Chỉ 3 năm, Xiaomi đã làm được điều Apple 10 năm không làm được

Apple ko phải công ty auto, nhảy vào thị trường này làm kẹt gì. Làm kinh doanh mà cố đấm ăn xôi, chỉ để vâu dơ khen thì ăn db, ăn c. Thằng xiaomi ăn quả bả air power của apple đó, ra cái sạc ko dây rác rồi dẹp mịa mất, sao thấy vâu dơ nào khóc thuê. Tóm lại, kinh doanh cái nào đúng chuyên môn, ăn ngon thì bú kĩ. Dư tiền thì R&D, thấy ko ngon thì té gấp.
 
Bọn xiaomi lởm khởm bome mà trên này nhiều # thần thánh nhỉ?
Đồ toàn hàng oem xong về đóng lại mác. Tập sản phẩm thì nhiều mà chất lượng tuỳ thuộc vào bọn gia công.
 
Bọn xiaomi lởm khởm bome mà trên này nhiều # thần thánh nhỉ?
Đồ toàn hàng oem xong về đóng lại mác. Tập sản phẩm thì nhiều mà chất lượng tuỳ thuộc vào bọn gia công.
Hài là giờ nhiều thằng OEM bán hàng của nó, thương hiệu của nó nhưng lại mượn danh của Xiaomi luôn, ví dụ thằng 70mai chẳng hạn.

1710532053819.png
 
nói ra mà không biết ngượng mồm à
trả lời bằng kết quả (như bọn xiaomi nó ra mắt bán xe chính thức) chứ không phải bằng mõm (nếu ngon thì mới ra như anh)
Apple nó có bao giờ nói sẽ bán xe điện đâu.
Xe điện vẫn chỉ là một project trong rất nhiều project để Apple nghiên cứu và phát triển (R&D), sau đó quyết định có nên tung ra thị trường hay không. Cảm thấy không có lời nhiều hoặc ko chen chân được thì rút.
 
Bọn xiaomi lởm khởm bome mà trên này nhiều # thần thánh nhỉ?
Đồ toàn hàng oem xong về đóng lại mác. Tập sản phẩm thì nhiều mà chất lượng tuỳ thuộc vào bọn gia công.
Đồ Xiaomi chất lượng trung bình, tuổi lol so với thằng Huawei luôn. Bởi vậy Mỹ nó đấm thằng Huawei chứ thằng Xiaomi này nó đách quan tâm.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đồ Xiaomi chất lượng trung bình, tuổi lol so với thằng Huawei luôn. Bởi vậy Mỹ nó đấm thằng Huawei chứ thằng Xiaomi này nó đách quan tâm.

via theNEXTvoz for iPhone
thằng Hua wei đang nắm trùm mảng đồng hồ học sinh ở TQ mà ít người Biết :D
 
Nhưng thực tế apple vẫn ko làm dc xe điện, ai quan tâm apple làm ra xe siêu xịn hay siêu ngon như nào, quan trọng là ko làm được
anh thở ra được câu đó thì đúng là tầm nhìn còn thua con trong ảnh đại diện của anh
 
Tôi vẫn nghĩ là ko phải apple ko làm được, mà là nó định làm xe tự lái, nhưng tình hình giao thông và đường xá như hiện tại thì ko thể viết được phần mềm tự lái, vấn đề của apple là phần mềm tự lái, ko phải phần cứng
 
tính ra thằng xiaomi khá khôn, nó xây dựng thương hiệu theo hướng đồ rẻ mà chất lượng nằm ở mức vừa phải. nên khi mua đồ gia dụng, thiết bị điện tử, công nghệ, thay vì loay hoay giữa mớ thương hiệu thì thôi ta đâm đầu vào mua xiaomi cho nó khỏe, vì biết chất lượng nó sẽ ko đến mức cùi bắp quá :D

có vẻ như ván bài xe điện này đi kèm với điện thoại, laptop, tablet, các thiết bị thông minh... sẽ là thêm 1 bước nữa của bọn Xiaomi để refresh tên tuổi của mình thành 1 hãng có sản phẩm nằm ở mức trung - cận cao cấp :D
 
Báo viết ngu vl.
Táo nó làm cái gì là nghiên cứu đâu đến đó. Ngon thì mới mút.
Chứ nó muốn làm 1 con cùi bắp thì phút mốt.
điển hình là cái điện thoại màn hình gập, giờ đám samsung gập ngang gập dọc ngay trên chính đất hàn còn đang ế sml ra kia kìa, giá thì chát mà xài thì chả tiện hơn bao nhiêu lại còn lỗi màn đầy ra. thế mới thấy apple éo đú theo trào lưu đó là sáng suốt vkl :LOL:
cũng như toyota éo thèm đú theo xe điện vậy, trước ai cũng bỉ bôi nhưng hết năm 2023 nhìn doanh số như cú đấm vào mồm mấy thằng bỉ bôi cmnl :LOL:
 
khi nào xiaomi scale hàng triệu xe thì mới gọi là có lời nhé fen, ở tq thiếu gì mấy thằng sắp hẹo đâu
FP6jWNK.png
cái mảng này khó xơi hơn điện thoại nhiều, apple mới R&D 10 tỉ biden mà thấy ko thơm nên cút từ đầu luôn rồi
FP6jWNK.png
thằng xiaomi ko có nhà máy nên chắc phải thuê 1 bên thứ 3 để sản xuất góp phần đội vốn và chất lượng thì tùy thằng gia công
mR7E4f6.png
xiaomi ko công bố giá chứng tỏ là ko tự tin về doanh số của dòng xe này rồi
O0w112T.png


bán xe hơi quan trọng nhất là về giá, để mà giá ngon thì phải scale số lượng lớn chứ ko phải là xe đẹp xe xịn
cF0bg3R.png
bán 1 con xe giá 40 50k $ khác với bán 1 con điện thoại 700 800$ nhiều lắm
O0w112T.png
The SU7 will be made by a unit of state-owned car manufacturer BAIC Group at a plant in Beijing that can produce as many as 200,000 vehicles a year.
 
Back
Top