Cho Ba (Bố) 500k/tháng có phải quá keo kiệt, bủn xỉn?

:go:tôi cũng có người thân ruột thịt vô học, bẩn tính, vô dụng, ăn bám, nên tôi cắt luôn quan hệ, vì tôi là người cứng rắn bảo thủ nên chỉ luôn chỉ nghĩ cho mình, chẳng quan tâm đến lời lẽ họ hàng.
Fen có thể làm y hệt tôi, hoặc tiếp tục chịu khổ đi. Tôi đã làm và cảm thấy rất vui, rất thoải mái.
Nếu pháp luật mà không nghiêm ngặt, tôi xử thằng anh ruột mình lâu rồi
Không biết thằng a fen thế nào chứ thằng a tôi 30t rồi mà chẳng làm đc trò gì ra hồn,suốt ngày đọc truyện tiên hiệp Trung Quốc,cái điện thoại cx k tự mua nổi.Đi làm đc vài tháng có tiền là nghỉ r ra net ngồi cả ngày.Chán éo chịu được :go:
 
Nói thật với thím 1 tháng mình chỉ cho ba mẹ 10M (đừng so sánh số tiền nhé), vì ba mẹ mình có lương hưu rồi cho thuê quán cf, quán nhậu nữa tính tổng lại thì mình thấy vậy là dư dả rồi, ở quê mà. Nhưng vấn đề ở chỗ là mỗi lần nhận tiền, ba mẹ đều cảm ơn và không đòi hỏi gì thêm, dù cho đợt năm ngoái dịch khó vl. Chính vì mấy lời cảm ơn đó mà mình cảm thấy không tiếc tiền, nếu ba mẹ mình nói cần thêm mình vẫn gửi... chứ như gia đình thím thì khó quá, mình tự cảm thấy may mắn vì sinh ra trong gia đình không dư giả gì nhưng mà ba mẹ mình rất tốt.
 
thay vì cho thêm tiền fen để sẵn ở nhà vài can rượu, mồi màn thơm ngon. ngày làm vài xị là thím tự do sớm
zFNuZTA.png
 
thớt giống tôi, thật ra muốn cho bố mình nhiều hơn nhưng ổng toàn đốt hết vào nhậu nhẹt rượu chè. Bao lần rồi cay quá nên tôi éo cho nữa, đưa cho mẹ đi chợ mua đồ ngon cho ổng ăn còn hơn
 
Back
Top