user491
Senior Member
Không cần phải đến cuối tuần mới kẹt nhé, tôi Bến Tre đâyCuối tuần nó cũng kẹt như cơm bữa nha. Cái này là tội keo kiệt, tội không có tầm nhìn cho tương lai, đáng chửi.
ít nhất phải xây như cầu Mỹ Thuận may ra còn đỡ
Không cần phải đến cuối tuần mới kẹt nhé, tôi Bến Tre đâyCuối tuần nó cũng kẹt như cơm bữa nha. Cái này là tội keo kiệt, tội không có tầm nhìn cho tương lai, đáng chửi.
ít nhất phải xây như cầu Mỹ Thuận may ra còn đỡ
Chứ xây ngon quá lấy đâu ra lý do để xin vốn nâng cấp / mở rộng / xây thêm?Thiết kế của cây cầu này cứ ngu ngu kiểu gì ấy, mỗi bên éo dc 2 làn nữa, làn xe máy bé tí phải nối đuôi nhau chạy 1 hàng chứ chả dàn dc hàng 2 luôn
via theNEXTvoz for iPhone
100 năm nữa có chưa fen .Cầu dài 3km trọng tải 60t trước họ không tính bùng nổ vận tải qua đường bộ chỗ này.
Nếu tăng làn phải tăng trọng tải rất nhiều, hơn nữa là thiết kế tĩnh không lớn cho tàu thuyền qua lại nên chi phí sẽ tăng càng nhiều. Xây cái gì cũng phải từ từ, 1 lúc tiền đâu ra, bà con cố vài chục năm nữa đi cầu 2 nhé
Tình hình đầu tư dàn trải như này e rằng 1 2 năm đắp chiếu quá nửa, bốc thăm may rủi đi
kiếm tí tiền ăn tết thôi mà anh làm gì căng thếLều báo. Đang thi công Rạch Miễu 2 rồi, lên bài làm gì nữa.
mà sông lớn vl rộng 600m
Hồi đó thì kẹt đường dẫn đến phà, vào được cái bến còn phải nhìn là phà Việt Đan hay không nữaCó cầu là may rồi ở đó chửi cái quần gì. Dân xứ này xưa đi phà chít mịa luôn, xin mãi được cái cầu. Nhờ đó giao thương, nhà máy v...v... mới đổ về đây. Tỉnh bắt đầu mới có nguồn thu, xưa dừa để dừa rụng chẳng buồn đi hái do chi phí các thứ.
Thiết kế của cây cầu này cứ ngu ngu kiểu gì ấy, mỗi bên éo dc 2 làn nữa, làn xe máy bé tí phải nối đuôi nhau chạy 1 hàng chứ chả dàn dc hàng 2 luôn
via theNEXTvoz for iPhone
Ban đầu thiết kế cầu này chỉ tính lưu lượng thực tế đang di chuyển , chỉ là cầu nối 2 tỉnh thôi , nên ko xây to .
Ai dè giờ nó thành tuyến đường huyết mạch thì tắc lòi kèn là đúng rồi .
Cây cầu này bình thường nó đã kẹt rồi đâu cần tới Tết mà ko hiểu sao thiết kế cây cầu đúng 1 làn ô tô với 1 làn xe máy
via theNEXTvoz for iPhone
Cầu này được khởi công năm 2002 thời cụ Phan Văn Khải, là cây cầu dây văng nhịp lớn đầu tiên do người VN tự thiết kế thi công và dùng 100% vốn ngân sách, không vay nước ngoài.hồi đó k có tiền. Đây là cây cầu dây văng đầu tiên cho VN tự đầu tư, thiết kế và thi công nhé.
Và là cái cầu dây văng đầu tiên nhà trồng nên có lẽ IQCao cũng rón rén k dám làm to đẹp, chỉ thiết kế làm vừa vừa theo lưu lượng hiện hữu thôi.
Chuẩn vãi mèo , tầm 2002 cũng là lúc cái cầu tân đệ ở thái bình thông xe, trc đấy mấy lần về quê mà đi qua phà đến là khổ (cũng 2 làn oto 2 làn xe máy y như cái rạch miễu)Cầu này được khởi công năm 2002 thời cụ Phan Văn Khải, là cây cầu dây văng đầu tiên do người VN tự thiết kế và thi công.
Năm 2002 GDP đầu người của VN mới hơn 300 đô/năm, bằng 1/14 so với 2023, và VN mới có kinh nghiệm làm thầu phụ cầu dây văng Mỹ thuận.
Nên biết thế để có cái nhìn bao dung hơn với cầu Rạch miễu. Nhiều bro ở đây không biết năm 2002 VN còn nghèo và lạc hậu thế nào. Không nên phán xét sự việc năm 2002 bằng thực tại năm 2023.
2023 rồi mà vẫn k có động tĩnh cầu tân đệ 2. Mỗi lần lễ tết qua đoạn này rõ khổChuẩn vãi mèo , tầm 2002 cũng là lúc cái cầu tân đệ ở thái bình thông xe, trc đấy mấy lần về quê mà đi qua phà đến là khổ (cũng 2 làn oto 2 làn xe máy y như cái rạch miễu)
Tân đệ bình thường có mấy người đi qua đâu nhỉ?2023 rồi mà vẫn k có động tĩnh cầu tân đệ 2. Mỗi lần lễ tết qua đoạn này rõ khổ
Nhiều fen ơi, làm gì còn đường nào khác.Tân đệ bình thường có mấy người đi qua đâu nhỉ?