Cầu Thủ Thiêm 1, Thủ Thiêm 2 đổi tên thành cầu Thủ Thiêm và Ba Son

Báo_Trí

Member
Cầu Thủ Thiêm 1 đổi tên thành Thủ Thiêm và cầu Thủ Thiêm 2 đổi thành cầu Ba Son.
Cầu Thủ Thiêm 1, Thủ Thiêm 2 đổi tên thành cầu Thủ Thiêm và Ba Son
Cầu Thủ Thiêm 2 gần 3.100 tỉ đồng thông xe hồi cuối tháng 4.2022. Ảnh: Anh Tú
Chiều ngày 9.12, tại kỳ họp thứ 8, HĐND TPHCM khóa X đã thông qua việc đặt tên 2 cây cầu bắc qua sông Sài Gòn.
Theo đó, HĐND TPHCM thống nhất đặt tên Thủ Thiêm cho cầu Thủ Thiêm 1 kết nối từ đường Ngô Tất Tố, đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh) đến đường Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị mới Thủ Thiêm (Thành phố Thủ Đức). Cầu có tổng mức đầu tư gần 1.500 tỉ đồng đã hoàn thành từ năm 2010.
Đồng thời, HĐND TPHCM cũng thống nhất đặt tên Ba Son cho cầu Thủ Thiêm 2, kết nối từ đường Tôn Đức Thắng (quận 1) đến khu đô thị mới Thủ Thiêm (Thành phố Thủ Đức). Cầu có tổng mức đầu tư 3.100 tỉ đồng, thông xe cuối tháng 4.2022.
 
Xưa đi học thầy bảo phải xây hầm thủ thiêm, vì lúc đó xây cầu là người ta thấy được cảng ba son. Khi đó hải quân đang còn đóng quân.:doubt:
 
  • Ưng
Reactions: MI5
Lần đi qua Q1 có công việc, tôi bon bon dự định chạy về Phạm Văn Đồng, Thủ Đức. Trên con đường TĐT có cái bảng chạy lên cầu đề "Về Thủ Đức".

Tôi cứ ngỡ mình đã đi đúng đường, chỉ độ 10 phút là sẽ ra tới Phạm Văn Đồng dấu yêu để chạy về những nơi thân thuộc của mình. Nó dẫn tôi sang Q2
KV0XGIA.gif
Mất cả tiếng đồng hồ chạy lòng vòng để ra lại Phạm Văn Đồng
6l22n1x.png
 
Xưa đi học thầy bảo phải xây hầm thủ thiêm, vì lúc đó xây cầu là người ta thấy được cảng ba son. Khi đó hải quân đang còn đóng quân.:doubt:
Bị thằng Nhật ép làm chuột bạch thôi. Lúc khánh thành cứ tự hào vì là hầm vượt sông dài nhất ĐNA, thực tế là nước khác đéo ai lại đi làm hầm như thế cả, nên ta nhất :doubt:
//Kể cả việc cho xe máy di chuyển qua hầm 1.5km cũng là làm liều thôi, đéo hầm nào làm thế cả, trừ đợt dịch năm ngoái hầm Hải Vân là trường hợp đặc biệt thôi.
 
Rồi còn để tàu vào được Tân Cảng mà không bị khống chế chiều cao, tính ra đội lên gấp mấy lần so với cầu.
Và rồi cái kết là ...
Và cuối cùng BĐS chiến thắng tất cả :boss:
 
Lần đi qua Q1 có công việc, tôi bon bon dự định chạy về Phạm Văn Đồng, Thủ Đức. Trên con đường TĐT có cái bảng chạy lên cầu đề "Về Thủ Đức".

Tôi cứ ngỡ mình đã đi đúng đường, chỉ độ 10 phút là sẽ ra tới Phạm Văn Đồng dấu yêu để chạy về những nơi thân thuộc của mình. Nó dẫn tôi sang Q2
KV0XGIA.gif
Mất cả tiếng đồng hồ chạy lòng vòng để ra lại Phạm Văn Đồng
6l22n1x.png
Q2 bây giờ gọi là tp Thủ Đức rồi nhé. Cái bảng ko chỉ láo chút nào, tại do xui thôi.
 
Lần đi qua Q1 có công việc, tôi bon bon dự định chạy về Phạm Văn Đồng, Thủ Đức. Trên con đường TĐT có cái bảng chạy lên cầu đề "Về Thủ Đức".

Tôi cứ ngỡ mình đã đi đúng đường, chỉ độ 10 phút là sẽ ra tới Phạm Văn Đồng dấu yêu để chạy về những nơi thân thuộc của mình. Nó dẫn tôi sang Q2
KV0XGIA.gif
Mất cả tiếng đồng hồ chạy lòng vòng để ra lại Phạm Văn Đồng
6l22n1x.png
Do Thọ ngu thôi, may ko qua trúng khu Thảo Điền. Qua đó xong về Thọ reset mất :boss:
 
Bị thằng Nhật ép làm chuột bạch thôi. Lúc khánh thành cứ tự hào vì là hầm vượt sông dài nhất ĐNA, thực tế là nước khác đéo ai lại đi làm hầm như thế cả, nên ta nhất :doubt:
//Kể cả việc cho xe máy di chuyển qua hầm 1.5km cũng là làm liều thôi, đéo hầm nào làm thế cả, trừ đợt dịch năm ngoái hầm Hải Vân là trường hợp đặc biệt thôi.
Bạch đâu không thấy chỉ thấy mấy anh định đóng chốt thu mãi lộ thì có.
 
  • Ưng
Reactions: MI5
Bị thằng Nhật ép làm chuột bạch thôi. Lúc khánh thành cứ tự hào vì là hầm vượt sông dài nhất ĐNA, thực tế là nước khác đéo ai lại đi làm hầm như thế cả, nên ta nhất :doubt:
//Kể cả việc cho xe máy di chuyển qua hầm 1.5km cũng là làm liều thôi, đéo hầm nào làm thế cả, trừ đợt dịch năm ngoái hầm Hải Vân là trường hợp đặc biệt thôi.
Trong này người ta đi hầm cả chục năm rồi, có bị gì đâu nào. Lúc làm thì còn xưởng sữa chữa tàu Bason với Tân Cảng, không làm hầm đi làm cầu mới não đó. Hỏi dân SG ai cũng thích cái hầm này hết, mấy người không phải SG mới không thích thôi:doubt:
 
Bị thằng Nhật ép làm chuột bạch thôi. Lúc khánh thành cứ tự hào vì là hầm vượt sông dài nhất ĐNA, thực tế là nước khác đéo ai lại đi làm hầm như thế cả, nên ta nhất :doubt:
//Kể cả việc cho xe máy di chuyển qua hầm 1.5km cũng là làm liều thôi, đéo hầm nào làm thế cả, trừ đợt dịch năm ngoái hầm Hải Vân là trường hợp đặc biệt thôi.
Làm cầu thì ko làm, đúng là tào lao thật, mẹ nó quy hoạch như cái mã què
4h6vLQS.png
 
Bị thằng Nhật ép làm chuột bạch thôi. Lúc khánh thành cứ tự hào vì là hầm vượt sông dài nhất ĐNA, thực tế là nước khác đéo ai lại đi làm hầm như thế cả, nên ta nhất :doubt:
//Kể cả việc cho xe máy di chuyển qua hầm 1.5km cũng là làm liều thôi, đéo hầm nào làm thế cả, trừ đợt dịch năm ngoái hầm Hải Vân là trường hợp đặc biệt thôi.
tiền của ai thì người đó quyết định thôi bạn?
 
Trong này người ta đi hầm cả chục năm rồi, có bị gì đâu nào. Lúc làm thì còn xưởng sữa chữa tàu Bason với Tân Cảng, không làm hầm đi làm cầu mới não đó. Hỏi dân SG ai cũng thích cái hầm này hết, mấy người không phải SG mới không thích thôi:doubt:
Tôi nói dưới góc nhìn và thông tin của người làm cầu đường. Anh nhìn nhận dưới góc nhìn của dân Sài Gòn nên khác tôi (thật ra tôi đi qua hầm Thủ Thiêm cũng không dưới trăm lần đâu)
Riêng cái Tân Cảng nó bị cầu TT1 chặn từ lâu rồi, Bason thì lúc đó còn cc gì đâu.
 
Chứ không phải vì nếu xây cầu thì bến nhà rồng sẽ nằm dưới chân cầu, sợ nhiều người tâm tư à :look_down:


via theNEXTvoz for iPhone
Hướng từ Q1 qua Q2 như hướng hầm hiện tại thì làm loz gì Bến Nhà Rồng nằm dưới chân cầu. Mà hiện tại nó đang dưới chân cầu Khánh Hội rồi có đ** gì phải nâng cao quan điểm?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Xưa đi học thầy bảo phải xây hầm thủ thiêm, vì lúc đó xây cầu là người ta thấy được cảng ba son. Khi đó hải quân đang còn đóng quân.:doubt:
Và rồi quân cảng cũng đầu hàng vôva thần chưởng.
 
Back
Top