tin tức VinFast miễn phí sạc pin và gửi xe, sức ép lớn với xe điện Trung Quốc

Rất chính xác là đằng khác.
Tức nghĩa là GSM sinh ra chỉ làm 1 cú hích để kéo dài sự sống cho VF thôi. Lỗ vẫn sẽ là lỗ. Vf ko chạy đằng nào mà thoát đc
Mà hết GSM rùi giờ tới FGF đó. Chế đc "cú hich" nào thì cứ chế thôi.
với những thằng như anh thì tôi đảm bảo là cũng chỉ cóc nhái sống dưới cái hang của mình, tậm tặc biết đôi chữ.

tại sao FGF lại thành lập, để cho thuê xe, nhưng thuê xe ở đây là thuê theo năm vì ở VN chưa có công ty nào làm như thế kể cả các hãng, nhưng ở bắc mỹ đã làm rất nhiều.

đây là 1 sự tối ưu cho người dùng, cho những người không có nhu cầu mua, chỉ muốn thuê vài năm rồi đổi mẫu khác.

mà thôi chắc anh cũng đ hiểu đâu. sống bớt loser là được. :))

via theNEXTvoz for iPhone
 
với những thằng như anh thì tôi đảm bảo là cũng chỉ cóc nhái sống dưới cái hang của mình, tậm tặc biết đôi chữ.

tại sao FGF lại thành lập, để cho thuê xe, nhưng thuê xe ở đây là thuê theo năm vì ở VN chưa có công ty nào làm như thế kể cả các hãng, nhưng ở bắc mỹ đã làm rất nhiều.

đây là 1 sự tối ưu cho người dùng, cho những người không có nhu cầu mua, chỉ muốn thuê vài năm rồi đổi mẫu khác.

mà thôi chắc anh cũng đ hiểu đâu. sống bớt loser là được. :))

via theNEXTvoz for iPhone
nếu hình thức như vậy thì cũng giống hình thức thuê xe ở nhật này của các hãng xe lớn. Đại khái nó cho thuê theo năm và đóng tiền thuê. Dĩ nhiên tiền thuê sẽ lớn hơn trả góp nhưng sau khoảng 5 năm nó thích đổi mẫu xe mới hơn thì nó chỉ trả thêm 1 chút thôi. Cứ như thế xe nó thuê đến hết đời
 
2 tuần trước hỏi thằng xanh sm xong, 1 lần sạc con e34 với vf5 là hơn 100k/lần sạc (t ko nhớ rõ), còn con vf8 là tầm 200k/lần.
T ko biết xe cá nhân sẽ tính như thế nào nhưng chỉ cần xe Tàu mà phủ trạm sạc toàn quốc thì xe sing dek có cửa cmnl :go:
chuẩn quá :LOL:
 
Với điều kiện đường sá vn thì chủ xe điện nên chuẩn bị sẵn 100 củ để thay vỏ pin do cạ gầm, đá văng hoặc thay cáp nguồn bị ngập nước chập cheng.
Nếu tệ hơn nữa là phải thay pin thì mời xòe ra 400 củ.
Tốt nhất là nên mua thêm bảo hiểm full cho cục pin, nhớ hỏi kỹ các điều khoản loại trừ.
Dù có thuê pin thì vẫn bị bắt đền nếu cục pin bị trầy xước móp méo hết nhé.
Hãy là người dùng xe điện thông minh và có hiểu biết
 
Với điều kiện đường sá vn thì chủ xe điện nên chuẩn bị sẵn 100 củ để thay vỏ pin do cạ gầm, đá văng hoặc thay cáp nguồn bị ngập nước chập cheng.
Nếu tệ hơn nữa là phải thay pin thì mời xòe ra 400 củ.
Tốt nhất là nên mua thêm bảo hiểm full cho cục pin, nhớ hỏi kỹ các điều khoản loại trừ.
Dù có thuê pin thì vẫn bị bắt đền nếu cục pin bị trầy xước móp méo hết nhé.
Hãy là người dùng xe điện thông minh và có hiểu biết
Hơn chục củ bảo hiểm một năm thôi mà .

via theNEXTvoz for iPhone
 
Với điều kiện đường sá vn thì chủ xe điện nên chuẩn bị sẵn 100 củ để thay vỏ pin do cạ gầm, đá văng hoặc thay cáp nguồn bị ngập nước chập cheng.
Nếu tệ hơn nữa là phải thay pin thì mời xòe ra 400 củ.
Tốt nhất là nên mua thêm bảo hiểm full cho cục pin, nhớ hỏi kỹ các điều khoản loại trừ.
Dù có thuê pin thì vẫn bị bắt đền nếu cục pin bị trầy xước móp méo hết nhé.
Hãy là người dùng xe điện thông minh và có hiểu biết
tim đau quá man~~
 
nếu hình thức như vậy thì cũng giống hình thức thuê xe ở nhật này của các hãng xe lớn. Đại khái nó cho thuê theo năm và đóng tiền thuê. Dĩ nhiên tiền thuê sẽ lớn hơn trả góp nhưng sau khoảng 5 năm nó thích đổi mẫu xe mới hơn thì nó chỉ trả thêm 1 chút thôi. Cứ như thế xe nó thuê đến hết đời
Cái dịch vụ này tốt nhưng sợ vấn đề hư hỏng, đền bù ntn thôi. Liệu có cty có mua bảo hiểm cho xe không, hay khách hàng tự mua. Rồi chạy xe 1 thời gian, xe cũ hoặc trầy xước thì tính phí ntn.
 
mấy cái luận điểm của ông đọc trẻ con khiếp.
1. Dĩ nhiên là người ta miễn phí cho chủ xe, còn mấy ông xe taxi đã nhận xe ko mất tiền rồi lại còn đòi ko mất tiền sạc nữa thì các ông ý cầm xe đi chỗ này chỗ kia, làm việc riêng, ai quản nổi. người ta đem xe ra kinh doanh ông đòi miễn phí? Mà đội xanhsm cũng có gói sạc không giới hạn nhé, ở HN/SG là 2tr7, các tỉnh khác có 2tr3 (dĩ nhiên là sẽ kèm điều kiện để các bố không lợi dụng sạc xe xong rồi chạy lung tung).
Sau này hết 1 năm mà chủ xe cũng có chính sách gói sạc ko giới hạn như vậy thì quá ngon.
2. Muốn cắm sạc ở nhà là chuyện của nhà bạn chứ, người ta muốn sạc nhanh, người ta ra trụ.
3. Sạc nhiều hay ít thì tùy mỗi người, được lợi nhất là những bác dùng xe nhiều, chạy dịch vụ thì cứ gọi là ối giời ơi, dùng VF5 thì cũng phải 4-50tr tiền sạc, những dòng xe cao hơn thì còn nhiều hơn nữa.
3. Trước 1/7 đã có chương trình giảm 4% tức là 20tr vào giá xe rồi, ông muốn giảm giá xe chỉ có người mua mới được lợi, người mua cũ ức chế vì bị mua hố, đây những khách hàng cũ còn vui hơn cả mua mới nữa. Ông thấy có hãng nào mua xe xong vẫn còn tặng quà này quà nọ cho khách thế chưa, hay mua xong là dứt, kệ cmcm?
Cái thói khôn lõi + ăn sẵn nó ăn vào máu từ luỹ tre làng rồi bác ơi, đc 1 thì phải đòi 10.
 
với những thằng như anh thì tôi đảm bảo là cũng chỉ cóc nhái sống dưới cái hang của mình, tậm tặc biết đôi chữ.

tại sao FGF lại thành lập, để cho thuê xe, nhưng thuê xe ở đây là thuê theo năm vì ở VN chưa có công ty nào làm như thế kể cả các hãng, nhưng ở bắc mỹ đã làm rất nhiều.

đây là 1 sự tối ưu cho người dùng, cho những người không có nhu cầu mua, chỉ muốn thuê vài năm rồi đổi mẫu khác.

mà thôi chắc anh cũng đ hiểu đâu. sống bớt loser là được. :))

via theNEXTvoz for iPhone
GSM cho thuê xe tự lái lâu rồi cha

1719971409438.png


1719971432495.png
 
Cái dịch vụ này tốt nhưng sợ vấn đề hư hỏng, đền bù ntn thôi. Liệu có cty có mua bảo hiểm cho xe không, hay khách hàng tự mua. Rồi chạy xe 1 thời gian, xe cũ hoặc trầy xước thì tính phí ntn.
Tự sửa chứ, dĩ nhiên khi thuê dịch vụ này thì bắt buộc phải mua bảo hiểm rồi. Chứ hãng xe nào chịu cái này.
 
với những thằng như anh thì tôi đảm bảo là cũng chỉ cóc nhái sống dưới cái hang của mình, tậm tặc biết đôi chữ.

tại sao FGF lại thành lập, để cho thuê xe, nhưng thuê xe ở đây là thuê theo năm vì ở VN chưa có công ty nào làm như thế kể cả các hãng, nhưng ở bắc mỹ đã làm rất nhiều.

đây là 1 sự tối ưu cho người dùng, cho những người không có nhu cầu mua, chỉ muốn thuê vài năm rồi đổi mẫu khác.

mà thôi chắc anh cũng đ hiểu đâu. sống bớt loser là được. :))

via theNEXTvoz for iPhone
Winner học rộng hiểu cao sao không xuống tiền ủng hộ 1 con vf9 để củng cố câu chửi nhỉ?
 
khác sao anh, anh am hiểu khai sáng giúp tôi cái
thuê xe tự lái là anh thuê theo ngày, nhiều nhất là theo tháng. Bản chất xe là của người cho thuê, người ta có quyền lấy lại xe bất kì lúc nào. Chi phí thuê xe nếu cộng lại theo năm cũng sẽ cao hơn.
Còn thuê xe nếu giống như ở nhật là hình thức thuê hẳn chiếc xe trong thời gian dài hạn. Chi phí tính theo xe cũng sẽ rẻ hơn thuê tự lái. Nhưng sẽ đắt hơn trả góp. Ưu điểm là anh sẽ có thể được đổi xe sang mẫu mới nếu hãng ra mẫu mới. Điều này có lợi cho người muốn có xe đi mà không muốn mua đi bán lại để được xe mới. Còn nhược điểm là chi phí cao hơn trả góp. Và anh sẽ phải kí hợp đồng dài hạn
 
Cái dịch vụ này tốt nhưng sợ vấn đề hư hỏng, đền bù ntn thôi. Liệu có cty có mua bảo hiểm cho xe không, hay khách hàng tự mua. Rồi chạy xe 1 thời gian, xe cũ hoặc trầy xước thì tính phí ntn.
tất cả các xe thuê đều phải mua bảo hiểm toàn diện 2 chiều từ người đến thân vỏ, sau 3 đến 5 năm thuê thì hãng định giá lại dựa trên số odo, nếu anh đi vượt odo theo hợp đồng thuê thì anh trả tiền phạt. anh thuê 1 năm chạy 10k km nhưng anh mang xe đi lái taxi lên 20k thì trả tiền bù thêm.
nói chung là đã thuê thì bảo có bảo hiểm đứng ra cover rồi.


via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top