tin tức Chủ xe Honda City RS 2021 đánh giá thẳng thật sau 1 tháng sử dụng

davidpuskin

Member
Honda City RS 2021 ra mắt thị trường Việt vào tháng 12 năm 2020, một mẫu xe hạng B đặc biệt nổi trội về khả năng vận hành, cho cảm giác lái khác biệt. Trong bài viết, người mua nhận xe đầu tháng 5 này, đã có những chia sẻ, đánh giá rất chân thực về chiếc Honda City bản RS 2021.
"Tôi đi xem xe ở showroom từ tháng 3 và đặt cọc luôn. Honda City RS khá hot nên đến đầu tháng 5, tôi mới nhận xe. Trước đó, tôi đã lái thử từ Hyundai Accent, Kia Soluto, đến Kia Cerato, và cả Kia Seltos nhưng cuối cùng chốt City vì thấy hợp nhu cầu kinh tế và cảm giác lái", một người mua cho biết.
Chủ xe Honda City RS 2021 đánh giá bất ngờ sau 1 tháng sử dụng - Ảnh 1.
Hình ảnh thực tế tại showroom.



Chủ xe Honda City RS 2021 đánh giá bất ngờ sau 1 tháng sử dụng - Ảnh 2.
Đầu xe cá tính thể thao khá giống đàn anh Civic.

Chủ xe Honda City RS 2021 đánh giá bất ngờ sau 1 tháng sử dụng - Ảnh 3.
Cận cảnh đèn led, đèn gầm và bánh xe.

Thiết kế ngoại thất Honda City RS 2021

"Với con mắt của mình, tôi thấy xe đẹp, mang kiểu sport, gần giống Civic, và phù hợp dân văn phòng như mình.
Kích thước theo hãng: 4.553 x 1.748 x 1.467 mm (D x R x C) - là chiếc xe có tải trọng lớn nhất, chiều dài dài nhất ở phân khúc sedan B này.



Tương tự như cách Honda đã làm với mẫu Civic RS, phía dưới cản trước của City 2021 bản RS cũng sử dụng kiểu nhựa giả carbon, đồng thời hốc đèn sương mù còn được tạo hình bằng các cánh khuếch tán, tạo sự khác biệt rõ rệt so với 2 phiên bản G và L. Tôi thấy 2 bản G/L có vẻ già dặn đứng tuổi, còn RS thể thao hơn, trẻ trung nhanh mạnh hơn.
Điểm mà tôi thích nhất, ấn tượng nhất là phần thân xe. Thân xe "trường" hơn, gầm thấp 134mm làm xe đầm và có vẻ "đàn anh" hơn các em khác cùng phân khúc. Đặc biệt nhất, super-exciting nhất đối với mình đó là một đường gân nổi xuyên suốt từ phần đèn trước cho tới đèn sau, rất "nam tính", khỏe khoắn", không quá cơ bắp như các xe gầm cao nhưng vẫn có nét riêng, vị trí riêng so với các xe sedan B còn lại.
Chủ xe Honda City RS 2021 đánh giá bất ngờ sau 1 tháng sử dụng - Ảnh 4.
kKt nối iPhone, Apple Carplay cắm dây, nghe Spotify .

Chủ xe Honda City RS 2021 đánh giá bất ngờ sau 1 tháng sử dụng - Ảnh 5.

Nội thất Honda City RS 2021

"Tôi đánh giá da pha nỉ pha da lộn cảm giác êm nhưng có vẻ nóng, chưa hiểu ý đồ của hãng tại sao lại làm vậy. Về chất lượng nhựa và da thì tôi thấy tốt với dòng xe hạng B, khoang lái và các ghế phụ, ghế sau cảm giác rộng rãi hơn các đối thủ cùng phân khúc là Accent, Attrage.
Bảng đồng hồ theo quan điểm tôi thấy hợp lý, nhưng phần màn hình điện tử trong đồng hồ hiển thị các loại đèn báo + số km, số lít xăng,.. thấy khá bé, có vẻ "tiết kiệm".
Màn hình theo xe có integrated với Android Auto và Apple CarPlay, dùng cả 2 thấy đều ổn, độ sáng, độ nét, tốc độ chuyển cảnh ở mức chấp nhận được"
Chủ xe Honda City RS 2021 đánh giá bất ngờ sau 1 tháng sử dụng - Ảnh 7.

Chủ xe Honda City RS 2021 đánh giá bất ngờ sau 1 tháng sử dụng - Ảnh 8.

Động cơ & truyền động, khả năng vận hành

"Xe lái đầm, chắc tay, bứt tốc qua Sport lên 100-110km/h không "bay lắc", ôm cua ổn. Xe này có chế độ ECON - bấm nút gần cần số để chuyển sang chế độ "tiết kiệm", giảm lực truyền khi đạp ga, máy lạnh và quạt nhẹ lại tiết kiệm nhiên liệu.
Chế độ này phù hợp khi đang kẹt xe trong đoạn đường hẹp, kẹt xe lúc tan tầm. Với lực đạp như bình thường, tốc độ lên 35-40km/h còn qua ECON thì lên 25-30km/h với cùng lực đạp ga.
Chủ xe Honda City RS 2021 đánh giá bất ngờ sau 1 tháng sử dụng - Ảnh 9.

Chủ xe Honda City RS 2021 đánh giá bất ngờ sau 1 tháng sử dụng - Ảnh 10.

Chủ xe Honda City RS 2021 đánh giá bất ngờ sau 1 tháng sử dụng - Ảnh 11.
Giá bán
Với hãng Honda và xe hạng B, cũng như độ "lành tính" của dòng Citi thì giá bán hợp lý. City phiên bản RS có giá bán 599 triệu đồng, không đổi so với bản TOP ở thế hệ trước dù có nhiều nâng cấp đáng giá. Trong phân khúc B, mức giá này cao hơn một số đối thủ, nhưng để sở hữu một chiếc xe thể thao, cá tính thì đây quả thật là một chọn lựa đáng ưu tiên hàng đầu.
Nguồn : https://danviet.vn/chu-xe-honda-cit...hat-sau-1-thang-su-dung-20210531084941928.htm
 
giá thì ok nhưng bản honda không làm cho cái đĩa sau.
hỏi hãng thì bảo không sao, dùng thế nào cũng được nhưng bản sport mà thắng bố phía sau nhìn buồn cười:shot:

via theNEXTvoz for iPhone
 
City RS 2021 so đéo thế nào đc với Vios gRS 2021 thần thánh
Tầm tiền đó múc Vios gRS 2021 ngon hơn.
ngoai-that-xe-toyota-vios-gr-s-2021-min-1696150j22961[1].jpg

một người đi city top 2020 chia sẽ
 
mấy cái bài của dân việt này viết mót ỉa thế :LOL:
toàn chữ là chữ, chả có tí số nào.

Động cơ & truyền động, khả năng vận hành

"Xe lái đầm, chắc tay, bứt tốc qua Sport lên 100-110km/h không "bay lắc", ôm cua ổn. Xe này có chế độ ECON - bấm nút gần cần số để chuyển sang chế độ "tiết kiệm", giảm lực truyền khi đạp ga, máy lạnh và quạt nhẹ lại tiết kiệm nhiên liệu.
Chế độ này phù hợp khi đang kẹt xe trong đoạn đường hẹp, kẹt xe lúc tan tầm. Với lực đạp như bình thường, tốc độ lên 35-40km/h còn qua ECON thì lên 25-30km/h với cùng lực đạp ga.
thế nào là đầm, chắc?
bứt tốc 100-110 trong bao nhiêu giây?
ôm cua body roll bao nhiêu độ?
bật ECON thì độ trễ chân ga thế nào? cùng lực đạp là bao nhiêu lực? lún sàn hay nửa ga, lấy số đâu ra mà viết :LOL:
 
giá thì ok nhưng bản honda không làm cho cái đĩa sau.
hỏi hãng thì bảo không sao, dùng thế nào cũng được nhưng bản sport mà thắng bố phía sau nhìn buồn cười:shot:

via theNEXTvoz for iPhone
thay cái càng sau của city 2013 vào là được anh ạ, cũng rẻ, mấy triệu thôi :LOL:
 

Lượm lặt nhanh clip của dân dùng về 0-100
Còn mấy cái chuyên dụng kia người dùng trải nghiệm làm quái gì có hehe.
 

Lượm lặt nhanh clip của dân dùng về 0-100
Còn mấy cái chuyên dụng kia người dùng trải nghiệm làm quái gì có hehe.
tôi mua xe quan tâm nhất mấy cái tăng tốc vượt ở 30-60kmph,40-80kmph hoặc 100-120kmph để vượt trong phố, trên quốc lộ và ngoài cao tốc.
còn mấy cái body roll(nếu có) thì càng tốt, xem xe nghiêng, chòng chành trong khoang lái thế nào, ảnh hưởng tới cảm nhận của người ngồi trong xe khá nhiều, cái độ trễ, độ sâu chân ga thì cũng chẳng khó gì, mua mẹ cái ELM37 OBD2 reader bluetooth với điện thoại chưa tới 100k đọc map xuất graph thì biết ngay chứ phức tạp gì đâu.
anh viết bài cho báo thì tôi góp ý, còn người dùng review thì vẫn chưa đủ sâu để thuyết phục á :LOL:
nói thế thôi, tôi comment cho xôm topic ấy mà :LOL:
 
tôi mua xe quan tâm nhất mấy cái tăng tốc vượt ở 30-60kmph,40-80kmph hoặc 100-120kmph để vượt trong phố, trên quốc lộ và ngoài cao tốc.
còn mấy cái body roll(nếu có) thì càng tốt, xem xe nghiêng, chòng chành trong khoang lái thế nào, ảnh hưởng tới cảm nhận của người ngồi trong xe khá nhiều, cái độ trễ, độ sâu chân ga thì cũng chẳng khó gì, mua mẹ cái ELM37 OBD2 reader bluetooth với điện thoại chưa tới 100k đọc map xuất graph thì biết ngay chứ phức tạp gì đâu.
anh viết bài cho báo thì tôi góp ý, còn người dùng review thì vẫn chưa đủ sâu để thuyết phục á :LOL:
nói thế thôi, tôi comment cho xôm topic ấy mà :LOL:
Khó tính v tay to. Tôi dell rảnh viết mấy bài advert như này hehe. Kiến thức sâu v thì a tự ra lái chứ thường nó biên bài theo thị hiếu số đông, số đông dell để ý nó nhét vào cũng có ai care đâu.
Cảm nhận của tôi thì:
1. Tăng tốc: city>vios>accent
2. Vững chãi (đồng nghĩa với sóc hơn): accent>city~vios
3. Cách âm:
Accent~vios>city
 
mấy cái bài của dân việt này viết mót ỉa thế :LOL:
toàn chữ là chữ, chả có tí số nào.

thế nào là đầm, chắc?
bứt tốc 100-110 trong bao nhiêu giây?
ôm cua body roll bao nhiêu độ?
bật ECON thì độ trễ chân ga thế nào? cùng lực đạp là bao nhiêu lực? lún sàn hay nửa ga, lấy số đâu ra mà viết :LOL:

Bài PR mà, soi chi nhiều :haha:
 
mấy cái bài của dân việt này viết mót ỉa thế :LOL:
toàn chữ là chữ, chả có tí số nào.

thế nào là đầm, chắc?
bứt tốc 100-110 trong bao nhiêu giây?
ôm cua body roll bao nhiêu độ?
bật ECON thì độ trễ chân ga thế nào? cùng lực đạp là bao nhiêu lực? lún sàn hay nửa ga, lấy số đâu ra mà viết :LOL:
Mấy bài đọc mà ko có số liệu thì lướt qua cho vui thôi thím :)
 
mấy cái bài của dân việt này viết mót ỉa thế :LOL:
toàn chữ là chữ, chả có tí số nào.

thế nào là đầm, chắc?
bứt tốc 100-110 trong bao nhiêu giây?
ôm cua body roll bao nhiêu độ?
bật ECON thì độ trễ chân ga thế nào? cùng lực đạp là bao nhiêu lực? lún sàn hay nửa ga, lấy số đâu ra mà viết :LOL:
Bài viết của Chủ xe mà anh, Chủ xe đánh giá dĩ nhiên nó khác với ng đi làm review về xe.
 
Back
Top