Chuyển tiền nhầm nhưng ko chịu trả

Em chủ thớt đây. Em có ra bank và họ cũng thắc mắc là lỗi này mới. Em ko muốn làm lớn chuyện gì chẳng làm gì được và cũng lấy lại được tiền từ người nhận nhầm rồi.
Các bác trên bảo em thái độ gì, mà em có chửi hay hâm doạ người nhận đâu?
Em có nhắn họ gửi tiền cafe sáng hôm sau và tối họ đã gửi lại 1 phần.
Đây là bài chia sẻ kinh nghiệm thực tế (lỗi này bank mới có, chưa được công khai trên báo hay bất kì thông tin nào vì đây là lỗi rất rất lớn của bank) Kể cả em vào bank họ còn thắc mắc và kiểm tra lỗi thực tế, quay clip làm bằng chứng luôn mà.
Các bác ko tin em mà lại bênh bank. Sau này nếu có bác nào gặp trường hợp như em dính vụ nickname thì hãy cảm ơn bài viết này nhé.
Nghe thực sự không thuyết phục. Bởi vì lưu danh sách thụ hưởng này nó như 1 cái danh bạ, ông k tác động vào thì k thể có chuyện nó nhảy thông tin đc. Thứ 2 là nếu nó thực sự lỗi, bank nó sẽ đền cho ông ngay, gì chứ 1 con ab đối với bank nó rất nhỏ. Nó mà k muốn to chuyện nó đã dập luộn rồi. Như vụ bọn vpbank stk 2 tỷ 1 đấy, nếu lỗi do bank nó đền ngay, còn k phải lỗi do nó, nó chả sợ gì mà cứ đúng quy trình nó làm.
 
Nghe thực sự không thuyết phục. Bởi vì lưu danh sách thụ hưởng này nó như 1 cái danh bạ, ông k tác động vào thì k thể có chuyện nó nhảy thông tin đc. Thứ 2 là nếu nó thực sự lỗi, bank nó sẽ đền cho ông ngay, gì chứ 1 con ab đối với bank nó rất nhỏ. Nó mà k muốn to chuyện nó đã dập luộn rồi. Như vụ bọn vpbank stk 2 tỷ 1 đấy, nếu lỗi do bank nó đền ngay, còn k phải lỗi do nó, nó chả sợ gì mà cứ đúng quy trình nó làm.
Bác nghĩ đời màu hồng quá rồi. Bác có máu mặt làm lớn chuyện đến nổi nó ko có cách dập bác ko? Bác nghĩ muốn có đền bù từ bank thì “hù” họ chút là được à? Bác có quyền thế bự cỡ nào thì cứ thử “cứng” với họ được bao lâu
 
Em chủ thớt đây. Em có ra bank và họ cũng thắc mắc là lỗi này mới. Em ko muốn làm lớn chuyện gì chẳng làm gì được và cũng lấy lại được tiền từ người nhận nhầm rồi.
Các bác trên bảo em thái độ gì, mà em có chửi hay hâm doạ người nhận đâu?
Em có nhắn họ gửi tiền cafe sáng hôm sau và tối họ đã gửi lại 1 phần.
Đây là bài chia sẻ kinh nghiệm thực tế (lỗi này bank mới có, chưa được công khai trên báo hay bất kì thông tin nào vì đây là lỗi rất rất lớn của bank) Kể cả em vào bank họ còn thắc mắc và kiểm tra lỗi thực tế, quay clip làm bằng chứng luôn mà.
Các bác ko tin em mà lại bênh bank. Sau này nếu có bác nào gặp trường hợp như em dính vụ nickname thì hãy cảm ơn bài viết này nhé.
Mình mong thớt này các Admin và Mod ko xoá bài (Vì mình ko public bất cứ thông tin nào liên quan về bank hay đối tượng nào cả). Chủ yếu là chia sẻ kinh nghiệm thực tế cho anh em Voz ko bị dính như em và cẩn thận hơn.
Và nói thật nếu có lỗi IT ở bank nó check đc ngay, nó có thể public dữ liệu cho ông xem luôn ấy chứ. Bank nào chả có tổng đài, nếu đúng có lỗi nó check và phản hồi lại. Với tôi xài bao bank rồi, chưa thấy 1 bank nào bị lỗi nghe như kiểu bị hack thế này.
 
Em chủ thớt đây. Em có ra bank và họ cũng thắc mắc là lỗi này mới. Em ko muốn làm lớn chuyện gì chẳng làm gì được và cũng lấy lại được tiền từ người nhận nhầm rồi.
Các bác trên bảo em thái độ gì, mà em có chửi hay hâm doạ người nhận đâu?
Em có nhắn họ gửi tiền cafe sáng hôm sau và tối họ đã gửi lại 1 phần.
Đây là bài chia sẻ kinh nghiệm thực tế (lỗi này bank mới có, chưa được công khai trên báo hay bất kì thông tin nào vì đây là lỗi rất rất lớn của bank) Kể cả em vào bank họ còn thắc mắc và kiểm tra lỗi thực tế, quay clip làm bằng chứng luôn mà.
Các bác ko tin em mà lại bênh bank. Sau này nếu có bác nào gặp trường hợp như em dính vụ nickname thì hãy cảm ơn bài viết này nhé.
Mình mong thớt này các Admin và Mod ko xoá bài (Vì mình ko public bất cứ thông tin nào liên quan về bank hay đối tượng nào cả). Chủ yếu là chia sẻ kinh nghiệm thực tế cho anh em Voz ko bị dính như em và cẩn thận hơn.
:sweet_kiss: Tks fen đã chia sẻ. Mừng fen lấy lại được tiền.
 
Bác nghĩ đời màu hồng quá rồi. Bác có máu mặt làm lớn chuyện đến nổi nó ko có cách dập bác ko? Bác nghĩ muốn có đền bù từ bank thì “hù” họ chút là được à? Bác có quyền thế bự cỡ nào thì cứ thử “cứng” với họ được bao lâu
Cái này k phải cứng, nhưng nếu đúng lỗi. Ông gọi lên tổng đài, tổng đài nó sẽ check với cntt rồi phản hồi cho ông. Chứ thực sự cái lỗi này nghe nó quá vô lý.
 
Và nói thật nếu có lỗi IT ở bank nó check đc ngay, nó có thể public dữ liệu cho ông xem luôn ấy chứ. Bank nào chả có tổng đài, nếu đúng có lỗi nó check và phản hồi lại. Với tôi xài bao bank rồi, chưa thấy 1 bank nào bị lỗi nghe như kiểu bị hack thế này.
Như bác nói đây là 1 dạng hack vs lỗi từ IT app bank. Lỗi ở đây ko chỉ là lưu lịch sử.
Mà còn lớn hơn là hiển thị thông tin lịch sử chính xác thông tin mà lúc bấm vào lại ra sai số tài khoản.
Em đã ra bank trực tiếp để làm rõ vụ này hôm qua, và họ có quay clip chụp hình lỗi này “cho có”. Các nhân viên cũng công nhận này là lỗi “mới”.
Nhân viên ngân hàng ở SG chắc chắn biết vụ này. Bác nào làm bank ở đây thì chắc sẽ biết nhưng ko dám public ở đây vì chắc chắn toang
 
Như bác nói đây là 1 dạng hack vs lỗi từ IT app bank. Lỗi ở đây ko chỉ là lưu lịch sử.
Mà còn lớn hơn là hiển thị thông tin lịch sử chính xác thông tin mà lúc bấm vào lại ra sai số tài khoản
Thì như đã nói, nếu thật sự lỗi, ông cứ thử gọi lên tổng đài phản ánh, tôi đã từng khiếu nại rất nhiều bank. Tổng đài nào cũng tiếp nhận và phản hồi với các bộ phận liên quan.Sau tối đa 2 ngày làm việc hầu như đều phải phản hồi do cuộc gọi nào lên đấy cũng đều có ghi âm. K có chuyện lỗi như thế mà nó ém đc nếu như có phản ánh.
 
Thì như đã nói, nếu thật sự lỗi, ông cứ thử gọi lên tổng đài phản ánh, tôi đã từng khiếu nại rất nhiều bank. Tổng đài nào cũng tiếp nhận và phản hồi với các bộ phận liên quan.Sau tối đa 2 ngày làm việc hầu như đều phải phản hồi do cuộc gọi nào lên đấy cũng đều có ghi âm. K có chuyện lỗi như thế mà nó ém đc nếu như có phản ánh.
Bác ơi lúc vừa mới chuyển nhầm em đã liên hệ ngay và luôn bank cskh…nhưng họ cũng chả biết và bó tay.
Em cũng ra quầy làm rõ lỗi này nhưng…cũng k biết.
Có nhiều bác như bác bảo nên kiện vụ này đi để lấy chút ít ăn Tết. Dễ ăn của ngoại lắm
 
Em chủ thớt đây. Em có ra bank và họ cũng thắc mắc là lỗi này mới. Em ko muốn làm lớn chuyện gì chẳng làm gì được và cũng lấy lại được tiền từ người nhận nhầm rồi.
Các bác trên bảo em thái độ gì, mà em có chửi hay hâm doạ người nhận đâu?
Em có nhắn họ gửi tiền cafe sáng hôm sau và tối họ đã gửi lại 1 phần.
Đây là bài chia sẻ kinh nghiệm thực tế (lỗi này bank mới có, chưa được công khai trên báo hay bất kì thông tin nào vì đây là lỗi rất rất lớn của bank) Kể cả em vào bank họ còn thắc mắc và kiểm tra lỗi thực tế, quay clip làm bằng chứng luôn mà.
Các bác ko tin em mà lại bênh bank. Sau này nếu có bác nào gặp trường hợp như em dính vụ nickname thì hãy cảm ơn bài viết này nhé.
Mình mong thớt này các Admin và Mod ko xoá bài (Vì mình ko public bất cứ thông tin nào liên quan về bank hay đối tượng nào cả). Chủ yếu là chia sẻ kinh nghiệm thực tế cho anh em Voz ko bị dính như em và cẩn thận hơn.
mời anh trình bày lỗi đó ra xem thử chứ từ đầu tới giờ anh vòng vo chả ai hiểu cái lỗi đó thế nào cả
 
mời anh trình bày lỗi đó ra xem thử chứ từ đầu tới giờ anh vòng vo chả ai hiểu cái lỗi đó thế nào cả
Lỗi thế nào thì bác đọc hết cmt của em từ trên xuống link lại dần là rõ ngay. Nãy giờ em mới cmt đã rõ lắm rồi đấy. Bác kéo trên nhé.
Còn bác ko tin và ko đủ thuyết phục, chê thằng này xạo cho thì em xin ko quote bác nữa ạ. Tks bác đã đọc cmt em
 
Lỗi thế nào thì bác đọc hết cmt của em từ trên xuống link lại dần là rõ ngay. Nãy giờ em mới cmt đã rõ lắm rồi đấy. Bác kéo trên nhé.
Còn bác ko tin và ko đủ thuyết phục, chê thằng này xạo cho thì em xin ko quote bác nữa ạ. Tks bác đã đọc cmt em
thế khác nào mấy thằng ăn vạ bị lừa hết tiền xong ra kêu bank lừa đảo bank lỗi rồi lên báo bữa giờ
đây là phiên bản rẻ tiền ko lên báo mà lên voz à
 
Bank mà chuyển liên ngân hàng thì 100% chuyển nhầm, bank không thể hỗ trợ gì.

Nó tra soát còn chán chê, tóm lại mất tí cafe là nhẹ nhàng rồi.

À tôi gọi bank nó bảo cứ ra báo công an, bank n hỗ trợ gửi công văn và chấm hết.
 
Đúng quy trình thì nó sẽ gửi công văn sang bên bank kia liên hệ thôi. Nhưng nói thật lỗi này nghe hi hữu quá.
 
Back
Top