngày 4/2 thì hệ thống mới gia hạn, và làm gì có chuyện hủy xong lại đăng ký như thế kia.
Vậy là mình alo tới tổng đài, thì tổng đài viên báo rằng "cái này là do nhân viên khu vực tự đăng ký".

Mình chấp nhận việc tự ý đăng ký khi không có sự đồng ý của khách hàng, và mình đánh giá đây là hành vi chiếm đoạt tiền thuê bao của khách. Và Viettel phải chịu hoàn toàn trách nhiệm việc này dù là ai làm đi nữa.

Mình đã yêu cầu hoàn trả mình tiền đăng ký gói cước và chờ phản hồi của Viettel, sẽ update tại thớt này.

BtIdIR8.jpg

INBo3Dv.jpg
bạn bị
Tháng trước mình đăng ký gói V120c từ 1 vozer với giá 90k (so với 120k nếu đăng ký trực tiếp)

8h35 ngày 3/2, có tin nhắn từ hệ thống báo từ 0h - 5h ngày 4/2 sẽ gia hạn, nếu không muốn thì soạn tin Hủy

23h40, tự nhiên có tin nhắn từ hệ thống báo thuê bao đã hủy gói cước.

23h41, tin nhắn hệ thống báo thuê bao lại đăng ký thành công gói cước.

Trong khi mình không hề thao tác gì cả, và định hủy rồi đăng ký tiếp qua vozer kia. Sau khi nhận tin nhắn đăng ký gói cước kia thì mình mới nhắn tin hủy gia hạn. Tuy nhiên đã bị trừ 120k.

Hôm nay nghĩ lại thấy kỳ lạ, vì đáng lẽ từ 0h ngày 4/2 thì hệ thống mới gia hạn, và làm gì có chuyện hủy xong lại đăng ký như thế kia.
Vậy là mình alo tới tổng đài, thì tổng đài viên báo rằng "cái này là do nhân viên khu vực tự đăng ký".

Mình chấp nhận việc tự ý đăng ký khi không có sự đồng ý của khách hàng, và mình đánh giá đây là hành vi chiếm đoạt tiền thuê bao của khách. Và Viettel phải chịu hoàn toàn trách nhiệm việc này dù là ai làm đi nữa.

Mình đã yêu cầu hoàn trả mình tiền đăng ký gói cước và chờ phản hồi của Viettel, sẽ update tại thớt này.

BtIdIR8.jpg

INBo3Dv.jpg
Bạn kiểm tra gói cước lần nữa xem.chứ em dùng bao lâu này vẫn chưa bị như này bao giờ
 
mạng nào cũng thế cả bác, sang các topic của vina mobi người ta còn chửi nhiều hơn ý
Thấy thằng bạn đăng ký gói combo của vnpt hứng chỉ kêu anh già đi đổi gói Hoem đỉnh cuối cùng chỉ chủ gói được 3G mỗi ngày còn thành viên thì ko. Hận
 
Tôi cũng cay thằng vịt teo này lằm, bị nó cắn trộm mấy lần, mong mỏi cái sim từng ngày đến hạn chuyển nhà mạng là tôi chuyển mạng khác luôn. Tại đang vướng quy định.
 
Back
Top