Chính sách hoàn tiền trả hàng của GHN phạt 70% ??

TrViet

Junior Member
Các bác cho em hỏi chút , tình hình hôm bữa em mới có mua 1 cái máy ảnh , ng bán cod từ trong nam ra đây , ban đầu check thì e thấy ok hoạt động đủ cả nên đã chuyển giao số tiền cod cho shipper (13tr420k gồm 70k ship và 13tr350 tiền máy) và đơn hàng đã được tick là giao thành công.

Lúc lên phòng thì em check sâu thì thấy máy có lỗi và em nhắn bên kia yêu cầu trả thì bên kia đồng ý xong tự dưng xoá FB nên em khá hoảng nên yêu cầu shipper vừa giao đơn cho e bên GHN back đơn hàng, và a ấy có bảo phạt chắc tầm 300k nên e cũng chấp nhận.

Đến hôm nay được 2 ngày thì e hỏi a shipper là nếu đơn được hoàn trả thành công thì số tiền gửi bị phạt là ntn thì a ấy bảo là phạt 70% giá trị hàng (tức là e sẽ mất hơn 9tr3 và chỉ nhận về tay số tiền tương ứng 30% của 13tr350).

Em bây h đang khá là hoảng và buồn vì bị phạt số tiền lớn như thế, ko biết bác nào có làm bên GHN hay có am hiểu gì giúp e với ạ =((=((

Hiện tại FB người bán đã mở và em cũng đã có nhắn tin với ng đó về việc em back hàng.

Update : hiện tại thì shipper bảo e là hoàn trả 70% (e đã nhận dc số tiền tương ứng là 9tr345k) , 30% do app giữ , sẽ giải quyết , có ng nhận dc có người ko tuỳ may mắn , e ko biết là bên GHN có chính sách này luôn ạ
 
Last edited:
Mới lần đầu nghe có vụ GHN phạt. Rồi chuyển hoàn về bác làm như thế nào? Tạo 1 đơn vận chuyển COD mới?
 
Update : hiện tại thì shipper bảo e là hoàn trả 70% (e đã nhận dc số tiền tương ứng là 9tr345k) , 30% do app giữ , sẽ giải quyết , có ng nhận dc có người ko tuỳ may mắn , e ko biết là bên GHN có chính sách này luôn ạ
đm thằng giao hàng chứ có phải sàn tmđt đâu mà đòi giữ với phạt, nó ăn tiền ship 2 lượt thôi chớ :waaaht:
 
Back
Top