CANIFA khinh thường khách hàng, bao che nhân viên gian lận lấy thẻ của khách mua hàng cho bản thân

Em và gia đình là khách hàng thường xuyên mua hàng của bọn này và đã lên thẻ VIP trong nhiều năm trở lại đây. Ấy thế đợt vừa rồi ngày 28/06/2021 em có check thẻ tích điểm C-Point ( tích điểm ra tiền mua hàng kiểu VinID) để mua quà tặng sếp thì báo bị trừ điểm giao dịch 300 điểm = 300k tiền mặt vào ngày 07/05/2021 ( Ảnh 1,2,3).Bạn cskh báo bạn nhân viên dùng thẻ của em để thanh toán cùng với voucher quà tặng dành riêng cho nhân viên ( voucher tặng nv dịp 30/4 mỗi nv chỉ có 1 mã) có kèm ảnh 4.
Khi e gọi lên cskh thì nhận được câu trả lời là cần xác minh lại trong 48 tiếng và liên lạc lại tuy nhiên quá lâu em gọi lại và nhận được câu trả lời là do phần mềm bị lỗi. Vì đã biết nguyên nhân nên em không chấp nhận thì bên Canifa báo lại do quẹt nhầm thẻ em và không nhìn tên ???? Trong khi KH mất thẻ nv giữ không báo khách mà dùng thẻ rồi báo quẹt nhầm, và tên khách trên ghi rõ tên em mà lại nhầm sang thẻ của bạn nv và bạn này chỉ phải thanh toán 15k cho hóa đơn đó (Em chưa từng báo mất thẻ và tra ra thẻ đã được làm lại 1 lần ) Vậy ai làm lại thẻ trong khi phải có CMT và SDT của khách mới làm lại được ????
Do không đồng tình lần tiếp theo bên Canifa lại đưa ra lí do bạn nv đang nghỉ thai sản và thời gian quá lâu nên không check được đợi khi nào hết nghỉ sẽ viết tường trình lại . tức là em phải đợi tận 4-5 tháng nữa mới có câu trả lời ( theo em điều tra được bạn này chưa lấy chồng và không có chuyện nghỉ đẻ bởi mỗi tk thu ngân chỉ cấp cho 1 người để kết tiền thừa thiếu trong ca của mình ) Cò quay khách hàng đến tận 3,4 lần bắt e đợi thêm 48 tiếng nhưng e không chịu thì viết cho em 1 cái mail bồi hoàn 300k ( Ảnh 5)
và chỉ nhận lỗi do sai sót chứ không phải nhân viên lấy thẻ của khách hàng dùng. 300k thật sự không to tát nhưng cách mà các nhãn hiệu có tiếng xem thường khách hàng của mình thực sự khiến em rất bức xúc . Không biết liệu có bị kiện lại không nữa đây Haizzz.
Chuyện nó xử lý nv ntn thì kệ nó! Nếu quyền lợi đc hoàn lại rồi thì bỏ qua cho nó đi! Nếu thiệt hại quyền lợi thì hẳn làm tới cùng. Mặt khác cskh của nó cũng tầm phào, mấy cái lổi này ngoài hoàn lại quyền lợi còn phải cho thêm lợi ích để KH hạ hỏa! Còn nếu t là thớt thì xài hết điểm và hủy thành viên luôn chuyển thương hiệu khác! Và mỗi khi ai nhắc tới cái thương hiệu này thì bóc phốt ra cho chít mịa luôn!
 
Chuyện nó xử lý nv ntn thì kệ nó! Nếu quyền lợi đc hoàn lại rồi thì bỏ qua cho nó đi! Nếu thiệt hại quyền lợi thì hẳn làm tới cùng. Mặt khác cskh của nó cũng tầm phào, mấy cái lổi này ngoài hoàn lại quyền lợi còn phải cho thêm lợi ích để KH hạ hỏa! Còn nếu t là thớt thì xài hết điểm và hủy thành viên luôn chuyển thương hiệu khác! Và mỗi khi ai nhắc tới cái thương hiệu này thì bóc phốt ra cho chít mịa luôn!
Lúc nói chuyện em có bảo là không cần hoàn cho em cũng được. chỉ cần cho em câu trả lời chính xác thì nó chỉ đáp nhẹ nhàng do lỗi phần mềm. cái lí do bullshit mà thằng con nít nó cũng không tin nữa là. rồi vòng vo mãi xong gửi cho e cái mail như vậy nên em mới quyết định cho nó lên sóng ( Ngày hôm qua bọn cskh lượn lờ fb của em xem có bóc phốt nó ko còn lỡ like bài của e. chắc nó nghĩ vứt cho cái mail là xong luôn )
 
Lúc nói chuyện em có bảo là không cần hoàn cho em cũng được. chỉ cần cho em câu trả lời chính xác thì nó chỉ đáp nhẹ nhàng do lỗi phần mềm. cái lí do bullshit mà thằng con nít nó cũng không tin nữa là. rồi vòng vo mãi xong gửi cho e cái mail như vậy nên em mới quyết định cho nó lên sóng ( Ngày hôm qua bọn cskh lượn lờ fb của em xem có bóc phốt nó ko còn lỡ like bài của e. chắc nó nghĩ vứt cho cái mail là xong luôn )
Vậy thì bóc phốt xong rồi tag CSKH vào luôn fen. Đỡ mất công stalk fb
xd1H8sS.jpg
. Trí trá lươn khươn như này thì là cho ra lẽ,ít nhất là đưa được cái thông tin nhân viên dùng thẻ khách hàng và xử lý như lol.
 
Có lẽ bạn đang tức tối, nếu là tôi tôi cũng sẽ làm như bạn, nhưng kết quả tôi sẽ cười khẩy vì tôi thừa biết nó sẽ ntn. Có bao giờ mà nó nhận sai, đủ thứ lươn lẹo trong đó, con đó chắc chắn bị đuổi rồi, nhưng còn chuyện bắt cty nhận sai do con nv điếm thúi thì có cái bíp mà nó nhận
 
Phải căng chứ, làm ăn vớ vẩn, cách xử lý cũng ngu si thật.
Xin lỗi và bồi hoàn là xong còn chày cối làm gì.
Canifa hiếp dâm con heo, đẩy bà già xuống biển!
 
Có lẽ bạn đang tức tối, nếu là tôi tôi cũng sẽ làm như bạn, nhưng kết quả tôi sẽ cười khẩy vì tôi thừa biết nó sẽ ntn. Có bao giờ mà nó nhận sai, đủ thứ lươn lẹo trong đó, con đó chắc chắn bị đuổi rồi, nhưng còn chuyện bắt cty nhận sai do con nv điếm thúi thì có cái bíp mà nó nhận
Vì nó không nhận nên mới phải bóc phốt thím ạ. chả biết có rung được cọng lông nào của con khỉ này không nữa
 
Em và gia đình là khách hàng thường xuyên mua hàng của bọn này và đã lên thẻ VIP trong nhiều năm trở lại đây. Ấy thế đợt vừa rồi ngày 28/06/2021 em có check thẻ tích điểm C-Point ( tích điểm ra tiền mua hàng kiểu VinID) để mua quà tặng sếp thì báo bị trừ điểm giao dịch 300 điểm = 300k tiền mặt vào ngày 07/05/2021 ( Ảnh 1,2,3).Bạn cskh báo bạn nhân viên dùng thẻ của em để thanh toán cùng với voucher quà tặng dành riêng cho nhân viên ( voucher tặng nv dịp 30/4 mỗi nv chỉ có 1 mã) có kèm ảnh 4.
Khi e gọi lên cskh thì nhận được câu trả lời là cần xác minh lại trong 48 tiếng và liên lạc lại tuy nhiên quá lâu em gọi lại và nhận được câu trả lời là do phần mềm bị lỗi. Vì đã biết nguyên nhân nên em không chấp nhận thì bên Canifa báo lại do quẹt nhầm thẻ em và không nhìn tên ???? Trong khi KH mất thẻ nv giữ không báo khách mà dùng thẻ rồi báo quẹt nhầm, và tên khách trên ghi rõ tên em mà lại nhầm sang thẻ của bạn nv và bạn này chỉ phải thanh toán 15k cho hóa đơn đó (Em chưa từng báo mất thẻ và tra ra thẻ đã được làm lại 1 lần ) Vậy ai làm lại thẻ trong khi phải có CMT và SDT của khách mới làm lại được ????
Do không đồng tình lần tiếp theo bên Canifa lại đưa ra lí do bạn nv đang nghỉ thai sản và thời gian quá lâu nên không check được đợi khi nào hết nghỉ sẽ viết tường trình lại . tức là em phải đợi tận 4-5 tháng nữa mới có câu trả lời ( theo em điều tra được bạn này chưa lấy chồng và không có chuyện nghỉ đẻ bởi mỗi tk thu ngân chỉ cấp cho 1 người để kết tiền thừa thiếu trong ca của mình ) Cò quay khách hàng đến tận 3,4 lần bắt e đợi thêm 48 tiếng nhưng e không chịu thì viết cho em 1 cái mail bồi hoàn 300k ( Ảnh 5)
và chỉ nhận lỗi do sai sót chứ không phải nhân viên lấy thẻ của khách hàng dùng. 300k thật sự không to tát nhưng cách mà các nhãn hiệu có tiếng xem thường khách hàng của mình thực sự khiến em rất bức xúc . Không biết liệu có bị kiện lại không nữa đây Haizzz.
2021 rồi vẫn mua đồ của hãng này à. Đồ xấu giá mắc. Cùng tầm tiền sang Uniqlo mua đẹp hơn tỉ lần :go:
 
Phải căng chứ, làm ăn vớ vẩn, cách xử lý cũng ngu si thật.
Xin lỗi và bồi hoàn là xong còn chày cối làm gì.
Canifa hiếp dâm con heo, đẩy bà già xuống biển!
Lúc đầu nó đẩy em làm việc với cửa hàng. em ok gọi Ch nhưng đều báo không gọi được là cái khó chịu đầu tiên rồi làm ăn khá lôm côm
 
Không hiểu sao các thím có thể mua được đồ của bọn này.
Xấu và chất lượng tệ vcl mà giá thì đắt (so với chất lượng)
 
Lúc nói chuyện em có bảo là không cần hoàn cho em cũng được. chỉ cần cho em câu trả lời chính xác thì nó chỉ đáp nhẹ nhàng do lỗi phần mềm. cái lí do bullshit mà thằng con nít nó cũng không tin nữa là. rồi vòng vo mãi xong gửi cho e cái mail như vậy nên em mới quyết định cho nó lên sóng ( Ngày hôm qua bọn cskh lượn lờ fb của em xem có bóc phốt nó ko còn lỡ like bài của e. chắc nó nghĩ vứt cho cái mail là xong luôn )
Lên báo chưa fen?
 
Em và gia đình là khách hàng thường xuyên mua hàng của bọn này và đã lên thẻ VIP trong nhiều năm trở lại đây. Ấy thế đợt vừa rồi ngày 28/06/2021 em có check thẻ tích điểm C-Point ( tích điểm ra tiền mua hàng kiểu VinID) để mua quà tặng sếp thì báo bị trừ điểm giao dịch 300 điểm = 300k tiền mặt vào ngày 07/05/2021 ( Ảnh 1,2,3).Bạn cskh báo bạn nhân viên dùng thẻ của em để thanh toán cùng với voucher quà tặng dành riêng cho nhân viên ( voucher tặng nv dịp 30/4 mỗi nv chỉ có 1 mã) có kèm ảnh 4.
Khi e gọi lên cskh thì nhận được câu trả lời là cần xác minh lại trong 48 tiếng và liên lạc lại tuy nhiên quá lâu em gọi lại và nhận được câu trả lời là do phần mềm bị lỗi. Vì đã biết nguyên nhân nên em không chấp nhận thì bên Canifa báo lại do quẹt nhầm thẻ em và không nhìn tên ???? Trong khi KH mất thẻ nv giữ không báo khách mà dùng thẻ rồi báo quẹt nhầm, và tên khách trên ghi rõ tên em mà lại nhầm sang thẻ của bạn nv và bạn này chỉ phải thanh toán 15k cho hóa đơn đó (Em chưa từng báo mất thẻ và tra ra thẻ đã được làm lại 1 lần ) Vậy ai làm lại thẻ trong khi phải có CMT và SDT của khách mới làm lại được ????
Do không đồng tình lần tiếp theo bên Canifa lại đưa ra lí do bạn nv đang nghỉ thai sản và thời gian quá lâu nên không check được đợi khi nào hết nghỉ sẽ viết tường trình lại . tức là em phải đợi tận 4-5 tháng nữa mới có câu trả lời ( theo em điều tra được bạn này chưa lấy chồng và không có chuyện nghỉ đẻ bởi mỗi tk thu ngân chỉ cấp cho 1 người để kết tiền thừa thiếu trong ca của mình ) Cò quay khách hàng đến tận 3,4 lần bắt e đợi thêm 48 tiếng nhưng e không chịu thì viết cho em 1 cái mail bồi hoàn 300k ( Ảnh 5)
và chỉ nhận lỗi do sai sót chứ không phải nhân viên lấy thẻ của khách hàng dùng. 300k thật sự không to tát nhưng cách mà các nhãn hiệu có tiếng xem thường khách hàng của mình thực sự khiến em rất bức xúc . Không biết liệu có bị kiện lại không nữa đây Haizzz.
Che hết tt cá nhân đi fen, tôi đọc kha khá rồi đấy
ZBtnCkk.png
 
Back
Top