tin tức Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu: Nhà thầu nói vướng cây cao su, ban bồi thường lên tiếng

Thằng BR-VT, Bình Dương, Bình Thuận run hạ tầng kinh vkl, thằng Đ..N chả có gì du lịch trừ cái hồ thành ra không muốn làm thì phải, còn bọn Lâm Đồng nữa, móe đoạn QL28, QL28B thằng Bình Thuận nó fix rồi mà bên Lâm Đồng thì kinh tởm -_-
Lâm Đồng toàn bú ngân sách. Nguồn thu có vẹo gì ngoài du lịch với phân lô bán nền đâu. Từ hồi dịch du lịch suy giảm thì phân lô, bán dự án lên ngôi, bán đồi Cù lẫn đồi Dinh.giờ lãnh đạo bị xích rồi nên không biết làm gì ra nguồn thu luôn
 
Lâm Đồng toàn bú ngân sách. Nguồn thu có vẹo gì ngoài du lịch với phân lô bán nền đâu. Từ hồi dịch du lịch suy giảm thì phân lô, bán dự án lên ngôi, bán đồi Cù lẫn đồi Dinh.giờ lãnh đạo bị xích rồi nên không biết làm gì ra nguồn thu luôn
vừa du lịch vừa nông nghiệp mà vẫn phải bú rồi không chịu đầu tư hạ tầng nhỉ. Chán vkl, sao ko nhìn thằng Bình Thuận mà học hỏi ta.
 
vừa du lịch vừa nông nghiệp mà vẫn phải bú rồi không chịu đầu tư hạ tầng nhỉ. Chán vkl, sao ko nhìn thằng Bình Thuận mà học hỏi ta.
Nông nghiệp thu ngân sách gần như bằng 0. Nông dân làm ra nông sản bán cho thương lái, rồi chạy vòng vòng ra cảng xuất khẩu. Thì thằng địa phương có cảng biển sẽ thu thuế giùm. Chứ nông sản ra khỏi tỉnh chẳng thu được đồng nào. Cùng lắm thu được thuế của mấy nhà máy chế biến, doanh nghiệp thu mua (đếm trên đầu ngón tay).
Giờ cũng bắt đầu đòi xây cao tốc, mở khu công nghiệp kêu gọi đầu tư. Nhưng thằng fdi nào muốn xây nhà máy ở trên núi. Kết nối với đồng bằng bằng mấy cái đèo bé tí. Năm rồi mở rộng được cái đèo Pren xong chắc cũng cạn ngân sách mnr
Thằng Bình Thuận ít nhất cũng có một mớ khu công nghiệp để có nguồn thu ổn định rồi
 
Nông nghiệp thu ngân sách gần như bằng 0. Nông dân làm ra nông sản bán cho thương lái, rồi chạy vòng vòng ra cảng xuất khẩu. Thì thằng địa phương có cảng biển sẽ thu thuế giùm. Chứ nông sản ra khỏi tỉnh chẳng thu được đồng nào. Cùng lắm thu được thuế của mấy nhà máy chế biến, doanh nghiệp thu mua (đếm trên đầu ngón tay).
Giờ cũng bắt đầu đòi xây cao tốc, mở khu công nghiệp kêu gọi đầu tư. Nhưng thằng fdi nào muốn xây nhà máy ở trên núi. Kết nối với đồng bằng bằng mấy cái đèo bé tí. Năm rồi mở rộng được cái đèo Pren xong chắc cũng cạn ngân sách mnr
Thằng Bình Thuận ít nhất cũng có một mớ khu công nghiệp để có nguồn thu ổn định rồi
Tôi vẫn nghĩ là hốc dày không nhả anh à, làm méo gì cuối tuần nào khách sạn nhà nghĩ cũng kín phòng, kẹt xe mà không thu được cắt nào để làm hạ tầng sao :censored:
 
Thằng BR-VT, Bình Dương, Bình Thuận run hạ tầng kinh vkl, thằng Đ..N chả có gì du lịch trừ cái hồ thành ra không muốn làm thì phải, còn bọn Lâm Đồng nữa, móe đoạn QL28, QL28B thằng Bình Thuận nó fix rồi mà bên Lâm Đồng thì kinh tởm -_-
có cái cầu Phước An Thị Vải Vũng tàu nó làm xong mie hết rồi bên ĐN còn chưa giải phóng mặt bằng. Khỏi cần nói bên nào VT bên nào ĐN nha
1705945569930.png
 
Cái tụi này luôn có 1 mindset rất thổ tả:
1. Làm nhanh: Bị soi
2. Làm chậm: Bị dí
Và tụi nó luôn chọn phương án 2, thà bị dí chứ ko để bị soi.
Ngoài ra còn 1 loại mindset cũng thổ tả ko kém: Làm nhiều sai nhiều, làm ít sai ít, ko làm là ko bị sai.
Thế nên tốt nhất là đéo làm. Tốt nhì là làm thật chậm.

Bác Lĩnh BT ĐN hiện nay vốn là CT-Bí Thở BR-VT 15 năm mà bác, sao về Đồng Nai lại "nhập gia tùy tục" rồi?
 
Bác Lĩnh BT ĐN hiện nay vốn là CT-Bí Thở BR-VT 15 năm mà bác, sao về Đồng Nai lại "nhập gia tùy tục" rồi?
Con sói sống lâu năm với đàn cừu thì nó cũng ăn cỏ thôi, chuyện chính trị tôi xin phép miễn bàn tới.
 
Bác Lĩnh BT ĐN hiện nay vốn là CT-Bí Thở BR-VT 15 năm mà bác, sao về Đồng Nai lại "nhập gia tùy tục" rồi?

Đó là lý do tôi nói muốn phát triển ĐN chỉ có giải tán sát nhập vào các tỉnh lân cận chứ ko còn là thay lãnh đạo hay thay bộ máy.
 
Lâm Đồng toàn bú ngân sách. Nguồn thu có vẹo gì ngoài du lịch với phân lô bán nền đâu. Từ hồi dịch du lịch suy giảm thì phân lô, bán dự án lên ngôi, bán đồi Cù lẫn đồi Dinh.giờ lãnh đạo bị xích rồi nên không biết làm gì ra nguồn thu luôn

Ngó qua thằng Vũng Tàu, năm rồi tổng doanh thu gần 100k, trong đó hút dầu 35k, xuất nhập khẩu 18k, du lịch năm rồi bê bết cũng húp tận 15k.
Thằng Lâm Đồng có mỏ vàng mà suốt ngày phân lô rồi khóc lóc ko có nguồn thu.
 
Nông nghiệp thu ngân sách gần như bằng 0. Nông dân làm ra nông sản bán cho thương lái, rồi chạy vòng vòng ra cảng xuất khẩu. Thì thằng địa phương có cảng biển sẽ thu thuế giùm. Chứ nông sản ra khỏi tỉnh chẳng thu được đồng nào. Cùng lắm thu được thuế của mấy nhà máy chế biến, doanh nghiệp thu mua (đếm trên đầu ngón tay).
Giờ cũng bắt đầu đòi xây cao tốc, mở khu công nghiệp kêu gọi đầu tư. Nhưng thằng fdi nào muốn xây nhà máy ở trên núi. Kết nối với đồng bằng bằng mấy cái đèo bé tí. Năm rồi mở rộng được cái đèo Pren xong chắc cũng cạn ngân sách mnr
Thằng Bình Thuận ít nhất cũng có một mớ khu công nghiệp để có nguồn thu ổn định rồi
Farm tụi Hàn Nhật đầy bên Đơn Dương mà anh chê ít, có thể pháp nhân nó đăng ký ở HCM nên LĐ không có đồng thu nào. Làm cái QL20 đẹp vãi thì bọn xe rau xe khách mới dám đua 4h/300km chứ.
Khách Đà Lạt nó quẹo ra Khánh Hoà nhiều hơn, làm cái QL28 cho lâm tặc nó đi cho tiện à
 
Back
Top