thảo luận Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo

Vũng tàu vẫn đông, đơn giản vì lực lượng đi xe máy vẫn là chiếm số lượng lớn. Xe con thì mới bị phan thiết hớt khách. Nha trang thì đi xa quá cũng lười, trong khi lực lượng đi trong ngày hay ở lại 1 đêm mới là lượng khách chính.
Vũng tàu đảm bảo sẽ bị giảm du lịch khi Vin làm khu lấn biển cần giờ xong, nhưng ông Vượng tập trung vô mấy cái xe thành ra khu này không biết chừng nào mới làm.
Thường sẽ có 2 kiểu.
1 là ngắn ngày, kiểu cuối tuần, nghỉ ít, thì sẽ ưu tiên đi Vũng tàu, Phan thiết.
2 là kiểu dài ngày như lễ đợt rồi, thì sẽ ưu tiên đi Nha Trang, hoặc xa hơn.
Phan Thiết dở cái là hạ tầng Du lịch kém hơn Vũng tàu với Nha trang nhiều. Cứ lỡ cỡ sao ấy.
Đợt T3 rồi đi Phan Thiết, thấy cứ thiếu thiếu.
Đi cuối tuần chắc vấn ưu tiên anh Vũng Tàu hơn.
 
Thường sẽ có 2 kiểu.
1 là ngắn ngày, kiểu cuối tuần, nghỉ ít, thì sẽ ưu tiên đi Vũng tàu, Phan thiết.
2 là kiểu dài ngày như lễ đợt rồi, thì sẽ ưu tiên đi Nha Trang, hoặc xa hơn.
Phan Thiết dở cái là hạ tầng Du lịch kém hơn Vũng tàu với Nha trang nhiều. Cứ lỡ cỡ sao ấy.
Đợt T3 rồi đi Phan Thiết, thấy cứ thiếu thiếu.
Đi cuối tuần chắc vấn ưu tiên anh Vũng Tàu hơn.

Vũng tàu chỉ ớn mỗi cái QL51, bởi vậy bọn vũng tàu đang thúc xây nhanh cái cao tốc.
Phan Thiết thì đúng kiểu nghỉ dưỡng thôi, du lịch kém vũng tàu xa.
 
Tôi ko thích đi PT, chán bỏ mẹ, ăn uống thì đắt đỏ mà cũng k có gì đặc biệt so với VT hay NT, hay do tôi ko có duyên với PT hoặc k biết chổ chơi , nên thường thay vì chọn PT tôi chọn ra PR vui hơn, ra PR đi Vĩnh Hy, đi hái nho, từ QL1A xuống cà ná bọc theo đường biển tới TP PR nó đẹp, hôm sau thì dọt từ PR ra chợ Nại, bọc lên Vĩnh Hy, vòng về cao tốc
 
Chiều qua đi về trên cao tốc này còn gặp quả 2b đi vào luôn mới vl, tới đoạn khúc ra thấy các anh đang đón lõng rồi :byebye:

9ts5WOG.jpeg


via theNEXTvoz for iPhone
 
Tập đoàn Đèo đói thi công vẫn ko bằng SH dc... Vừa vào thấy con lươn với mặt dường đã khác hẳn rồi + thêm tấm bảng Tập đoàn SH bảo hành 10năm wá đã :love:
 
Bắt đầu thu phí từ 28/5:
1716517874011.png


CT Phan Thiết - Dầu Giây, Vĩnh Hảo - Phan Thiết chưa thu phí. Ba tuyến còn lại có tổng mức phí thấp nhất 290.000 đồng, cao nhất khoảng 1,2 triệu đồng, tùy loại xe. (Theo VNExpress)
 
Last edited:
Back
Top