Chốt kèo "xe gió chạy nhanh hơn gió" giữa dangkhoa27187 (Khoa Mật) vs Kacee (Tủ Lạnh)

Status
Not open for further replies.
Thế tôi sai rồi? Vậy tôi xin lỗi nhé
qZV215Z.png
Tôi lại có cái tính suy luận lung tung quá
qZV215Z.png
Tôi không hiểu lắm, ý anh là tôi dùng clone vào tranh luận, nick lovestone01 kia là clone của tôi?
Thế thì đm anh nhé, tôi éo có thói quen mang clone vào chửi, anh hỏi cả cái voz này xem tôi chửi ai đã bao giờ dùng clone chưa, lúc nào cũng là nick chính chửi thẳng mặt, như tôi đang chửi anh vậy.
 
Tôi không hiểu lắm, ý anh là tôi dùng clone vào tranh luận, nick lovestone01 kia là clone của tôi?
Thế thì đm anh nhé, tôi éo có thói quen mang clone vào chửi, anh hỏi cả cái voz này xem tôi chửi ai đã bao giờ dùng clone chưa.
qZV215Z.png
tôi đâu biết? Tôi đánh giá thì anh cân cả topic mật ong chữa virus HP thôi.
qZV215Z.png
Vậy tôi suy luận nhảm và sai. Tôi xin lỗi anh công khai nhé. Còn việc anh dùng clone hay không thì tôi chịu. Tôi ko phải anh linh mà có quyền tra IP.
 
mình cũng đang muốn xem 1 con xe chạy nhanh hơn gió là ntn. Hi vọng bạn dangkhoa27187 cho tủ lạnh thêm thời gian. :D vì dù sao 1 chiếc chạy nhanh hơn gió cũng khá là đáng để học hỏi. biết đâu sẽ là hướng đi mới cho những chiếc xe năng lượng sạch.
 
kèo này đáng hóng đây.
Mà theo điều kiện #1 thì có được dùng đồ tích trữ năng lượng từ gió để boost động cơ ko? Chuyển đổi công từ gió thành công cơ học rồi boost cho xe?
 
kèo này đáng hóng đây.
Mà theo điều kiện #1 thì có được dùng đồ tích trữ năng lượng từ gió để boost động cơ ko? Chuyển đổi công từ gió thành công cơ học rồi boost cho xe?
boost thì cũng phải tính trên quãng đường trung bình. Chứ k phải như kiểu cho vặn dây cót được :))) chứ nạp hết vào cót xong cho nó chạy thì lại dễ quá.
 
oh... mình uninstall cái Zalo dở hơi từ tám đời rồi =]]

anyway để mình trả lời tại đây luôn cho nóng...

tóm lại là vì nhiều lý do (dịch bệnh đếch ship được đủ đồ, giờ mới có mỗi cái cánh quạt và mấy cái ống CF làm khung; với lại mùa mưa nên cũng không tiện test xe ngoài đường) nên tới giờ cái xe cũng vẫn chưa xong...

nói chung là xét về giao kèo thì mình thua nên mình sẽ chuyển cho Khoa 20 triệu chung độ...

còn cái xe thì từ từ cuối năm nay đầu năm sau tình hình êm êm sẽ làm tiếp, không vấn đề gì hết...
tóm lại tủ thua à, lần đầu tiên mất $ độ hehe :baffle:
 
Nhắn tin qua Zalo mà không thấy tủ rep nên mình cứ soạn sẵn lên đây và chuyển tiền, khi nào tủ online thì vào quote và xác nhận điều kiện, xác nhận nhận tiền là xong:

Tủ sẽ nhận chế tạo cho mình 1 cái xe gió chạy nhanh hơn gió, giá trị là 100 triệu, nhận cọc trước 10 triệu, nếu không chế được thì sẽ bù hợp đồng 10 triệu cho mình. Tiền đặt cọc sẽ chuyển vào tài khoản 81410739 ACB Bạch Thành Trung - đã chuyển.

View attachment 126658-
View attachment 126662

Các điều kiện về xe:

- Xe sẽ chạy cùng chiều với gió, nếu chạy lệch cũng sẽ tham chiếu xuống trục gió rồi mới đo khoảng cách, như hình thì đoạn tham chiếu xuống với gió là đoạn đường sẽ dùng tính vận tốc của xe. Chỉ cần vận tốc xe bằng hoặc cao hơn 115% vận tốc gió là đạt.
View attachment 126655
  • Xe chạy hoàn toàn bằng năng lượng gió, không được dùng năng lượng khác, trên xe được phép lắp pin và bộ điều khiển từ xa, các servo phục vụ việc điều hướng xe, phanh (thắng, hãm), không được truyền động nhằm mục đích giúp xe di chuyển.
  • Khi thử nghiệm xe, sẽ cho phép dùng tay để đẩy lấy quán tính trước, sau 2m lấy quán tính thì bắt đầu bấm giờ tính tốc độ, xe sẽ chạy 500-1000 mét rồi đo khoảng cách chạy và chia thời gian để lấy tốc độ di chuyển.
  • Tốc độ gió sẽ đo bằng máy đo gió - mua trên shopee tiki gì đó, khả năng sẽ mua 3 máy, đặt cố định 3 vị trí rồi lấy tốc độ gió trung bình. Chiều gió cũng sẽ dùng mũi tên báo chiều gió để tính. Theo dự tính của tủ thì sẽ thử nghiệm nơi có gió 15-20 km/h, hoặc cao hơn tuỳ khả năng điều khiển xe.
  • Xe sẽ được thực hiện trong khoảng thời gian 2-3 tháng, mình để hẳn 3 tháng tính từ hôm nay tức là sẽ kết thúc vào 23/10/2020, quá hạn trên không thực hiện được là tủ sẽ bồi hoàn hợp đồng. Thời hạn có thể rút ngắn nếu 1 trong 2 bên chịu thua và huỷ hợp đồng.
  • Quá trình thử nghiệm cho phép thực hiện nhiều lần, chứ ko nhất thiết phải chạy phát được luôn, phương án đo tốc độ gió và tốc độ xe có thể thay đổi để phù hợp điều kiện địa hình và đảm bảo tính công bằng.
Đây là 1 kèo công nghệ, mong là sẽ nhận được nhiều ý kiến từ anh em, anh em hãy ngâm cứu đưa ra ý kiến bản thân, có thể bảo vệ ý kiến của mình bằng các kèo riêng, mình thì 100 củ là khá ảnh hưởng vốn liếng rồi nên ko nhận thêm kèo, tủ thì mình ko rõ.
cập nhật vụ asmin thua đi fen ơi, anh em hóng ko kịp do nhẩy page ác wá
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top