thảo luận ‘Chúa Nhẫn’ được sản xuất phần tiền truyện

Bộ phim hoạt hình nhan đề “The War of the Rohirrim”, lấy bối cảnh 250 năm trước các sự kiện trong “The Lord of the Rings”, đang được sản xuất.

ScreenRant đưa tin một dự án hoạt hình thuộc vũ trụ điện ảnh The Lord of the Rings đang được Warner Bros. và New Line Cinema hợp tác phát triển. Đây là dự án thứ hai được phát triển từ pho tiểu thuyết của J.R.R. Tolkien trong vòng 7 năm kể từ The Hobbit: The Battle of the Five Armies (2014).

Bộ phim nhan đề The War of Rohirrim, do Kenji Kamiyama đạo diễn từ kịch bản do Jeffrey Addiss và Will Matthews xây dựng. Dự án do Joseph Chou sản xuất. Nội dung phim lấy bối cảnh vùng Trung Địa vào 250 năm trước khi diễn ra các sự kiện trong bộ ba tác phẩm The Lord of the Rings.

The War of Rohirrim anh 1

Bộ phim tiền truyện mới của The Lord of the Rings có nhan đề The War of Rohirrim. Ảnh: New Line Cinema.

Ông Richard Brener, Chủ tịch kiêm giám đốc sáng tạo của hãng New Line Cinema, phát biểu cảm nghĩ về dự án: “Nhân viên tại hãng New Line gắn bó sâu sắc với thế giới tuyệt diệu mà J.R.R. Tolkien đã sáng tạo.
https://zingnews.vn/chua-nhan-duoc-san-xuat-phan-tien-truyen-post1226052.html
 
Wibu dạo này lên sóng thật. Doto n làm cả cái giải to theme wibu :D

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 9S bằng vozFApp
 
Bây giờ mà ông Peter Jackson làm cái bộ gì mà có con rồng to hơn cả Godzilla , hình như là Ancalagon The Black thì phải , chắc xuất đầy bàn phím luôn quá
 
Dự là xịt như the hobbit. Có những thứ chỉ nên nằm trong sách vì trí tưởng tượng của người đọc là không giới hạn. Chứ đưa lên màn ảnh xem xong thấy hụt hẫng vl vì không đủ hoành tráng.
 
Con Fire Drake giống rồng châu Á thế nhỉ
Giống số chi thôi, chứ nó ko bay được như rồng Châu Á (rồng đông á thì đúng hơn, hơi phi lý về mặt vật lý).
Phân biệt rồng Phương Tây dựa theo số chi á:
  • 6 Chi ( 4 chân + 2 cánh): Là Dragon
  • 4 Chi ( 2 chân + 2 cánh): Là wyvern (Smaug là giống này)
  • 4 Chi ( 4 chân): Là Drake
  • 2 Chi ( 2 cánh): Là Amphitere
  • 2 Chi ( 2 chân): Là Lindwrum
  • 0 chi (như con rắn): Là Wrym.
 
Bây giờ mà ông Peter Jackson làm cái bộ gì mà có con rồng to hơn cả Godzilla , hình như là Ancalagon The Black thì phải , chắc xuất đầy bàn phím luôn quá
vậy thì khá tốn kinh phí cho phần kĩ xảo đó. Con ancalagon này sống ở kỉ thứ nhất, thời đó quái vật thì siêu to khổng lồ, các chủng tộc khác thì toàn tầm maiar, đệ/học trò của các valar, nói chung là toàn hàng khủng chứ ko phải như thời hobbit chỉ mỗi con smaug ghẻ đã tác oai tác quái dc. Cơ mà nếu có thì tôi ủng hộ 1 vé, thậm chí hơn. Làm tử tế thì ăn đứt bọn king kong hay godzilla gì đó :big_smile:
 
Nghe bảo trong staff Hobbit có người không muốn tham gia tiếp. Đặc biệt là diễn viên vai Galdaft đã quá ngán với việc độc thoại cùng font xanh.

via theNEXTvoz for iPhone
Già rồi cứ bắt tự kỷ hoài nên ức chế lắm. Thế là không đóng, ở nhà chơi với chồng vui hơn.
 
Back
Top