Chuyện gì đang xảy ra với các người mẫu ngoại cỡ

5fe491e8_e679_4e1f_9bd6_d567df16_1.jpg



Chuyện gì đang xảy ra với các người mẫu ngoại cỡ​

Người mẫu ngoại cỡ vắng mặt ở các show diễn lớn. Điều này khiến nhiều người phải đặt câu hỏi liệu thông điệp về sự tích cực của cơ thể có thực sự tồn tại trong một thập kỷ qua.

  • Lê Vy
  • Thứ ba, 28/3/2023 19:00 (GMT+7)
Khoảng thời gian trước khi Tuần lễ thời trang New York 2023 diễn ra, Georgina Burke có vẻ thờ ơ hơn so với mọi năm, theo The Business of Fashion.
Burke, người đã ký hợp đồng với IMG Models và là người mẫu ngoại cỡ có hơn 13 năm kinh nghiệm, cho biết các thương hiệu lớn đang có xu hướng chỉ dành một số ít vị trí cho những người mẫu như cô, và năm nay, những cơ hội đó thậm chí còn ít hơn bình thường.
"Họ chỉ có 1-2 vị trí cho các cô gái ngoại cỡ. Chúng tôi cũng thường không thể mua quần áo từ các thương hiệu này", Burke, người đã tham gia buổi trình diễn Veronica Beard hồi tháng 2 cùng với hai người mẫu cỡ trung và ngoại cỡ khác, nói thêm.
Khoảng 5 năm trước, những người mẫu ngoại cỡ, thường được định nghĩa là cỡ 14 trở lên, khá phổ biến. Nhưng bây giờ, họ gần như vắng mặt trong các show diễn lớn của những nhà mốt xa xỉ.
"Tôi e rằng tuần lễ thời trang này có thể là sự kiện kém đa dạng nhất", Nadia Boujarwah, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của nhà bán lẻ quần áo cỡ lớn Dia&Co, cho biết.
nguoi mau ngoai co anh 1

nguoi mau ngoai co anh 2
Sự xuất hiện của người mẫu ngoại cỡ trên sàn catwalk từng thúc đẩy các thông điệp về hình thể đa dạng, tích cực. Ảnh: Allure.
https://zingnews.vn/chuyen-gi-dang-xay-ra-voi-cac-nguoi-mau-ngoai-co-post1416246.html
 
Con da den ở hình nhìn mặt rất có nét đó chứ nhỉ

Gửi từ LGE LM-V600 bằng vozFApp
 
Mập ịt khoẻ, mập ịt đẹp. Show mấy cục mỡ được vài bữa là thiên hạ ói mửa hết, bởi vì trình diễn live nó éo có photoshop. Khách hàng của giới thời trang bây giờ đâu chỉ có lũ thổ tả mập như heo đâu, còn khách Á, khách hồi các thứ, mà Á với hồi vẫn đâu có bị thổ tả hoá mà ca ngợi thừa cân.
0ce8kh2.png
 
Back
Top