• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

thắc mắc Cho em xin review 3 con xe Yamaha Grande, Lead và SH mode 2023 với ạ?

hannahhoang

Junior Member
Cho em xin review 3 con xe Yamaha Grande, Lead và SH mode 2023 với ạ? Em sắp mua mà cứ cấn cấn. Em không biết gì về xe hết ạ
 
  • sh mode thua 2 con kia cái cốp rộng và đổ xăng ngoài còn đâu hơn tất cả mọi thứ
  • lead thua grande cái phanh abs và tiết kiệm xăng, còn lại hơn mọi mặt

=>>>cứ theo trên mà lựa chọn thôi
 
Last edited:
Cũng đang phân vân lead với latte mua cho các cụ ở quê, đường nhựa nhưng nhiều dốc, các cụ đang chê lead nặng :)
Cho em xin review 3 con xe Yamaha Grande, Lead và SH mode 2023 với ạ? Em sắp mua mà cứ cấn cấn. Em không biết gì về xe hết ạ
 
SH model nếu có tiền
Grande nếu dáng đẹp, con này mà dáng xấu ngồi lộ ra hết vì nó khá cao, ngồi phải thẳng lưng, em nào eo bánh mỳ thì nên tránh xa
Lead cho phần còn lại :)
 
Lấy honda
Grande của Ya, phần da bọc yên xe rất mỏng, vợ tôi đi 1 năm mà nó rạng nức lủng rồi. Trong khi đó, con AB 2012 tôi đi 11 năm này chưa phải thay da bọc yên, và nó chỉ cũ chứ không bị gì.
 
Cho em xin review 3 con xe Yamaha Grande, Lead và SH mode 2023 với ạ? Em sắp mua mà cứ cấn cấn. Em không biết gì về xe hết ạ
nếu con gái đi mà thích nhẹ nhàng an toàn thì mút gran đi cụ, mua cho vợ từ 2021 tới bg , xác xe nhẹ dáng đẹp, tiết kiệm xăng phanh abs chìa smart nói chung là đủ dùng, máy 125 đi khá thút, lên tầm 80 mới thấy nó lì lì ko bốc nữa, ko chê điểm gì trong tầm giá, vì con lead nặng vcd trải nghiệm k có gì đặc biệt cả
 
Lead vợ mình đi rất đầm chắc chắn, ít hỏng hóc. Đợt định mua phân vân Lead vs Grande nhìn thời trang hơn. Sau mua lead mới thấy quyết định đúng đắn kk. lead vẫn là vua phân khúc
 
Lead là con xe thực dụng nhất: chỗ để chân to, cốp rộng, yên lùn. Form kiểu nhật truyền thống. Cưỡi con này thì nó đảm bảo về sự tiện, người ta nói bạn có gia đình có con hoặc ăn chắc mặc bền. Nhược ở chỗ không ABS

SHmode là con xe màu mè, nguyên cái tên nó đã màu rồi, nói chung thì nó như con vision nhưng giá gấp đôi. Cốp nhỏ, để chân nhỏ, xe nặng. Form SH. Cưỡi con này thì không ai chửi hay đánh giá gì bạn cả, bạn cũng tự tin. chủ yếu là tự bạn xem $ túi bạn có đủ và bạn có cần chứa nhiều đồ hay không.

Grande là con fushion giữa 2 con trên nhưng lại bị giảm 1 chút. Ưu điểm xe nhẹ và tiết kiệm nhiên liệu. Thấy bảo hỗ trợ giá đến 4tr7 chính hãng. Form cảm hứng của Vespa. . Cưỡi con này thì thường là gái trẻ, bà già không ai mua Yamaha, mọi thứ nó đủ để phục vụ. Nhưng sẽ có mấy thằng fan Honda nó bảo là sao ko mua Lead hoặc sao không mua SHmode. À chân dài thì ok, chân ngắn phải gọt yên.

Vậy thôi, tự lựa chọn nhé
 
Lead là con xe thực dụng nhất: chỗ để chân to, cốp rộng, yên lùn. Form kiểu nhật truyền thống. Cưỡi con này thì nó đảm bảo về sự tiện, người ta nói bạn có gia đình có con hoặc ăn chắc mặc bền. Nhược ở chỗ không ABS

SHmode là con xe màu mè, nguyên cái tên nó đã màu rồi, nói chung thì nó như con vision nhưng giá gấp đôi. Cốp nhỏ, để chân nhỏ, xe nặng. Form SH. Cưỡi con này thì không ai chửi hay đánh giá gì bạn cả, bạn cũng tự tin. chủ yếu là tự bạn xem $ túi bạn có đủ và bạn có cần chứa nhiều đồ hay không.

Grande là con fushion giữa 2 con trên nhưng lại bị giảm 1 chút. Ưu điểm xe nhẹ và tiết kiệm nhiên liệu. Thấy bảo hỗ trợ giá đến 4tr7 chính hãng. Form cảm hứng của Vespa. . Cưỡi con này thì thường là gái trẻ, bà già không ai mua Yamaha, mọi thứ nó đủ để phục vụ. Nhưng sẽ có mấy thằng fan Honda nó bảo là sao ko mua Lead hoặc sao không mua SHmode. À chân dài thì ok, chân ngắn phải gọt yên.

Vậy thôi, tự lựa chọn nhé
sắp bán Honda Giorno+ 125 esp+ rồi, mới ra ở thái lan hôm kia. Nguyên dàn khung bê từ con lead, form kiểu vespa. Abs bánh trước heo 2 piston, cốp 30L rộng hơn grande 27L, hộc để đồ có usb sạc, đổ xăng phía trước, lùn hơn grande, tầm con lead. Em này bán ở VN thì grande chia tay luôn, giá cao hơn grande cũng được nhưng trang bị nó hơn hẳn, máy khoẻ để đi về quê, đi chơi xa, phuộc ngon hơn grande cái chắc.
 
Cũng đang phân vân lead với latte mua cho các cụ ở quê, đường nhựa nhưng nhiều dốc, các cụ đang chê lead nặng :)

Con latte yên nó cao, chỗ để chân nó hẹp hơn và baga dắt nó ngắn hơn Lead. 2 con này đều không ABS, với các cụ thì nên để ý chút về an toàn. Nếu ở Hà Nội hoặc HCM thì lưu ý Latte giá rẻ hơn lead, ngoài ra latte giá dưới 40tr nên tiền biển là 2tr, còn lead trên 40 nên tiền biển là 4tr.

Grande đang hỗ trợ 4tr7, nếu mua luôn thì có thể tham khảo. Nhưng grande yên cũng cao đấy nhé.
 
sắp bán Honda Giorno+ 125 esp+ rồi, mới ra ở thái lan hôm kia. Nguyên dàn khung bê từ con lead, form kiểu vespa. Abs bánh trước heo 2 piston, cốp 30L rộng hơn grande 27L, hộc để đồ có usb sạc, đổ xăng phía trước.
Con đấy thì y chang con Grande nhưng thiết kế xấu hơn 1 bậc. Giá cao hơn Lead tại thị trường Thái.
Bọn honda lại copy Yamaha, mặc dù 2 thằng này đều copy vespa :LOL:

Về VN chắc còn lâu, mà nếu ko phải fan Honda thì xúc con Grande sẽ rẻ và nhanh hơn. Cốp to hơn 3l cũng không phải là cái gì quá lớn. À, con này có cái cốp trước nhái của vespa khá là ổn áp.

https://www.thaihonda.co.th/honda/motorcycle/automatic/honda-giorno
 
Con đấy thì y chang con Grande nhưng thiết kế xấu hơn 1 bậc. Giá cao hơn Lead tại thị trường Thái.
Bọn honda lại copy Yamaha, mặc dù 2 thằng này đều copy vespa :LOL:

Về VN chắc còn lâu, mà nếu ko phải fan Honda thì xúc con Grande sẽ rẻ và nhanh hơn. Cốp to hơn 3l cũng không phải là cái gì quá lớn. À, con này có cái cốp trước nhái của vespa khá là ổn áp.

https://www.thaihonda.co.th/honda/motorcycle/automatic/honda-giorno
Con này bán ở VN thì sẽ bi down giá do nó xấu, như kiểu vario 160 đấy, giờ tui thấy chạy đầy đường, grab chạy, shipper cũng chạy. NVX toàn thấy v1, chứ v2 cả tuần mới thấy 1 con. Con grande mới cái đuôi nhìn thấy gớm, nhọn nhọn, cái đầu thì okie. Con Giorno này copy vespa Sprint nên nhìn chung cũng không tới nỗi khó nhìn. Như trên hội Grande từng có người nói, người ta thích xe máy như kiểu vespa mà cứ bắt người ta mua Sh mode, ok honda ra mắt Giorno+. Con này kiểu gì cũng sẽ bán ở VN, dây chuyền xài chung con lead nhiều, và vario 160, dĩa abs,heo 2 pis của shmode. Khác dàn nhựa thôi. Honda chưa có con nào vs với grande chung kiểu cả.
 
Con này bán ở VN thì sẽ bi down giá do nó xấu, như kiểu vario 160 đấy, giờ tui thấy chạy đầy đường, grab chạy, shipper cũng chạy. NVX toàn thấy v1, chứ v2 cả tuần mới thấy 1 con. Con grande mới cái đuôi nhìn thấy gớm, nhọn nhọn, cái đầu thì okie. Con Giorno này copy vespa Sprint nên nhìn chung cũng không tới nỗi khó nhìn. Như trên hội Grande từng có người nói, người ta thích xe máy như kiểu vespa mà cứ bắt người ta mua Sh mode, ok honda ra mắt Giorno+

nếu mà down thì đội honda VN sẽ không đem về bán đâu. Mặc dù con này công nhận cũng hợp với VN thật từ kiểu dáng đến tính năng. Quả thiết kế đúng kiểu của bọn Nhật, nó cứ dị dị, nếu nó mượt tròn tròn mỏng mỏng thì đẹp hơn. Bọn SYM chẳng ra 1 con nhái y sì còn gì.

Con vario ngu học vãi. Mà thật ra nó là bản nâng cấp từ con click 125 - chiếu sang yamaha là con Freego hay luvias. Giá để khoảng 4x là đúng, bọn honda set giá ban đầu hơi ngáo, chắc tại đống tính năng.

Cái đuôi Grande 2023 là nhái y chang của bọn vespa primaria, đít nhọn. Trông thấy gớm, nhưng chắc đuôi vịt gần chục năm nên hãng muốn thay đổi chút ấy mà.
 
giorno+ về kiểu dáng ko ăn lại lead 4val chiến được, thiết kế lead 4val đẹp toàn diện từ đi chợ đến đi đua xe, các thanh niên thái lan đang chết mê chết mệt lead , mua còn ko có hàng . giorno+ ăn được chỗ nó bê phần lap của click 160 vào nên nó có thể lên được bánh 14 Zin của click 160 hoặc bánh 17 nếu thích nên nó dễ tùy biến độ hơn lead . còn zin dáng nó còn lùn hơn lead mà cục máy ko có tấm thép bảo vệ lốc
372914633_1716589742148412_3256988609375853303_n.jpg
 
Gấu tui đi Grande, xác xe nhẹ tênh, cảm giác đi éo bao giờ hết xăng luôn :ops:
con này đi đều ga ăn tiết kiệm xăng mà, xác nhẹ nên cũng phần nào đỡ tốn xăng, đi đường dài mới thấy nó tiết kiệm nhiều, nói chung đi 2 ng thấy oke nhất, 1 mình đi đường xa mà gió thổi ngang thấy nhẹ xác ghê phết vì toàn vỏ
 
giorno+ về kiểu dáng ko ăn lại lead 4val chiến được, thiết kế lead 4val đẹp toàn diện từ đi chợ đến đi đua xe, các thanh niên thái lan đang chết mê chết mệt lead , mua còn ko có hàng . giorno+ ăn được chỗ nó bê phần lap của click 160 vào nên nó có thể lên được bánh 14 Zin của click 160 hoặc bánh 17 nếu thích nên nó dễ tùy biến độ hơn lead . còn zin dáng nó còn lùn hơn lead mà cục máy ko có tấm thép bảo vệ lốcView attachment 2046741

sao biết thanh niên thái chết mê LEAD, xem đâu vậy ? Con lead đấy có vẻ ko phải gout của thai lắm. Mà bọn thai này được ưu ái thật, gần như mẫu xe nào honda ra chúng nó đều có, thị trường Indo cũng không được ưu ái bằng.

Việc độ bánh này giúp gầm cao hơn, cũng là 1 lợi thế khi leo hè đấy :LOL:)
 
Bóng led vừa tiết kiệm, ít toả nhiệt, lại rẻ. Mà thế nào lên xe bóng led lại đắt thế nhỉ các bác. Toàn xe đắt tiền mới trang bị bóng led, còn không là halogen hết
 
Back
Top