tin tức Chi tiết Vespa Sei Giorni II - động cơ HPE 278 cc, giá 199 triệu đồng

đông cơ iget của các anh hơn đời trước ở cái làm mát bằng chất lỏng thì phải, mà cái đấy honda bọn tôi có được 1 thập kỷ rồi :LOL:
đã từng chạy vespa 3vie, từng chơi và nghiên cứu từ dòng máy LEADER thì i-get vẫn dùng làm mát gió cho LX/PRIMA/SPRINT/LIBERTY, i-get thực chất là 3VIE cải tiến thêm thành 4 valve nên kích thước block nồi như nhau, 3vie có thể lên thành i-get ở khoản này và cây pô. I-get dùng puly nồi nhỏ hơn 3vie nên 3vie đi cho cảm giác máy lanh hơn, mỗi tội 3vie hay i-get thì xăng vẫn ở mức khá là cao nếu so với các xe phổ thông khác (3vie tầm 34km/l - 2.9-3l/100km, i-get thì ít hơn chút xíu thôi cho đường SG).
PS: cơ mà phải công nhận là con vespa dáng đẹp thật, đúng chất sang chảnh, chỉ có điều đối tượng khách hàng dạng này thường chả muốn động tay chân đến bảo dưỡng xe nên phần nhiều là quăng xe ra tiệm, tiệm chuyên vespa cũng ít nên xe vừa bị bùa phép vừa bị chặt chém đâm ra dễ nản. Đi vespa lý tưởng nhất là có máu lãng tử + kỹ năng sửa chữa 1 chút, không thích theo xu hướng đám đông, chấp nhận xăng hao hơn các dòng xe khác thì chạy khá là ok
 
tôi chỉ buồn cười các anh vespa ngày xưa chửi con xe lởm thì các anh bảo động cơ mới 3ie, 3 van gì đấy ngon lắm, hơn đời trước

Xong đi 1 thời gian lại như loz, giờ các anh lại bảo iget ngon lắm, không như đời trước nữa :LOL:

Hài vl. Con xe này tởm thật đấy, tính về giá trị sử dụng đéo bằng con xe tàu, tôi nói thật. Mà con xe dưới đít nhưng phải nâng niu như cho lên đầu mới chịu cơ :LOL: vãi loz các thanh niên khổ dâm
đã từng chạy, tự tay sửa chữa một số món cho xe và phải công nhận a đoán đúng về tâm lý khi mua vespa đó. Xét về tính thực dụng thì con này fail toàn tập nhưng nếu về tính thẩm mỹ thì ít con nào tạo ra được biểu tượng khi nói đến xe máy hay xe scooter như con vespa này
 
Con Vespa Primavera đời mới chạy êm, vọt hơn cả Sh tôi đang chạy :amazed:
đã test kèo 1km với ab 125, có đổi nài luôn và xác nhận là con prima/sprint nó bốc lắm, các lần test đều ngang ngửa đến muốn hơn ab, chỉ có cái ăn xăng hơn ab nhiều quá.
 
mình mà có đủ tiền dư dả sẽ làm thêm 1 con GTS 125/Sprint đi thay đổi với con ex150 và con Chevrolet Cruze, thích GTS lắm mà không dám xuống tiền, mua tạm con LX 3vie mà cũng ko đi tới đâu cả, lần sau mà có mua piagio nhất định phải mua GTS/SPRINT hay ít nhất cũng Vespa S 3Vie
 
Dắt mấy cái xe thường thường sợ nhất sh với vespa, sh thì cái đít cao vl ko có thế mà nhấc, vespa thì cái đít nặng vãi đít nhấc ko nổi :amazed:
 
Dắt mấy cái xe thường thường sợ nhất sh với vespa, sh thì cái đít cao vl ko có thế mà nhấc, vespa thì cái đít nặng vãi đít nhấc ko nổi :amazed:
hạ chân chống xuống thì quay đít dễ thôi, chứ hùng hục thì không ăn thua với dòng này đâu thím :D
 
Tôi đang đi GTS và tôi thấy chả có lý do gì phải đổi sang SH luôn :sneaky:
Các anh chê Vespa chắc chưa đi dòng GT bao giờ. Chắc luôn :)
Giờ có tiền thì chỉ lên đời con Supertech thôi là đủ mãn nguyện rồi. Xe hoàn hảo vcc :beauty:
 
Back
Top