ItachiUchiha03
Senior Member
xây hầm nhìn sông nó liền lạc đẹp hơn hẳn, các fen chê thì chắc chưa đi Xì Phố lần nào rồi.
Góc nhìn thế nào, tại sao anh nói luôn đi xem nào. Chứ tôi vào SG chơi, thằng anh chở xe máy dạo phố chui xuống hầm xong vòng quay lại, đoạn hầm kín ngắn tũn chứ lấy đâu ra 1.5km. HN đợt ae tâm tư ko có hầm, cũng định đề xuất làm 1 hầm qua sông Hồng kìa.Tôi nói dưới góc nhìn và thông tin của người làm cầu đường. Anh nhìn nhận dưới góc nhìn của dân Sài Gòn nên khác tôi (thật ra tôi đi qua hầm Thủ Thiêm cũng không dưới trăm lần đâu)
Riêng cái Tân Cảng nó bị cầu TT1 chặn từ lâu rồi, Bason thì lúc đó còn cc gì đâu.
Chuột cc, dân SG đang đi sướng, chắc cả cái SG ngu hơn m quáBị thằng Nhật ép làm chuột bạch thôi. Lúc khánh thành cứ tự hào vì là hầm vượt sông dài nhất ĐNA, thực tế là nước khác đéo ai lại đi làm hầm như thế cả, nên ta nhất
//Kể cả việc cho xe máy di chuyển qua hầm 1.5km cũng là làm liều thôi, đéo hầm nào làm thế cả, trừ đợt dịch năm ngoái hầm Hải Vân là trường hợp đặc biệt thôi.
Anh làm cái hầm thủ thiêm thì nó tính toán giao thông phía đường dẫn rồi....Muốn tĩnh không càng lớn thì đường dẫn nó phải càng dài. Mà theo quy hoạch đâu phải muốn làm thế nào mà làm. GIải pháp làm hầm là hoàn toàn hợp lý...Cái tt1 nó tĩnh không đủ cho tàu của bộ đội biên phòng tân cảng ra vào mà.Tôi nói dưới góc nhìn và thông tin của người làm cầu đường. Anh nhìn nhận dưới góc nhìn của dân Sài Gòn nên khác tôi (thật ra tôi đi qua hầm Thủ Thiêm cũng không dưới trăm lần đâu)
Riêng cái Tân Cảng nó bị cầu TT1 chặn từ lâu rồi, Bason thì lúc đó còn cc gì đâu.
Nếu người có trình quy hoạch thì biết chắc chắn quân cảng Ba Son sẽ phải di dời với tốc độ đô thị hóa hiện tại. Quy hoạch dở nên giờ khu công nghiệp nằm lọt thỏm trong khu dân cư, ô nhiễm thì bối rối không biết dời dân hay dời nhà máy.Tôi nói dưới góc nhìn và thông tin của người làm cầu đường. Anh nhìn nhận dưới góc nhìn của dân Sài Gòn nên khác tôi (thật ra tôi đi qua hầm Thủ Thiêm cũng không dưới trăm lần đâu)
Riêng cái Tân Cảng nó bị cầu TT1 chặn từ lâu rồi, Bason thì lúc đó còn cc gì đâu.
Rồi góc nhìn làm cầu đường thì chục năm nay xe máy, oto qua hầm có sự cố gì không?. Người ta quy hoạch TT1,2,3,4 + hầm mới hài hòa, đẹp cho sông SG. Ở đâu đó có mấy thằng ất ơ chém gió trên mạng khen chê . Chắc kỹ sư Nhật với VN cùi bắp hơn mấy thằng chém gió trên mạng. Vãi CC thậtTôi nói dưới góc nhìn và thông tin của người làm cầu đường. Anh nhìn nhận dưới góc nhìn của dân Sài Gòn nên khác tôi (thật ra tôi đi qua hầm Thủ Thiêm cũng không dưới trăm lần đâu)
Riêng cái Tân Cảng nó bị cầu TT1 chặn từ lâu rồi, Bason thì lúc đó còn cc gì đâu.
Chạy xe máy qua hầm ù tai vl, k hiểu sao chống ồn kém quáBị thằng Nhật ép làm chuột bạch thôi. Lúc khánh thành cứ tự hào vì là hầm vượt sông dài nhất ĐNA, thực tế là nước khác đéo ai lại đi làm hầm như thế cả, nên ta nhất
//Kể cả việc cho xe máy di chuyển qua hầm 1.5km cũng là làm liều thôi, đéo hầm nào làm thế cả, trừ đợt dịch năm ngoái hầm Hải Vân là trường hợp đặc biệt thôi.
Nó lại lấy tiền từ phong bì quỹ tấm lòng mờ nờ ra vả cho bây giờChuột cc, dân SG đang đi sướng, chắc cả cái SG ngu hơn m quá
Death by Japan:Bị thằng Nhật ép làm chuột bạch thôi. Lúc khánh thành cứ tự hào vì là hầm vượt sông dài nhất ĐNA, thực tế là nước khác đéo ai lại đi làm hầm như thế cả, nên ta nhất
//Kể cả việc cho xe máy di chuyển qua hầm 1.5km cũng là làm liều thôi, đéo hầm nào làm thế cả, trừ đợt dịch năm ngoái hầm Hải Vân là trường hợp đặc biệt thôi.