Chủ nợ của chồng đề nghị mang thai hộ thì sẽ xoá nợ cho chồng?

Tất cả những gì cô này viết chắc là những rào cản tâm lý cuối cùng trước việc chưa quan hệ với thằng chủ nợ kia, mẹ sư là quan hệ tình dục chứ mang thai hộ đ" gì, như bác bên trên nói "thằng kia bó thắt ống dẫn tinh thì đến bao giờ có thai"
...
Nên khi anh ấy- một trong số các chủ nợ của chồng em đặt vấn đề em mang thai hộ anh ấy để đổi lại anh ấy xoá khoản nợ hơn 1 tỷ đồng thì nó thực sự như một cái phao cứu sinh.
//
Anh ấy, chủ nợ, cam kết rằng sẽ chỉ lấy con chứ không lấy em. Anh ấy bảo vì nét của em rất giống vợ anh ấy. Anh ấy hy vọng con anh ấy do em sinh ra sẽ thừa hưởng nét của chị ấy. Anh ấy rất yêu vợ anh ấy. Nếu anh ấy biết trước thì đã lấy trứng của chị ấy rồi. Nhưng vợ anh ấy tai nạn giao thông và anh ấy không kịp nghĩ đến chuyện đó. Giờ anh ấy chỉ mong có 1 đứa con mang nét của vợ và của anh ấy để khuây khoả sau này.
....
Tất cả mấy cái này để gợi ý "bạn đọc" ủng hộ cho hành động quan hệ vs thằng chủ nợ, một câu "anh ấy" hai câu "anh ấy" ngọt sớt lại kêu "lợm giọng".
Kiểu cũng muốn cặp vs thằng chủ nợ kia rồi nhưng vẫn còn tình cảm vs chồng hiện tại, nên mới cần sự ủng nào đấy để vượt qua rào cản tâm lý cuối cùng.
Thằng chủ nợ cũng thâm, kêu chỉ quan hệ để có con, mẹ có con rồi thì sớm muộn nhà kia cũng nát, chả người phụ nữ bình thường nào đẻ con ra xong coi như chưa từng quen biết cả, rồi vẫn phải qua lại, xong sớm muộn ông chồng hiện tại cũng nản.
"Em rối quá anh Tú ơi! Em mong là anh đăng sớm câu chuyện này lên để mọi người sớm có mách nước cho em. Người ngoài có thể tỉnh táo hơn mà cho em lời khuyên."
Giờ có bình luận ủng hộ vụ mang thai hộ là cô này chốt đơn luôn này, ngả nghiêng lắm rồi.
///
À mà cái này giống kịch bản phim vãi, nghi trang của lão chánh văn này cũng phóng tinh thành kịch bản lâm ly bi đát giống bọn NEUcfs lắm
Ông này nói đúng ý tôi vl. Anh chồng mà vực dậy dc thì may ra còn giữ dc vợ. Ko vực dậy dc khéo cô vợ theo ông kia luôn.
Giải pháp tốt nhất là cho trứng, xin khất nợ, còn ko thì cứ tuyên bố hoạch toẹt ra. Có giết dc thì giết đi, để t sống t làm còn có tiền trả.
 
Tag “ wife pay debt” nghe có vẻ kích thích quá nhờ :sexy::sexy::sexy:
Btw coi như là thật đi thì nếu thật sự yêu chồng thì k cần hỏi, dứt khoát từ chối luôn, chứ đồng ý thì chồng vẫn mang nợ mà dc bonus thêm quả sừng quá cay đắng.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đây là câu chuyện có thật, anh Chánh Văn cũng không bí đề tài đến mức quay tay ra bài, các thím đọc nghiêm túc thì đọc, không thì đi ra, không ai bắt buộc các thím phải xem, vui lòng đừng bình luận "rác, quay tay, JAV,..."
Be polite, plz.
 
Thêm điều kiện nếu lần đầu mà ko có thai thì giảm 50% nợ thì mới OK. Vì cái này là do ông chủ nợ ko chấp nhận thụ tinh nhân tạo xác xuất cao hơn.
 
Xin phép mod cho mình lập thớt
Vì tình cờ đọc được câu chuyện này trong chuyên mục Hộp đen bí mật (trên fanpage Hoàng Anh Tú - anh Chánh Văn báo Hoa Học Trò) thấy hay nên muốn chia sẻ lên đây

----------

----------
EM CÓ NÊN MANG THAI HỘ KIỂU NÀY?
Chuyện là thế này, chồng em vỡ nợ. Các khoản nợ của anh ấy giờ lên đến hơn 7 tỷ. Hai vợ chồng em đã ngồi lại tính toán các kiểu rồi, từ thế chấp căn nhà đang sống lẫn tiền vay mượn của bố mẹ hai bên thì vẫn thiếu hơn 1 tỷ. Chồng em bàn chuyện anh ấy sẽ đi trốn, hai vợ chồng ly dị giả để em với con thoát thân. Nhưng em không chịu. Em không muốn mất anh ấy. Em rất yêu chồng mình và em không muốn hai vợ chồng em ly tán như thế. Trốn biết đến bao giờ? Nên khi anh ấy- một trong số các chủ nợ của chồng em đặt vấn đề em mang thai hộ anh ấy để đổi lại anh ấy xoá khoản nợ hơn 1 tỷ đồng thì nó thực sự như một cái phao cứu sinh. Nhưng…

Em đã lên mạng tìm hiểu rất nhiều về mang thai hộ. Em biết đó là việc làm vi phạm pháp luật và em có thể bị vướng vào vòng lao lý nếu như nó bị phát hiện. Em cũng biết nhiều người phụ nữ và nhiều đường dây mang thai hộ với giá chỉ 300 triệu đến 500 triệu thôi. Và em cũng biết việc mang thai hộ thật ra không quá khó khăn với nhiều phụ nữ đang cần tiền như em. Chỉ là điều kiện của anh ta không phải dùng trứng của vợ anh ấy và tinh trùng của anh ấy, mà là em phải sinh con tự nhiên với anh ta. Thế là bán thân rồi chứ mang thai hộ gì nữa, phải không ạ?

Qua chồng mình em biết anh ta cũng là một tay chơi tiêu tiền kinh khủng. Anh ta cũng vừa mất vợ và không có ý định lấy vợ khác. Có thể anh ta cần có con nhưng em vẫn không hiểu vì sao lại là em? Em muốn phát nôn khi nghe anh ấy nói thế. Em làm sao có thể chung đụng với gã đàn ông khác trong khi em rất yêu chồng mình? Nghĩ thôi em đã thấy lợm giọng rồi.

Chồng em cũng shock. Anh ấy bảo bỏ đi không cần. Nếu bỏ đi được thì chẳng ai cần cả. Nhưng trước viễn cảnh chồng phải bỏ đi biệt xứ thì một lời đề nghị khiếm nhã cũng trở thành cái phao cứu mạng. Mấy đêm liền em không ngủ được. Em cứ thức trắng đêm mà nghĩ. Em nghĩ đến cảnh mình phải ngủ với người mình không yêu. Em nghĩ đến chuyện nếu em mang bầu, đứa con ấy là đứa con của em chứ có phải là mang thai hộ nữa đâu. Và nếu đó là đứa con của em thì làm sao em đủ tuyệt tình dứt bỏ nó được? Chồng em cũng thế. Anh ấy cũng không ngủ được. Hai vợ chồng cứ ôm nhau khóc mà không tìm ra giải pháp nào cho chuyện này.

Em biết câu chuyện này rất khó tin vì chính em còn không tin nổi huống chi. Nhưng em có thể gửi anh và mọi người hợp đồng thoả thuận mà anh ấy đã gửi vợ chồng em. (Anh Tú nếu đăng xin xoá mờ tên em và tên chồng em nhé). Em không ngại nếu mang thai hộ (dù em cũng chẳng biết nếu em mang thai hộ theo cách mọi người vẫn đang làm thì em có bị khủng hoảng không nữa khi 9 tháng mang thai- dù đó chẳng phải con mình. Đến nuôi một con chó, con mèo 9 tháng còn có tình cảm huống chi một đứa trẻ). Nhưng như thế này thì em vừa bán thân và vừa bán con rồi. Là chưa kể, liệu những gì em làm, dù là vì khoản nợ của chồng, chồng em có còn yêu em như lúc này không? Có người đàn ông nào chấp nhận vợ mình ngủ và có con với người khác vì để trả nợ cho mình?

Em rối quá anh Tú ơi! Em mong là anh đăng sớm câu chuyện này lên để mọi người sớm có mách nước cho em. Người ngoài có thể tỉnh táo hơn mà cho em lời khuyên.

Tái bút:
Là em đây, em inbox thêm cho anh một vài dữ kiện để anh bổ sung giùm em:
  1. Anh ấy, chủ nợ, cam kết rằng sẽ chỉ lấy con chứ không lấy em. Anh ấy bảo vì nét của em rất giống vợ anh ấy. Anh ấy hy vọng con anh ấy do em sinh ra sẽ thừa hưởng nét của chị ấy. Anh ấy rất yêu vợ anh ấy. Nếu anh ấy biết trước thì đã lấy trứng của chị ấy rồi. Nhưng vợ anh ấy tai nạn giao thông và anh ấy không kịp nghĩ đến chuyện đó. Giờ anh ấy chỉ mong có 1 đứa con mang nét của vợ và của anh ấy để khuây khoả sau này.
  2. Chồng em vẫn kiên quyết không chịu và vẫn muốn đi trốn nợ vì không muốn mất nhà, để vợ con phải khổ. Chồng em vỡ nợ không phải vì cờ bạc đâu ạ. Chỉ là công ty của anh ấy phá sản. Đúng vào đợt Covid này các chủ nợ đòi rát và doạ giết anh ấy.
  3. Em đã có 1 bé rất đáng yêu và vợ chồng em nếu không vì chuyện này cũng đã muốn sinh thêm bé nữa. Em rất yêu con và chồng em thì nghiện con vô đối. Em sợ sau này nếu em sinh con cho anh chủ nợ kia thì chắc em sẽ không thể chịu nổi khi chứng kiến con lớn lên mà không có mẹ.
[𝓗ộ𝓹 Đ𝓮𝓷 𝓚ý Ứ𝓬 𝟐𝟎𝓱 𝓗à𝓷𝓰 𝓝𝓰à𝔂]
👉20h hàng ngày, tại đây, mỗi câu chuyện là một đoạn đời ai đó đã trải qua. Những tâm sự không biết ngỏ cùng ai. Những niềm riêng đã giấu kín. Và cả những nỗi niềm mong muốn được tỏ bày để xin được tư vấn. .
👉Bạn có thể inbox cho tôi câu chuyện của bạn. Tôi sẽ không bỏ sót bất cứ một inbox nào và tuyệt đối giữ bí mật thân thế của bạn. Mọi bài viết sẽ được ẩn danh. Hãy coi 20h mỗi tối, FB này là một hốc cây để bạn có thể hét vào nó tất cả những điều bạn đang giấu trong lòng.
👉Bạn cũng có thể phản hồi lại mỗi câu chuyện bằng việc inbox cho tôi. Có thể chọn ẩn danh hoặc trực tiếp bằng FB của bạn.
👉Đọc lại các bài trước đó bằng những hastag bên dưới.

#Hopdenkyuc #hộpđen #bímậtcủatôi #tâmsựcùnganhchánh #20h_hốccâyxả #hoanganhtu #sharekhôngcầnhỏi #comment_chotoi #cảmơn_nhữngcomment #inbox #mộtômhoa #loveisyou #trútbầutâmsự #tôiđangnghe #hãylêntiếng
Đàn bà là cái thứ bội bạc
9NN5SUy.png
 
sao không lấy trứng của chị này và tt của anh chủ nợ kia để thụ tinh nhân tạo rồi nhờ người khác mang thai hộ. Chị này coi như là người cho trứng thôi
Nó muốn đc ma sát trực tếp mà thým. Thế mới đáng giá 1 tỏi chứ. Còn mang thai hộ kiểu như thým nói thì nó đi thuê người khác ko phải nhanh gọn hơn à. Coi chừng làm như này bà vợ nghiện sau bỏ thằng chồng thật

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nó thắt ống dẫn tinh lại rồi nó chịch mòn chim 1 tuần 3-4 phát kéo dài hàng tháng trời rồi éo có lại nợ vẫn bảo toàn thì ăn lol. Vừa đc chịch free vừa ko mất nợ. Chủ nợ khôn vãi.
 
Nó thắt ống dẫn tinh lại rồi nó chịch mòn chim 1 tuần 3-4 phát kéo dài hàng tháng trời rồi éo có lại nợ vẫn bảo toàn thì ăn lol. Vừa đc chịch free vừa ko mất nợ. Chủ nợ khôn vãi.
Thằng chủ nợ chắc bị vinh sô. Khôn thật. Đ!t cả năm ko chửa. Nợ vẫn hoàn nợ
jbJjmTi.png
 
Nó thắt ống dẫn tinh lại rồi nó chịch mòn chim 1 tuần 3-4 phát kéo dài hàng tháng trời rồi éo có lại nợ vẫn bảo toàn thì ăn lol. Vừa đc chịch free vừa ko mất nợ. Chủ nợ khôn vãi.
cần gì
nó muốn ra sản phẩm luôn
có sản phẩm thì có khi nhà kia tan nát, bà kia lại sang bên nó

như em mà thích vợ nó thật thì chơi chiêu này cũng hợp lý vl
 
6 tỷ còn xoay dc thì 1 tỷ cuối cùng thì gắng đi. Chứ làm như vậy là bán cả gia đình cho thằng chủ nợ kia. Về làm vk hờ cho thằng kia à?

Gửi từ Samsung SM-J400F bằng vozFApp
 
Nhảm vãi lol, nợ một tỷ thì thương lượng, giảm lãi, từ từ trả.
Có 1 tỷ thôi mà tao tưởng 10 tỷ.
Chỗ tao bà kia nợ cả mấy chục tỷ còn sống phây phây.
Có nhà thì trốn nợ bỏ xứ đi.
 
Back
Top