VN mới tháng trước báo mở lại hết đường bay xong chắc thấy mùa đông trở lại, Châu Âu có dấu hiệu tăng sl nhiễm nên lại ngấm ngầm đóng sạch
Đứa bạn mình làm tiếp viên cũng nói luôn mở đường bay ra rất nhiều vấn đề, gần như chuyến nào cũng nguy cơ dính (không có nguy cơ thì đã không phải chạy về VN sll như vậy), lúc lên máy bay chả sao, lúc về đột nhiên có ông thân nhiệt cao phát là cả đoàn người thấp thỏm, chưa kể đi 1 chuyến xong là từ tiếp viên đến cơ trưởng đi cách li nửa tháng 14-15 ngày. Tiếp viên thì được cách li tiêu chuẩn ks từ 4,5* trở lên nên coi như đi làm lấy chút lương, còn lại vui chơi không mất phí 14 ngày dài. Nhìn mặt nó thấy không ham hố gì đi mấy kiểu giải cứu này vì cực kì mệt mỏi, đủ thứ quy trình vs tiêu chuẩn riêng, mà nhiều khi những người được giải cứu thì cứ thái độ vì nghĩ bị làm khó lại đi đôi co chửi tiếp viên, lương thì gọi là cao hơn chút đỉnh, bao ăn ở dịch vụ nhưng đổi lại cách li 15 ngày thì coi như cũng chả bõ, mà cứ giải cứu liên tục thì tiếp viên vs phi công nó cũng chả còn mống nào vì cách li hết cả rồi. Nó thuê nhà bên Long Biên khu tiếp viên vs phi công hay thuê nhà, đợt này các chủ nhà bên đấy còn phải giảm giá thuê đến 1 nửa để chia sẻ gánh nặng thì các thím biết là hàng không trong nước nó kiệt quệ, may còn nhà nước buff tiền cho không thì cũng dẹo như Thai Air. Nên tầm này tốt nhất những ai ở nc ngoài nên tập hợp với nhau nhiều nhiều cỡ >100 người rồi đệ đơn kêu cứu sẽ dễ hơn, mở không phận với đường bay không phải đơn giản thích làm