Úi bên này nó k êm ngay đâu thím ạ, em vẫn đang xử lý với nó từ đợt dịch tháng 8-9 này. Đầu tiên nó bảo em chưa đủ thông tin, chưa có ảnh , em gửi ảnh thì nó bảo phải lên cửa hàng của nó. Em vào cả trang của Bộ TTTT gửi khiếu nại và nhận được phản hồi phải bổ sung thông tin theo NDD49, em ra cửa hàng của VNM và được bên đó hướng dẫn, bạn nhân viên cũng bảo em là anh làm xong thì có thể chuyển mạng được rồi. Em lại về tạo lại thì nó lại hủy tiếp, em gọi tổng đài thì được trả lời do sai định dạng ngày cấp và nơi cấp, em tiếp tục hỏi lại bên Viettel cho em xin hình ảnh, e thấy chẳng sai cái gì cả. Em lại gửi khiếu nại lên trang bộ TTTT lần nữa, gọi thêm hotline 18006099, các lần gọi cho tổng đài VNM e đều ghi âm lại, em có bảo bên đó cần đối chứng so sánh thì em có hết. Giờ chờ mấy hôm nữa phản hồi ra sao.