Taxi truyền thống đổi mới dàn xe, bớt bị chê 'xe cũ, xe hôi'

Mấy con taxi già này nát như thế thì thanh lý kiểu gì nhỉ, lại còn số sàn, chả hiểu ai sẽ mua những xe đó để đi.
ở hà nội có mấy hãng taxi giá rẻ như G7 đó, toàn mấy con i10 cũ kĩ đi ổn vcl. chắc giờ đổi lên vios, cũng cũ với dơ bẩn nhưng lên hạng B :v
 
các hãng trên cả nước cũng rục rịch chuyển mua/thuê của GSM rồi vozers ơi, họ test chán chê và thấy nó hiệu quả. Ngay từ khi mới ra họ đã nhận xe từ GSM chạy thử, sau đó nội bộ cũng mua/thuê riêng để thử nghiệm lâu dài nhiều điều kiện/địa hình hoạt động.
Giá thì giờ GSM ngang với taxi truyền thống, thậm chí cạnh tranh với cả Grab (chỉ thua SL xe trên toàn quốc) nhưng nếu tính lại thời gian ra mắt mới chỉ 1 năm mà chiếm thị phần/ảnh hưởng như thế thì thêm 1 năm nữa chưa biết thế nào đâu
Giờ đặt trên app bank KM ngập mặt ra, hết KM bank thì nhảy sang app của Xanh ăn KM tiếp :) chỉ sợ ko có tiền mà đi
các hãng xe/nền tảng khác ko cạnh tranh được ở chỗ phương tiện, 1 bên xăng bên điện thì khách họ chọn điện vì mới, hiện đại, abcd. Trừ khi các hãng chịu ko nổi phải thuê/mua thì lúc đó lại khác.
Xanh chơi bài rất sòng phẳng, anh thuê xe bên tôi ko - ko thuê thì tôi đẩy xe về tỉnh của anh để chạy, xe phủ xanh lè cả tỉnh giá cạnh tranh thì dân họ tội gì đi xe cũ
 
cty taxi của nó mua xe nó làm ra thì có gì mà ko dc, trong khi thị phần nó vẫn mở rộng, còn bọn mồm chó vó ngựa vozer vẫn ngồi húp mì tôm và chửi đổng ;)
rất tiếc bọn tây lông lại đéo nghĩ như vinno, nên cổ VFS còn đc hơn 2$. Và cũng ko giải quyết đc cơn khát tiền của VF khi chơi trò tay trái bán tay phải. Mà thị phần cđg khi mà bán cho GSM phần lớn nhỉ ??? Thị phần là phải bán cho ng dùng cá nhân và các hãng taxi khác ấy
 
rất tiếc bọn tây lông lại đéo nghĩ như vinno, nên cổ VFS còn đc hơn 2$. Và cũng ko giải quyết đc cơn khát tiền của VF khi chơi trò tay trái bán tay phải. Mà thị phần cđg khi mà bán cho GSM phần lớn nhỉ ??? Thị phần là phải bán cho ng dùng cá nhân và các hãng taxi khác ấy
Bọn tự nhục ngoài ngu ra thì còn méo biết dùng Google :shame:

1713865356929.png


1713865454422.png
 
đọc bctc Q1 unaudited chưa ? Vẫn quá nửa doanh số bán cho các cty lquan tới Vingroup đấy :feel_good: và lỗ 600tr đô
Và nó vẫn đang độc chiếm thị trường xe điện VN, và bọn tự nhục vẫn đang sủa ;) Các hãng taxi lớn nhỏ, nếu mua xe điện tại VN vẫn cứ là VF ;)

À mà có câu " chó cứ sủa, còn đoàn người cứ đi thôi " ;)
 
các hãng trên cả nước cũng rục rịch chuyển mua/thuê của GSM rồi vozers ơi, họ test chán chê và thấy nó hiệu quả. Ngay từ khi mới ra họ đã nhận xe từ GSM chạy thử, sau đó nội bộ cũng mua/thuê riêng để thử nghiệm lâu dài nhiều điều kiện/địa hình hoạt động.
Giá thì giờ GSM ngang với taxi truyền thống, thậm chí cạnh tranh với cả Grab (chỉ thua SL xe trên toàn quốc) nhưng nếu tính lại thời gian ra mắt mới chỉ 1 năm mà chiếm thị phần/ảnh hưởng như thế thì thêm 1 năm nữa chưa biết thế nào đâu
Giờ đặt trên app bank KM ngập mặt ra, hết KM bank thì nhảy sang app của Xanh ăn KM tiếp :) chỉ sợ ko có tiền mà đi
các hãng xe/nền tảng khác ko cạnh tranh được ở chỗ phương tiện, 1 bên xăng bên điện thì khách họ chọn điện vì mới, hiện đại, abcd. Trừ khi các hãng chịu ko nổi phải thuê/mua thì lúc đó lại khác.
Xanh chơi bài rất sòng phẳng, anh thuê xe bên tôi ko - ko thuê thì tôi đẩy xe về tỉnh của anh để chạy, xe phủ xanh lè cả tỉnh giá cạnh tranh thì dân họ tội gì đi xe cũ
Thế mà vẫn bắt nhân viên mua xe :ah:
 
chỗ thị trấn mình có 3 ông xanh thay nhau chạy liên tục , họ bảo tranh thủ chứ ngời khác thấy ngon lại nhảy vào chia bánh
 
Sợ bị chê Vin nô, nhưng mà nói thật dạo này taxi cứ đi Vinfast luxury nó sướng thật các thím ạ. Xe mới, sạch bóng, thơm nữa, tài xế đa số đẹp trai, mà giá công nhận rẻ. Chừng nào có xe mới hơn tôi mới nghĩ chuyện đổi, còn giờ chắc đành mang mác Vin nô thôi :shame:

View attachment 2456268
Sáng nô đi, giá vf34 = giá vf8. Vậy tội gì mà không đi vf8
 
Có cái thông tin méo biết ở đâu, méo dc kiểm chứng từ cái thời 2019-2020 đến giờ vẫn cứ lôi ra nhai đi nhai lại như 1 con bò ;)
Đợt đầu ra xe thì có kêu nvien cọc đi, cọc xong 2 tháng nó sẽ hoàn trả cọc với 10% cọc nữa nếu không muốn lấy xe.
 
các hãng trên cả nước cũng rục rịch chuyển mua/thuê của GSM rồi vozers ơi, họ test chán chê và thấy nó hiệu quả. Ngay từ khi mới ra họ đã nhận xe từ GSM chạy thử, sau đó nội bộ cũng mua/thuê riêng để thử nghiệm lâu dài nhiều điều kiện/địa hình hoạt động.
Giá thì giờ GSM ngang với taxi truyền thống, thậm chí cạnh tranh với cả Grab (chỉ thua SL xe trên toàn quốc) nhưng nếu tính lại thời gian ra mắt mới chỉ 1 năm mà chiếm thị phần/ảnh hưởng như thế thì thêm 1 năm nữa chưa biết thế nào đâu
Giờ đặt trên app bank KM ngập mặt ra, hết KM bank thì nhảy sang app của Xanh ăn KM tiếp :) chỉ sợ ko có tiền mà đi
các hãng xe/nền tảng khác ko cạnh tranh được ở chỗ phương tiện, 1 bên xăng bên điện thì khách họ chọn điện vì mới, hiện đại, abcd. Trừ khi các hãng chịu ko nổi phải thuê/mua thì lúc đó lại khác.
Xanh chơi bài rất sòng phẳng, anh thuê xe bên tôi ko - ko thuê thì tôi đẩy xe về tỉnh của anh để chạy, xe phủ xanh lè cả tỉnh giá cạnh tranh thì dân họ tội gì đi xe cũ
Nhất kỳ nhất hội .
 
H taxi điện chạy ngon giá thành chi phí rẻ. Nhưng trạm sạc thì đấm nhau vỡ đầu mới có suất thì mua xe hybrid quá đúng.
Cái này chưa chắc à.
1. Giá xanh đắt hơn Grab (chỉ là hiện tại mới mở có nhiều KM nên tương đương Grab). :boss:
2. Bus điện chi phí hạch toán gấp 5 bus thường. :boss:

Nếu rẻ như anh thì đúng ra Xanh phải rẻ hơn Grab - Taxi bth chứ. :go:
 
các hãng trên cả nước cũng rục rịch chuyển mua/thuê của GSM rồi vozers ơi, họ test chán chê và thấy nó hiệu quả. Ngay từ khi mới ra họ đã nhận xe từ GSM chạy thử, sau đó nội bộ cũng mua/thuê riêng để thử nghiệm lâu dài nhiều điều kiện/địa hình hoạt động.
Tin ở đâu thế. Hãng nào vậy thanh niên (ngoài mấy hãng nhỏ đc PR từ thời mới khai trương Xanh) :go:
 
Và nó vẫn đang độc chiếm thị trường xe điện VN, và bọn tự nhục vẫn đang sủa ;) Các hãng taxi lớn nhỏ, nếu mua xe điện tại VN vẫn cứ là VF ;)

À mà có câu " chó cứ sủa, còn đoàn người cứ đi thôi " ;)
Cố lên, cbi đi mà hầu tòa chứ đi đâu nữa :haha:
 
Back
Top