thảo luận Chuẩn bị rước xế hộp đầu đời, cùng bàn bạc với nóc nhà về việc mua xe điện cũ.

Trọng Bạch Quang

Senior Member
Tình hình là em chuẩn bị mua lại xe lái thử của VinFarst, VF 5 các bác ạ. Mấy nay bàn bạc với nóc nhà, hai đứa list ra một số quan điểm và thống nhất với nhau như sau:
- Tại sao chọn xe điện cũ?
  • Chi phí ban đầu rẻ: hãng bán lại xe lái thử chỉ 300 củ, nóc nhà thích màu khác nên sơn nguyên con, dán phim, cục sạc 7.5 ký... các thứ tầm 50 triệu nữa.
  • Chi phí sử dụng rẻ: pin VF 5 khoảng 37 ký trừ hao hụt khi sạc các thứ tầm 120k/lần sạc, đi gần 300km = 250đ/km
  • Giá trị sử dụng tốt: Cùng giá 300 củ không có xe xăng nào đạp lướt ngon như xe điện.
  • Vấn đề về pin không đáng ngại: đã có những con e34 bào 20 vạn chai 7% pin. Nhà em đi khoảng 2000km/tháng thì hết đời xe chưa thay pin.
  • Di chuyển cố định chiếm phần lớn, trạm sạc nhiều: chủ yếu hai vợ chồng đi làm cố định 40km/ngày, trạm sạc ngay cty nên không lo. Cục sạc ở nhà nữa nên vấn đề sạc không đáng ngại.
Đó là các quan điểm mà vợ chồng em đã cùng nhau bàn bạc thống nhất với nhau. Các bác có thảo luận gì góp ý cho em với nha.
 
Tình hình là em chuẩn bị mua lại xe lái thử của VinFarst, VF 5 các bác ạ. Mấy nay bàn bạc với nóc nhà, hai đứa list ra một số quan điểm và thống nhất với nhau như sau:
- Tại sao chọn xe điện cũ?
  • Chi phí ban đầu rẻ: hãng bán lại xe lái thử chỉ 300 củ, nóc nhà thích màu khác nên sơn nguyên con, dán phim, cục sạc 7.5 ký... các thứ tầm 50 triệu nữa.
  • Chi phí sử dụng rẻ: pin VF 5 khoảng 37 ký trừ hao hụt khi sạc các thứ tầm 120k/lần sạc, đi gần 300km = 250đ/km
  • Giá trị sử dụng tốt: Cùng giá 300 củ không có xe xăng nào đạp lướt ngon như xe điện.
  • Vấn đề về pin không đáng ngại: đã có những con e34 bào 20 vạn chai 7% pin. Nhà em đi khoảng 2000km/tháng thì hết đời xe chưa thay pin.
  • Di chuyển cố định chiếm phần lớn, trạm sạc nhiều: chủ yếu hai vợ chồng đi làm cố định 40km/ngày, trạm sạc ngay cty nên không lo. Cục sạc ở nhà nữa nên vấn đề sạc không đáng ngại.
Đó là các quan điểm mà vợ chồng em đã cùng nhau bàn bạc thống nhất với nhau. Các bác có thảo luận gì góp ý cho em với nha.
mua ở đâu có 300 củ đấy bác
 
Nay mới đi Xanh SM. Con VF5 gầm nó để pin nên ghế cách chỗ để chân ngắn, ngồi bó gối ko thoải mái lắm, ko biết ngồi lâu có quen ko.
confirm hàng 2 vf5 ngồi như ngồi xổm.
về chất lượng xe: bác tự tìm hiểu ko em lại bị ném đá. nhiều con e34 xanhsm đi ngang qua mà nó kêu e e như máy bay phản lực.
 
pin nó kém hơn VF5 mà. đi xa thì lại phải tính toán chỗ sạc
e34 ăn chặt.
:D

Nội thấtVinFast VF 5VinFast VF e34
Động cơ điệnCông suất tối đa 134 mã lực, mô-men xoắn cực đại 135 Nm, cùng hệ dẫn động cầu trước.Công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 242 Nm.
Dung lượng PinBộ pin Lithium có dung lượng 37,23 kWhPin có dung lượng 42 kWh
Thời gian sạc
  • Sạc tiêu chuẩn: 18 giờ.
  • Sạc nhanh (10% - 70%) : Hơn 30 phút
  • Sạc tiêu chuẩn: 8 - 10 giờ.
  • Sạc nhanh (10% - 70%) : 18 phút
Quãng đường tối đa di chuyển sau 1 lần sạc đầyHơn 300km315km
 
Tình hình là em chuẩn bị mua lại xe lái thử của VinFarst, VF 5 các bác ạ. Mấy nay bàn bạc với nóc nhà, hai đứa list ra một số quan điểm và thống nhất với nhau như sau:
- Tại sao chọn xe điện cũ?
  • Chi phí ban đầu rẻ: hãng bán lại xe lái thử chỉ 300 củ, nóc nhà thích màu khác nên sơn nguyên con, dán phim, cục sạc 7.5 ký... các thứ tầm 50 triệu nữa.
  • Chi phí sử dụng rẻ: pin VF 5 khoảng 37 ký trừ hao hụt khi sạc các thứ tầm 120k/lần sạc, đi gần 300km = 250đ/km
  • Giá trị sử dụng tốt: Cùng giá 300 củ không có xe xăng nào đạp lướt ngon như xe điện.
  • Vấn đề về pin không đáng ngại: đã có những con e34 bào 20 vạn chai 7% pin. Nhà em đi khoảng 2000km/tháng thì hết đời xe chưa thay pin.
  • Di chuyển cố định chiếm phần lớn, trạm sạc nhiều: chủ yếu hai vợ chồng đi làm cố định 40km/ngày, trạm sạc ngay cty nên không lo. Cục sạc ở nhà nữa nên vấn đề sạc không đáng ngại.
Đó là các quan điểm mà vợ chồng em đã cùng nhau bàn bạc thống nhất với nhau. Các bác có thảo luận gì góp ý cho em với nha.
Thông tin xe cũ chính hãng bán tìm ở đâu vậy thím
 
Back
Top