Chủ biệt thự xây trái phép: "Lúc tôi xây không ai nói gì!"

Nhiệm vụ của anh là đăng kí giấy phép, rồi muốn xây sao thì xây. Chứ sao chánh quyền lại phải có nghĩa vụ nói cho a nghe ? Để xây xong rồi bắt anh đập, anh cũng phải chịu, anh sai rồi thì còn đi bắt bẻ ai. Nghĩ khôn như ông thì bọ chó quyền nó lại chả nâng như trứng.

Ông Tập cho rằng, do ông nghĩ đất thuộc vùng nông thôn không phải xin phép và không rành Luật Đất đai nên "sơ ý" xây căn nhà này.
 
đm xây cái nhà to như cái đình mà không biết không biết, nhìn cái tổ hợp là biết đại gia đầu có sỏi cmn luôn chứ không biết cái đầu bòi
 
giờ đóng phạt xong chuyển mục đích sử dụng là xong à
L5y4i7p.png
 
Lúc xây kiểu gì chẳng phải xin giấy phép? Thằng chủ có ko biết thì thằng nhận xây kiểu éo gì không biết phải có giấy phép?Thế rồi thằng cấp giấy phép là thằng nào?
Nông thôn cứ xây nhà vô tội vạ, có giấy phép gì đâu
 
Có tiền xây cái nhà to tổ bố xong mồm cứ kêu ko biết ko biết, nghe thối kinh

Gửi từ Xiaomi M2007J3SG bằng vozFApp
 
Cứ nói "không biết" là xong thì loạn hết à.
À, có thể nó không áp dụng với người có tiền, có quyền :go:

Gửi từ Xiaomi 10 bằng vozFApp
 
Bảo đừng dạy ng giàu cách tiêu tiền đúng thật. Ngu kiểu này đéo cần dạy, chửi thôi cho bớt ngu, nói nó cũng nghe đéo đâu.
 
ở quê anh xây to thế nào hay biệt thự ra sao mà trên đất ở lâu năm thì ai quan tâm, đây là xây trên đất không cho phép nó mới bị.
ở nông thôn xây nhà cấp 4 hoặc dưới 7 tầng là éo cần xin phép bạn ơi
 
xây không xin phép là một chuyện. Đất nông nghiệp mà anh xây nhà lên là đã sai rồi, nhìn trong cái sổ đỏ không có thổ cư mà dám xây, bắt dở ra cho nhớ
ở nông thôn thì đất nó đã có thổ cư sẵng xây nhà làm gì cần xin phép nếu là nhà cấp 4
 
Back
Top