Chạy bám sát đuôi ô tô, xe máy bị đè nát trong một tình huống đáng sợ

Lỗi chính do bà lái xe trắng, đang đi phanh khựng lại thế thì bố xe nào nó phanh kịp. Khi đi qua điểm giao cắt, quan sát thấy thì chân ga thả ra, rà chân phanh sẵn. Mà tình huống xe vios đi từ trong ngõ ra cũng dừng lại để ngó nghiêng rồi, hoàn toàn ko có lỗi gì cả. Lỗi chính là do chị kia ko có kinh nghiệm, còn trách thì trách xe máy đi quá gần, khả năng là đang muốn vượt ô tô trắng. :pudency:
 
Lỗi chính do bà lái xe trắng, đang đi phanh khựng lại thế thì bố xe nào nó phanh kịp. Khi đi qua điểm giao cắt, quan sát thấy thì chân ga thả ra, rà chân phanh sẵn. Mà tình huống xe vios đi từ trong ngõ ra cũng dừng lại để ngó nghiêng rồi, hoàn toàn ko có lỗi gì cả. Lỗi chính là do chị kia ko có kinh nghiệm, còn trách thì trách xe máy đi quá gần, khả năng là đang muốn vượt ô tô trắng. :pudency:
Lỗi cc , thằng đi xe máy ko giữ khoảng cách an toàn với xe trc , khi xảy ra sự cố bất ngờ thì xử lý ko kịp lại đổ cho xe trắng. Mấy thằng chưa cầm lái ô tô bao giờ phán ngu đéo chịu đc.
 
"Ô tô nữ lái thì non, giật mình khi thấy xe từ ngõ ra nên dừng đột ngột, xe máy thì không giữ khoảng cách bám sát đuôi xe con, may mà ngã vào trong chứ ra ngoài thì quá nguy hiểm", nickname Trần Hùng nhận xét.

"Anh xe Vios là thủ phạm chính thì bỏ đi nhanh quá. Xe từ ngõ đi ra phải chờ cho đến khi an toàn mới được qua đường. Phải dừng lại hẳn để quan sát và để các xe ở trục đường chính nhìn thấy mà giảm tốc từ xa", tài khoản Quang Sáng bình luận.

Quan ngại dân trí vl, non non cái đinh công mạnh các bạn. Dạo này cứ thấy tai nạn là nhiều thằng nhiều con vào phán non.
Đường này ở đâu nhỉ, nhìn bé tí mà xe cộ đóng cảm giác toàn 60
Lên tt xem xe đầu kéo lùi vô hẻm nhỏ nó cũng chê non, thằng ko chê non thì kêu ai lái FC cũng de được :ops::ops::ops:
trong khi tui thấy 1 bầy xe máy chặt đầu chặt đuôi, có cl de được :smile:
 
Lỗi chính do bà lái xe trắng, đang đi phanh khựng lại thế thì bố xe nào nó phanh kịp. Khi đi qua điểm giao cắt, quan sát thấy thì chân ga thả ra, rà chân phanh sẵn. Mà tình huống xe vios đi từ trong ngõ ra cũng dừng lại để ngó nghiêng rồi, hoàn toàn ko có lỗi gì cả. Lỗi chính là do chị kia ko có kinh nghiệm, còn trách thì trách xe máy đi quá gần, khả năng là đang muốn vượt ô tô trắng. :pudency:
Ông bị ngu à. đi xe thì tự mà giữ khoảng cách với xe phía trước, vì bất kỳ lý do gì nó phanh thì cũng phải phanh kịp, không kịp húc đít thì sai hết nhé. Tự dưng đi đổ lỗi cho con xe trước phanh? :surrender:
 
Lỗi chính do bà lái xe trắng, đang đi phanh khựng lại thế thì bố xe nào nó phanh kịp. Khi đi qua điểm giao cắt, quan sát thấy thì chân ga thả ra, rà chân phanh sẵn. Mà tình huống xe vios đi từ trong ngõ ra cũng dừng lại để ngó nghiêng rồi, hoàn toàn ko có lỗi gì cả. Lỗi chính là do chị kia ko có kinh nghiệm, còn trách thì trách xe máy đi quá gần, khả năng là đang muốn vượt ô tô trắng. :pudency:
bám đít còn trách ô tô? Comment này ngu như comment của thằng Quang Sáng trong bài báo

Khoảng cách an toàn khi lái xe được quy định tại Điều 11 Thông tư 31/2019/TT-BGTVT như sau:

- Khi điều khiển xe tham gia giao thông trên đường bộ, người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng phải giữ một khoảng cách an toàn đối với xe chạy liền trước xe của mình; ở nơi có biển báo “Cự ly tối thiểu giữa hai xe” phải giữ khoảng cách không nhỏ hơn trị số ghi trên biển báo.

- Khoảng cách an toàn giữa hai xe khi tham gia giao thông trên đường:

+ Trong điều kiện mặt đường khô ráo, khoảng cách an toàn ứng với mỗi tốc độ được quy định như sau:

Tốc độ lưu hành (km/h); Khoảng cách an toàn tối thiểu (m)

V = 60; 35

60 < V ≤ 80; 55

80 < V ≤ 100; 70

100 < V ≤ 120; 100

Khi điều khiển xe chạy với tốc độ dưới 60 km/h, người lái xe phải chủ động giữ khoảng cách an toàn phù hợp với xe chạy liền trước xe của mình; khoảng cách này tùy thuộc vào mật độ phương tiện, tình hình giao thông thực tế để đảm bảo an toàn giao thông.

- Khi trời mưa, có sương mù, mặt đường trơn trượt, đường có địa hình quanh co, đèo dốc, tầm nhìn hạn chế, người lái xe phải điều chỉnh khoảng cách an toàn thích hợp lớn hơn trị số ghi trên biển báo hoặc trị số trong điều kiện mặt đường khô ráo.
 
Lỗi chính do bà lái xe trắng, đang đi phanh khựng lại thế thì bố xe nào nó phanh kịp. Khi đi qua điểm giao cắt, quan sát thấy thì chân ga thả ra, rà chân phanh sẵn. Mà tình huống xe vios đi từ trong ngõ ra cũng dừng lại để ngó nghiêng rồi, hoàn toàn ko có lỗi gì cả. Lỗi chính là do chị kia ko có kinh nghiệm, còn trách thì trách xe máy đi quá gần, khả năng là đang muốn vượt ô tô trắng. :pudency:
Từ vụ lùi trên cao tốc thành tiền lệ rồi anh, giờ anh đâm từ sau là vi phạm không đảm bảo khoảng cách an toàn rồi
 
Mấy đĩ bút, đĩ lều bạn đọc trong bài báo ăn clg mà ngu đcđ.
Ô tô trong ngõ ra, đã dừng lại nhường đường.
Ô tô ở đường chính, đã giảm tốc khi tới giao lộ.
Nhưng mấy đĩ vẫn quy chụp 2 con ô tô này sai.

Nếu tình huống như này:
Xe máy trong ngõ ra, đã dừng lại nhường đường.
Xe máy ở đường chính, đã giảm tốc khi tới giao lộ.
Ô tô không giữ khoảng cách an toàn, húc đít xe máy.
Thì kiểu lol gì mấy đĩ này cũng phán xe máy vô tội, chỉ ô tô có lỗi khi không giữ khoảng cách an toàn.
 
Back
Top