Cầu Thủ Thiêm 1, Thủ Thiêm 2 đổi tên thành cầu Thủ Thiêm và Ba Son

Sao cầu rồng ko đổi thành cầu Ba Thanh nhỉ?
mZ9gzlm.png
 
  • Ưng
Reactions: MI5
Tôi nói dưới góc nhìn và thông tin của người làm cầu đường. Anh nhìn nhận dưới góc nhìn của dân Sài Gòn nên khác tôi (thật ra tôi đi qua hầm Thủ Thiêm cũng không dưới trăm lần đâu)
Riêng cái Tân Cảng nó bị cầu TT1 chặn từ lâu rồi, Bason thì lúc đó còn cc gì đâu.
Góc nhìn thế nào, tại sao anh nói luôn đi xem nào. Chứ tôi vào SG chơi, thằng anh chở xe máy dạo phố chui xuống hầm xong vòng quay lại, đoạn hầm kín ngắn tũn chứ lấy đâu ra 1.5km. HN đợt ae tâm tư ko có hầm, cũng định đề xuất làm 1 hầm qua sông Hồng kìa.
 
Bị thằng Nhật ép làm chuột bạch thôi. Lúc khánh thành cứ tự hào vì là hầm vượt sông dài nhất ĐNA, thực tế là nước khác đéo ai lại đi làm hầm như thế cả, nên ta nhất :doubt:
//Kể cả việc cho xe máy di chuyển qua hầm 1.5km cũng là làm liều thôi, đéo hầm nào làm thế cả, trừ đợt dịch năm ngoái hầm Hải Vân là trường hợp đặc biệt thôi.
Chuột cc, dân SG đang đi sướng, chắc cả cái SG ngu hơn m quá :look_down:
 
Tôi nói dưới góc nhìn và thông tin của người làm cầu đường. Anh nhìn nhận dưới góc nhìn của dân Sài Gòn nên khác tôi (thật ra tôi đi qua hầm Thủ Thiêm cũng không dưới trăm lần đâu)
Riêng cái Tân Cảng nó bị cầu TT1 chặn từ lâu rồi, Bason thì lúc đó còn cc gì đâu.
Anh làm cái hầm thủ thiêm thì nó tính toán giao thông phía đường dẫn rồi....Muốn tĩnh không càng lớn thì đường dẫn nó phải càng dài. Mà theo quy hoạch đâu phải muốn làm thế nào mà làm. GIải pháp làm hầm là hoàn toàn hợp lý...Cái tt1 nó tĩnh không đủ cho tàu của bộ đội biên phòng tân cảng ra vào mà.
 
Từ Trung Tâm SG qua Hầm về Q.2 Thủ Đức đi sướng thấy mồ, trước thì hoặc cầu Phú Mỹ hoặc cầu Sài Gòn, trước nữa phải đợi phà Thủ Thiêm
 
Tôi nói dưới góc nhìn và thông tin của người làm cầu đường. Anh nhìn nhận dưới góc nhìn của dân Sài Gòn nên khác tôi (thật ra tôi đi qua hầm Thủ Thiêm cũng không dưới trăm lần đâu)
Riêng cái Tân Cảng nó bị cầu TT1 chặn từ lâu rồi, Bason thì lúc đó còn cc gì đâu.
Nếu người có trình quy hoạch thì biết chắc chắn quân cảng Ba Son sẽ phải di dời với tốc độ đô thị hóa hiện tại. Quy hoạch dở nên giờ khu công nghiệp nằm lọt thỏm trong khu dân cư, ô nhiễm thì bối rối không biết dời dân hay dời nhà máy.
Ngay cả cái Cát Lái to chà bá kia cũng sẽ phải di dời về mấy chỗ nước sâu như Phú Mỹ, Hiệp Phước, Soài Rạp...nhường chỗ cho khu dân cư thôi.
 
Tôi nói dưới góc nhìn và thông tin của người làm cầu đường. Anh nhìn nhận dưới góc nhìn của dân Sài Gòn nên khác tôi (thật ra tôi đi qua hầm Thủ Thiêm cũng không dưới trăm lần đâu)
Riêng cái Tân Cảng nó bị cầu TT1 chặn từ lâu rồi, Bason thì lúc đó còn cc gì đâu.
Rồi góc nhìn làm cầu đường thì chục năm nay xe máy, oto qua hầm có sự cố gì không?. Người ta quy hoạch TT1,2,3,4 + hầm mới hài hòa, đẹp cho sông SG. Ở đâu đó có mấy thằng ất ơ chém gió trên mạng khen chê :doubt:. Chắc kỹ sư Nhật với VN cùi bắp hơn mấy thằng chém gió trên mạng. Vãi CC thật:doubt:
 
Bị thằng Nhật ép làm chuột bạch thôi. Lúc khánh thành cứ tự hào vì là hầm vượt sông dài nhất ĐNA, thực tế là nước khác đéo ai lại đi làm hầm như thế cả, nên ta nhất :doubt:
//Kể cả việc cho xe máy di chuyển qua hầm 1.5km cũng là làm liều thôi, đéo hầm nào làm thế cả, trừ đợt dịch năm ngoái hầm Hải Vân là trường hợp đặc biệt thôi.
Chạy xe máy qua hầm ù tai vl, k hiểu sao chống ồn kém quá
 
Bị thằng Nhật ép làm chuột bạch thôi. Lúc khánh thành cứ tự hào vì là hầm vượt sông dài nhất ĐNA, thực tế là nước khác đéo ai lại đi làm hầm như thế cả, nên ta nhất :doubt:
//Kể cả việc cho xe máy di chuyển qua hầm 1.5km cũng là làm liều thôi, đéo hầm nào làm thế cả, trừ đợt dịch năm ngoái hầm Hải Vân là trường hợp đặc biệt thôi.
Death by Japan:

-Nạn đói năm 1945 do Nhật làm hai triệu người chết

-Cầu Cần Thơ sập nhịp do Nhật thi công vô địch về tai nạn lao động thế kỷ 21

- Hai cây cầu Bình Khánh, Phước Khánh bị lỗi kỹ thuật ngưng thi công 2 năm nằm trên tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thanh

- Tuyến metro đầu tiên của TP HCM đã đội vốn 300% chậm tiến độ hai chục năm. Xây xong sẽ đi vào kỉ lục thế giới.

- Các công trình trọng điểm quốc gia có vốn ODA của Nhật đều gặp sự cố tiềm ẩn nguy cơ cao (Hầm Thủ Thiêm chi chít nứt, Hầm Hải Vân nứt, Bãi Cháy nứt...)
 
Back
Top