mozart_nht
Đã tốn tiền
Tháng trước mình đăng ký gói V120c từ 1 vozer với giá 90k (so với 120k nếu đăng ký trực tiếp)
8h35 ngày 3/2, có tin nhắn từ hệ thống báo từ 0h - 5h ngày 4/2 sẽ gia hạn, nếu không muốn thì soạn tin Hủy
23h40, tự nhiên có tin nhắn từ hệ thống báo thuê bao đã hủy gói cước.
23h41, tin nhắn hệ thống báo thuê bao lại đăng ký thành công gói cước.
Trong khi mình không hề thao tác gì cả, và định hủy rồi đăng ký tiếp qua vozer kia. Sau khi nhận tin nhắn đăng ký gói cước kia thì mình mới nhắn tin hủy gia hạn. Tuy nhiên đã bị trừ 120k.
Hôm nay nghĩ lại thấy kỳ lạ, vì đáng lẽ từ 0h ngày 4/2 thì hệ thống mới gia hạn, và làm gì có chuyện hủy xong lại đăng ký như thế kia.
Vậy là mình alo tới tổng đài, thì tổng đài viên báo rằng "cái này là do nhân viên khu vực tự đăng ký".
Mình chấp nhận việc tự ý đăng ký khi không có sự đồng ý của khách hàng, và mình đánh giá đây là hành vi chiếm đoạt tiền thuê bao của khách. Và Viettel phải chịu hoàn toàn trách nhiệm việc này dù là ai làm đi nữa.
Mình đã yêu cầu hoàn trả mình tiền đăng ký gói cước và chờ phản hồi của Viettel, sẽ update tại thớt này.
8h35 ngày 3/2, có tin nhắn từ hệ thống báo từ 0h - 5h ngày 4/2 sẽ gia hạn, nếu không muốn thì soạn tin Hủy
23h40, tự nhiên có tin nhắn từ hệ thống báo thuê bao đã hủy gói cước.
23h41, tin nhắn hệ thống báo thuê bao lại đăng ký thành công gói cước.
Trong khi mình không hề thao tác gì cả, và định hủy rồi đăng ký tiếp qua vozer kia. Sau khi nhận tin nhắn đăng ký gói cước kia thì mình mới nhắn tin hủy gia hạn. Tuy nhiên đã bị trừ 120k.
Hôm nay nghĩ lại thấy kỳ lạ, vì đáng lẽ từ 0h ngày 4/2 thì hệ thống mới gia hạn, và làm gì có chuyện hủy xong lại đăng ký như thế kia.
Vậy là mình alo tới tổng đài, thì tổng đài viên báo rằng "cái này là do nhân viên khu vực tự đăng ký".
Mình chấp nhận việc tự ý đăng ký khi không có sự đồng ý của khách hàng, và mình đánh giá đây là hành vi chiếm đoạt tiền thuê bao của khách. Và Viettel phải chịu hoàn toàn trách nhiệm việc này dù là ai làm đi nữa.
Mình đã yêu cầu hoàn trả mình tiền đăng ký gói cước và chờ phản hồi của Viettel, sẽ update tại thớt này.
Nhân viên Viettel vừa alo ck trả 120k, chả xin lỗi xin leo gì
Last edited: