Chiết khấu xăng dầu 0 đồng, nhiều cây xăng treo bảng ‘hết xăng’

có khác gì nhau đâu nhỉ? anh nghĩ sao về việc anh bỏ tiền túi bù lỗ cho doanh nghiệp bán xăng. thế là doanh nghiệp chỉ cần lo bán xăng, người dân thì có xăng để mua.

sao? không à? ừ, vì khi anh bảo doanh nghiệp chịu lỗ đi để "hài hòa thiện hại" thì doanh nghiệp nó cũng bảo đ*o.
thì chính nhà nước đang làm như thế đó thôi, và cây xăng nó bảo đ*o bằng cách ko bán nữa! Cây xăng ko có xăng bán, ko bán xăng thì cũng thiệt hại. Người dân ko có xăng mua cũng thiệt hại.
Có 3 nhóm đối tượng chính trong vụ này: nhà nước, doanh nghiệp, người dân. Giờ thằng nào cũng ko chịu thiệt thì chỉ có thằng dân è cổ ra mà trả thêm tiền cho giá xăng thôi!
 
Ai ko đổ xăng thì đứng sang 1 bên cho ng khác đổ :doubt:
Em đi máy dầu thì sao đây cán bộ
cdGvfgg.png
 
thì chính nhà nước đang làm như thế đó thôi, và cây xăng nó bảo đ*o bằng cách ko bán nữa! Cây xăng ko có xăng bán, ko bán xăng thì cũng thiệt hại. Người dân ko có xăng mua cũng thiệt hại.
Có 3 nhóm đối tượng chính trong vụ này: nhà nước, doanh nghiệp, người dân. Giờ thằng nào cũng ko chịu thiệt thì chỉ có thằng dân è cổ ra mà trả thêm tiền cho giá xăng thôi!

cái anh nói ai cũng biết hết anh ạ. nhưng cho dù cái anh vừa nêu là đúng thì tình thế hiện tại cũng éo ai gọi là "hài hòa về thiện hại" cả.

bắt nó gồng mình lên chịu lỗ thì tồn tại thôi chưa chắc đã nổi chứ ở đấy mà hài với chả hòa. có mà hài hước.
 
cái anh nói ai cũng biết hết anh ạ. nhưng cho dù cái anh vừa nêu là đúng thì tình thế hiện tại cũng éo ai gọi là "hài hòa về thiện hại" cả.

bắt nó gồng mình lên chịu lỗ thì tồn tại thôi chưa chắc đã nổi chứ ở đấy mà hài với chả hòa. có mà hài hước.
thế theo a giải pháp tối ưu nhất là gì? Cách dễ nhất là nhà nước tăng thêm mỗi lít xăng 1k, lấy tiền đó cho bọn doanh nghiệp. Doanh nghiệp nó sướng rơn. Giảm thuế thì nhà nước mất nguồn thu lớn của ngân sách.
Còn với cách làm này chính là "hài hòa" nhất rồi còn gì nữa, nhà nước đứng ở giữa lo đẩy đi đẩy lại thiệt hại giữa 2 thằng. Nhà nước bắt thằng doanh nghiệp lo mà cầm cự, khi nào đói quá bố tăng giá xăng lên tí cho mà sống. Nhà nước cũng chả buồn rút giấy phép, mà doanh nghiệp nó cũng chả dại bỏ ko kinh doanh nữa đâu. Đầu tư cả đống tiền, bao nhiêu thứ, lâu lâu nhà nước tăng giá cho tí thì gỡ gạc, chỉ là ko làm ăn có lãi như ngày trước nữa thôi, cây xăng, doanh nghiệp phải tìm cách tối ưu chi phí mà hoạt động.
 
ck 0 đồng thì cây xăng làm từ thiện hay buôn bán vậy. Rồi chủ cây xăng hít không khí sống à ?
 
Cái này do giá nhập gần đây tăng cao, bọn đầu mối bán tăng lên, nhưng nhà nước chưa điều chỉnh giá bán mới vì chưa tới kỳ điều chỉnh, bọn tư nhân bán không có lãi thì nó không bán, đây không phải do nhà nước quy định chiết khấu = 0. Tư nhân là vậy, khi giá dầu giảm, yêu cầu giảm thì nói là bán chưa hết xăng tồn, khi giá tăng thì không bán đợi tăng giá.

via theNEXTvoz for iPhone
Nói hoài ko ai chịu hiểu đâu fene.
 
Vừa làm tour Măng Đen - Pleiku.
Xe báo hết xăng. Chạy 3/4 cây xăng đều báo hết. Trứng dái đánh lô cmn tô
soilzx9.png
 
thế theo a giải pháp tối ưu nhất là gì? Cách dễ nhất là nhà nước tăng thêm mỗi lít xăng 1k, lấy tiền đó cho bọn doanh nghiệp. Doanh nghiệp nó sướng rơn. Giảm thuế thì nhà nước mất nguồn thu lớn của ngân sách.
Còn với cách làm này chính là "hài hòa" nhất rồi còn gì nữa, nhà nước đứng ở giữa lo đẩy đi đẩy lại thiệt hại giữa 2 thằng. Nhà nước bắt thằng doanh nghiệp lo mà cầm cự, khi nào đói quá bố tăng giá xăng lên tí cho mà sống. Nhà nước cũng chả buồn rút giấy phép, mà doanh nghiệp nó cũng chả dại bỏ ko kinh doanh nữa đâu. Đầu tư cả đống tiền, bao nhiêu thứ, lâu lâu nhà nước tăng giá cho tí thì gỡ gạc, chỉ là ko làm ăn có lãi như ngày trước nữa thôi, cây xăng, doanh nghiệp phải tìm cách tối ưu chi phí mà hoạt động.
thà tăng 1k 1 l có xăng bơm đều còn hơn mò mãi ko có chỗ bơm, không phải lúc nào cũng có thể đổ ở cây petro
jW3vdwQ.png
 
thà tăng 1k 1 l có xăng bơm đều còn hơn mò mãi ko có chỗ bơm, không phải lúc nào cũng có thể đổ ở cây petro
jW3vdwQ.png
ko, tăng dễ như thế doanh nghiệp lãi to, lạm phát tăng, dân thiệt. Cá nhân đổ xăng đi làm mỗi lần đổ tốn thêm mấy chục ko tính toán nhưng giá cả mặt hàng nó tăng. Mà nó đã tăng là nó ko giảm! Doanh nghiệp nó còn kinh doanh dc là dc. Khi nào nó trả giấy phép đi rồi hẵng hay!
 
thế theo a giải pháp tối ưu nhất là gì? Cách dễ nhất là nhà nước tăng thêm mỗi lít xăng 1k, lấy tiền đó cho bọn doanh nghiệp. Doanh nghiệp nó sướng rơn. Giảm thuế thì nhà nước mất nguồn thu lớn của ngân sách.
Còn với cách làm này chính là "hài hòa" nhất rồi còn gì nữa, nhà nước đứng ở giữa lo đẩy đi đẩy lại thiệt hại giữa 2 thằng. Nhà nước bắt thằng doanh nghiệp lo mà cầm cự, khi nào đói quá bố tăng giá xăng lên tí cho mà sống. Nhà nước cũng chả buồn rút giấy phép, mà doanh nghiệp nó cũng chả dại bỏ ko kinh doanh nữa đâu. Đầu tư cả đống tiền, bao nhiêu thứ, lâu lâu nhà nước tăng giá cho tí thì gỡ gạc, chỉ là ko làm ăn có lãi như ngày trước nữa thôi, cây xăng, doanh nghiệp phải tìm cách tối ưu chi phí mà hoạt động.

nếu anh nói tăng giá thay vì quả hài hòa ối giời kia thì tôi đã chả quote anh rồi anh ạ.

còn về giải pháp nào tốt nhất thì tôi không nắm đủ nội tình nên tôi không bàn tới. tôi chỉ phản biện cái hài hòa về thiện hại của anh thôi.
 
Cửa hàng nó hốc chán rồi, giờ bán 0 đồng tí lại đi. Thằng nào thích đóng cửa thì đóng, thằng nào thích rút dấy phép kinh doanh thì rút.
 
Nói cái chiết khấu 0 đồng là con nít nó cười, đợt điều chỉnh xăng dầu lần tới cứ cộng thêm 500 đồng/1 lít xăng cho phần chiết khấu của cây xăng đi, chả người dân nào phản đối cả:doubt:
được phép tăng mà sao ko tăng, lại đi trừ vào phần ck của thằng bán lẻ, tôi cứ thấy nó sao sao ấy
 
Back
Top