hero6x6
Member
đã từng chạy vespa 3vie, từng chơi và nghiên cứu từ dòng máy LEADER thì i-get vẫn dùng làm mát gió cho LX/PRIMA/SPRINT/LIBERTY, i-get thực chất là 3VIE cải tiến thêm thành 4 valve nên kích thước block nồi như nhau, 3vie có thể lên thành i-get ở khoản này và cây pô. I-get dùng puly nồi nhỏ hơn 3vie nên 3vie đi cho cảm giác máy lanh hơn, mỗi tội 3vie hay i-get thì xăng vẫn ở mức khá là cao nếu so với các xe phổ thông khác (3vie tầm 34km/l - 2.9-3l/100km, i-get thì ít hơn chút xíu thôi cho đường SG).đông cơ iget của các anh hơn đời trước ở cái làm mát bằng chất lỏng thì phải, mà cái đấy honda bọn tôi có được 1 thập kỷ rồi
PS: cơ mà phải công nhận là con vespa dáng đẹp thật, đúng chất sang chảnh, chỉ có điều đối tượng khách hàng dạng này thường chả muốn động tay chân đến bảo dưỡng xe nên phần nhiều là quăng xe ra tiệm, tiệm chuyên vespa cũng ít nên xe vừa bị bùa phép vừa bị chặt chém đâm ra dễ nản. Đi vespa lý tưởng nhất là có máu lãng tử + kỹ năng sửa chữa 1 chút, không thích theo xu hướng đám đông, chấp nhận xăng hao hơn các dòng xe khác thì chạy khá là ok