tin tức VinFast miễn phí sạc pin và gửi xe, sức ép lớn với xe điện Trung Quốc

Dập thân vỏ, tự đóng pin. Hay muốn nó làm từ a đến z. Hàng nội địa có cái gì dùng đc nó dùng hết rồi. Không có chả phải nhập tàu về làm. Hay ý anh là phải tự làm từ a đến z. Đọc mấy cmt kiểu này đúng kiểu thiểu năng. Gan sản xuất để làm nhà cung ứng đéo có rồi đi bỉ bôi nhập tàu về lắp ráp các kiểu.

via theNEXTvoz for iPhone

đơn cử cục ác quy đồng nai nhiều người dùng vf đều cho rằng là nguyên nhân cho nhiều lỗi trên vf8 nhưng bác vf vẫn chày cối dùng nó cho tất cả model của mình. trừ vf3 dùng cục enimac cũng nội địa. cái j có thể dùng hàng nội thì vf sẽ dùng.
 
Last edited:
Anti chắc chắn ko có lương. Nhưng vinno thì t ko biết ạ.
T anti nhưng dạo này tôi bớt cmt r. Vì thiết thấy ko cần nữa. Gsm gánh còng lưng mà doanh số hãng xe Sing vẫn ko sáng sủa tí nào.
H t chỉ đợi ngày vf phá sản thôi.
vin nô đảm bảo lương cao thì mấy thằng hater nó mới phát cuồng lên suốt mấy năm chứ :LOL:
 
Muốn bịt thì nó cũng phải vung tiền cho khách im, còn mấy hãng khác hư thì nó cho kệ mẹ luôn, tha hồ mà căng băng rôn bảng hiệu mà đòi.

Ford là 1 ví dụ
0rI3xDq.png


OiSNN4q.png


62hBwIj.png
 
Tôi tàu chìm trong nhóm VF5 :)))) nghe đồn cả xe tesla cũng phải có mẹo ms sạc đc :))))))))) cắm sạc có khi nào , có khi dell vào :))))) Có khi 3 ngày sạc đéo đc vứt xe đó đi về :))))))
Thêm vụ xe đi cạ gầm, tróc VỎ PIN 1 tẹo, đi bảo hành VIN nó bắt thay vỏ pin VF5 tốn 92 củ, 1 fen khác share ảnh VF8 tốn 105 cụ :))) Vỏ pin thôi nhé :))))
sao biết tróc vỏ pin 1 tẹo vậy bác? :boss: Em kiến tạo rồi bác ghi bàn đi :shame:
 
gặp cái hãng củ cải, mua xe xong lại cứ dí thêm quà bắt người ta xài, mệt mõi
như người ta, bán xong là xong, hết quan hệ, thế có phải nhẹ người ko
 
bài này cũng hay
Kích cầu xe điện đang ảm đạm doanh số
Kích cầu tttm dịch vụ của vin luôn. Thay vì ăn ngoài hàng mất 50-100k đổ xe thì vô vincom ăn đỡ tốn :)
Klq nhưng tuần rồi đi ocp2,3 tắm biển ngắm múi mít mặc bikini cũng ok đó các fen. :)
Vin bán retail rồi làm gì còn tttm ở đâu
 
Vin chơi lớn vậy. các hãng xe điện khác ko ai dám nhảy vào cạnh tranh nữa đâu. chắc chắn ko dám farm trạm sạc nhiều như Vin dc.
 
nhiều thằng cứ nói gsm gánh doanh số. Nhưng phải nhìn rộng ra. Tư duy kinh tế vào. Tách bạch các cá thể chủ thể ra sẽ nhìn được toàn cảnh.
GSM nó cũng là 1 cá thể kinh doanh như thằng khác, không có lợi làm sao nó làm. Nếu nó mua xe điện vin về rồi lỗ thì về tổng thể cả tổng công ty vẫn lỗ, khéo còn nặng hơn vì gánh bộ máy gsm.
Thêm nữa, nếu khách hàng không có nhu cầu thì gsm chỉ biết nhập xe về, tồn tại sao được. Nói chung tìm hiểu thuật ngữ báo cáo tài chính hợp nhất, công ty con, công ty liên kết thì sẽ hiểu tại sao tồn tại gsm cũng chỉ là 1 cú hích với vinfast thôi chứ không phải nó sẽ gánh như cứu cánh cho vinfast.
Cái quan trọng là B to C, công ty tồn tại được là nhờ khách hàng.
 
nhiều thằng cứ nói gsm gánh doanh số. Nhưng phải nhìn rộng ra. Tư duy kinh tế vào. Tách bạch các cá thể chủ thể ra sẽ nhìn được toàn cảnh.
GSM nó cũng là 1 cá thể kinh doanh như thằng khác, không có lợi làm sao nó làm. Nếu nó mua xe điện vin về rồi lỗ thì về tổng thể cả tổng công ty vẫn lỗ, khéo còn nặng hơn vì gánh bộ máy gsm.
Thêm nữa, nếu khách hàng không có nhu cầu thì gsm chỉ biết nhập xe về, tồn tại sao được. Nói chung tìm hiểu thuật ngữ báo cáo tài chính hợp nhất, công ty con, công ty liên kết thì sẽ hiểu tại sao tồn tại gsm cũng chỉ là 1 cú hích với vinfast thôi chứ không phải nó sẽ gánh như cứu cánh cho vinfast.
Cái quan trọng là B to C, công ty tồn tại được là nhờ khách hàng.
anh giải thích đơn giản thôi bọn nó mới hiểu được :LOL:
 
Nói chứ xanhsm thành công rực rỡ cũng giúp vinfast được nhiều trong lúc khó khăn. Đẩy được xe ra thị trường, mà xe xanh sm mua về là chạy ngoài đường bào tiền chứ có nằm kho éo đâu mà cứ ra rả kêu.
 
nhiều thằng cứ nói gsm gánh doanh số. Nhưng phải nhìn rộng ra. Tư duy kinh tế vào. Tách bạch các cá thể chủ thể ra sẽ nhìn được toàn cảnh.
GSM nó cũng là 1 cá thể kinh doanh như thằng khác, không có lợi làm sao nó làm. Nếu nó mua xe điện vin về rồi lỗ thì về tổng thể cả tổng công ty vẫn lỗ, khéo còn nặng hơn vì gánh bộ máy gsm.
Thêm nữa, nếu khách hàng không có nhu cầu thì gsm chỉ biết nhập xe về, tồn tại sao được. Nói chung tìm hiểu thuật ngữ báo cáo tài chính hợp nhất, công ty con, công ty liên kết thì sẽ hiểu tại sao tồn tại gsm cũng chỉ là 1 cú hích với vinfast thôi chứ không phải nó sẽ gánh như cứu cánh cho vinfast.
Cái quan trọng là B to C, công ty tồn tại được là nhờ khách hàng.
Rất chính xác là đằng khác.
Tức nghĩa là GSM sinh ra chỉ làm 1 cú hích để kéo dài sự sống cho VF thôi. Lỗ vẫn sẽ là lỗ. Vf ko chạy đằng nào mà thoát đc
Mà hết GSM rùi giờ tới FGF đó. Chế đc "cú hich" nào thì cứ chế thôi.
 
Rất chính xác là đằng khác.
Tức nghĩa là GSM sinh ra chỉ làm 1 cú hích để kéo dài sự sống cho VF thôi. Lỗ vẫn sẽ là lỗ. Vf ko chạy đằng nào mà thoát đc
Mà hết GSM rùi giờ tới FGF đó. Chế đc "cú hich" nào thì cứ chế thôi.
hình như a không hiểu tổng thế bức tranh. Vậy phân tích logic, anh có lý do gì để nói gsm chỉ là kéo dài sự sống cho vinfast? anh có thông số, số liệu gì chứng minh điều anh nói không
 
Anti chắc chắn ko có lương. Nhưng vinno thì t ko biết ạ.
T anti nhưng dạo này tôi bớt cmt r. Vì thiết thấy ko cần nữa. Gsm gánh còng lưng mà doanh số hãng xe Sing vẫn ko sáng sủa tí nào.
H t chỉ đợi ngày vf phá sản thôi.
anh đợi nó phá sản để làm gì? :eek:
a có lợi gì khi nó phá sản, và có hại gì khi nó phát triển? :eek:
Hay a định sản xuất ô tô à :eek:
 
sao biết tróc vỏ pin 1 tẹo vậy bác? :boss: Em kiến tạo rồi bác ghi bàn đi :shame:
Thì nó chụp hình cái vết tróc vỏ pin bằng cỡ ngón tay cái thôi chứ mấy :))) Cơ mà dạng thuê pin nên VF nó bắt thay ngay, mua pin thì không rõ có bị bắt thay không :)))
Mà rõ hài là ông ấy chụp cái báo giá song ngữ Trung Việt, thêm phí vận chuyển pin tới 25tr, tôi nghĩ nó phải tháo ra, chuyển về bên Tầu thay vỏ rồi chuyển về lại :))))
 
Back
Top