thảo luận [CLB Chứng khoán] Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư chứng khoán 2024 - K9 is ez

Screenshot_2024-04-16-18-32-25-406_com.facebook.katana.jpg


Có ai chơi hệ tâm linh ko.

Cơ mà nay họp báo lão bảo tăng tỉ trọng tiền mặt từ 1 lên 8% của quỹ DCDE vào ngày trước cú sập.
 
tôi cần thêm thông tin để đối chiếu, vì dù thị trường đi ngang vẫn sẽ có cổ phiếu đi lên. Giá như biết công cụ này là gì, để tự mình thực nghiệm thì tốt hơn. Còn không, anh nên tin vào thứ mình vẫn đang dùng

via theNEXTvoz for iPhone
thì thớt voz . bác lội 2 tráng trên là có mà. bác ấy chụp thấy hợp lý mà. chart chuẩn cmnl :V
 
Nói vậy giờ ôm hàng đang lõm 9% có nên cắt lỗ không các khầy :sad: em mua hàng cơ bản vn100 thôi không đu penny ợ
Quan trọng anh có khẩu vị sao. Rút ra rồi làm gì thôi. Nếu sợ thì cashout thôi.

Sau khi mua MSN Lan già có bảo nếu nó dưới 71.x thì nên suy xét cắt lỗ. T ko cắt giờ lõm 12%.
 
Nói vậy giờ ôm hàng đang lõm 9% có nên cắt lỗ không các khầy :sad: em mua hàng cơ bản vn100 thôi không đu penny ợ
Mấy lần thấy bác show hàng khẩu vị khá giống em, đu gì mà lõm 9% vậy. Em nhớ lần trước bác fomo tcb với em ăn khá khá mà.
 
Anh nào lõm quá 7% giờ ngồi yên cho lái nó diễn kiểu gì cũng về bờ thôi. Tôi vẫn view cuối năm là vẫn tăng thôi, chỉnh này để lên, đoạn này khác đoạn tháng 9/23 khi chưa có thông tin gì về giảm ls của fed mà chỉ có thông tin tăng tiếp cộng với áp lực tỉ giá làm sập thị trường, đa số cổ tăng là cổ đầu cơ. Giai đoạn này thì có áp lực tỉ giá nhưng lộ trình giảm lãi suất đã có và khá chắc là sẽ giảm trong năm nay trước áp lực của bầu cử Mỹ, tăng chủ yếu là bank và blue trong đoạn này. Đi lên trong năm tháng tầm hơn 200 điểm thì giảm tầm 1/3 tầm 70-80 điểm là healthy và cần thiết, chỉ là không ngờ lái đánh khá rát làm cây 60đ luôn nhưng giảm nhanh thì hồi nhanh, cơ hội xuất hiện cũng nhanh.

Gửi bằng vozFApp
 
Không hiểu lắm, tôi thấy anh ngoi lên ăn vài lần khá chuẩn, đánh theo kỹ thuật a nói đáng ra phải bán phiên hôm quá chứ nhỉ.

Trễ tàu cắt hôm qua thì phải đợi nhịp hồi trong vài phiên tới hay hơn chứ cắt trong hôm nay hơi lạ.
Này là tôi hỏi thật , nếu đụng chạm gì thì cứ bỏ qua CMt này của tôi nhé.
Hôm qua tôi họp nhiều quá ngủ dậy thấy sập mất 60đ ko kịp cắt anh ạ. Với lại TCB tôi ôm từ 25 đến giờ rồi, ko phải mới vào vài nhịp gần đây. Cắt lỗ của tôi là do ngứa tay vào mấy nghìn lúc nó 47 46 ấy, còn về tổng thể tôi vẫn lãi.
Có thể lần này tôi chột dạ nhát chết thật, nhưng cứ chờ xem mai kia thế nào. Tiền trong túi mình ko mất được

via theNEXTvoz for iPhone
 
Dài hạn thì nhiều con ngon hơn MSN nhiều nhé các chứng sĩ, con MSN này chi phí lãi vay nó bào mòn hết lợi nhuận. Hàng của các tỉ phú đông âu có TCB là ổn áp nhất thôi. À, có VHM nữa, cổ rẻ quá đáng nếu trừ VFS ra. Mà ko trừ được.
 
anh cho hỏi thường tạo nền toàn 3 tháng nửa năm mới có 1 nền ổn định, rồi vô bắt đợi lên mà nó cứ sập 1-2 cây như này thì lại cắt lỗ đứng ngoài thì 1 năm đầu tư 2 lần à? :shame:
Chắc anh nghĩ tôi thuộc kiểu lướt sóng cắt lỗ. Ko phải thế, tôi mua tích luỹ khi thấy giá đủ rẻ và bán khi thấy giá đủ cao, chịu ít lãi đi tí chứ ko chờ hồi. Đầu tư ko cần ra vào nhiều đâu, tháng có khi tôi chỉ vào lướt 1, 2 lệnh. Lên xuống 1, 2% tôi kệ ko quan tâm nhưng những phiên thủng cả thị trường thì anh nên lưu ý. Cùng là TCB 2 năm trước tôi mua giá 36, nó leo lên 56 nhưng tôi ko bán vì nghĩ nó sẽ lên 80. Lúc đấy gà, cuối cùng nó sập 5 phiên từ 48 về 3x, tôi từ lãi thành lỗ, sau cùng nó về hẳn 25 tôi đành phải tặc lưỡi trung bình giá và mới về bờ hôm trước tết.
Tạo nền có 2 kiểu: nền tích luỹ đi lên và nền mãi ko bứt phá được. Sau phiên -60đ hôm qua thì gần như tất cả đều đã mất đà tăng tiếp. Tất nhiên mỗi người có 1 phong cách đầu tư riêng, còn với tôi nhận định những con như TCB khi đã ra tin cổ tức các kiểu mà ko tăng đc nổi 1 mạch 5 phiên liên tục thì có lẽ năm nay nó hết xí quách rồi. Tôi sẽ hẹn nó cho lần sau, nếu nhận định hụt thì coi như tôi lãi ít đi, nhận định đúng thì củng cố cho kinh nghiệm bản thân của mình thôi.
via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Back
Top