thảo luận [CLB Chứng khoán] Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư chứng khoán 2024 - K9 is ez

Anh mới đi vào con đường không có lối ra. Anh chưa vợ con, công việc với tích luỹ được xíu lại đi vào con đường tà đạo, tâm trí online 24/7 trên cái forum ảo. Thời gian đó nâng cao tay nghề ship thuốc, tìm thêm khách hàng kiếm thêm thu nhập không hơn gõ cả vạn comment trên đây à. Biết nói anh cũng chả thay đổi được gì đâu :shame:
Tôi sắp được thừa kế tài sản siêu to khổng lồ rồi, chỉ đang tập quản lý nó trên quy mô nhỏ thôi nên anh không phải lo cho tôi :shame:

Đùa đấy, nhưng trong nghề ship thuốc tôi đạt cảnh giới nằm ngủ ở nhà vẫn có thu nhập đều rồi, nên anh không phải lo cho tôi :shame:
 
mấy thằng nhóc con làm mấy cái chân chạy vặt, đéo chịu lo học hỏi trình độ để thăng tiến sự nghiệp, suốt ngày cứ cắm mặt vào thread chứng xem các anh nhớn đi lệnh rồi bày đặt ý kiến nhận định này nọ, cuộc đời nhạt nhẽo vô vị, đến bạn gái cũng đéo có, chỉ còn biết đi khoe mấy cái account ảo
mạt vận, nghĩ cũng thương cho bố mẹ nó:shame: Biết nói cũng chả thay đổi được gì đâu, ngu lâu khó đào tạo quá rồi
 
Moạ thế ai giữ cổ phiếu mà ko để ý là bị vụ pht này úp bô à? Lỡ ko để ý qua ngày mà không biết để mua thêm là lỗ sml :beat_brick:
chỉ bị ốp bô ngày chốt quyền nếu ko để ý thông báo.
Chứ ngày được thực hiện lệnh mua cổ "Giá Rẻ" thường kéo dài khoản 2 > 4 tuần lận.
còn không để ý luôn thì chịu,
 
đệch, nửa đêm ra tin ghê quá, bắt đầu đi tìm XYZ rồi chăng :shame:
Ra từ chiều rồi. Kịch bản là t6 hoặc t2 tuần sau có cú sập nhẹ 30đ. Đến t6 tuần sau có tin khởi tố thì VNI ko giảm nữa vì “tin xấu đã hấp thụ trước đó rồi” :shame:
 
Ship thuốc bây giờ là thu nhập thụ động của tôi ròi thầy @musv2n nhé, tôi có thể nằm nhà ngủ cả ngày hoặc nằm nhà đọc sách, ra quán trà đá nhâm nhi, hoặc lên voz bình luận vô bổ, vẫn bằng thằng khác cày bục mặt ngoài đường

Có thể khầy chê tôi lười, không sao cả vì đúng là tôi lười thật, mà tôi cũng tự xét thấy người đời phấn đấu chỉ để có thu nhập thụ động, giờ công việc chính tôi ngồi chơi cũng ra tiền, thì tôi tìm hiểu chứng khoán gia tăng thu nhập lúc nhàn rỗi có sao đâu khầy


Nếu thầy muốn tìm một thằng ngủ ở nhà cả ngày không đi làm vẫn được công ty vinh danh là tiêu biểu, yep, đấy là tôi đấy

IMG_20240508_225931.jpg
 
Ra từ chiều rồi. Kịch bản là t6 hoặc t2 tuần sau có cú sập nhẹ 30đ. Đến t6 tuần sau có tin khởi tố thì VNI ko giảm nữa vì “tin xấu đã hấp thụ trước đó rồi” :shame:
Tuần sau có khả năng còn có tin hot hơn nữa cơ bro, còn vụ này thì có thể nói là nhắc lại thôi vì đã từng bị xem xét kỷ luật 1 nhiệm kỳ nên ai cũng biết sớm hay muộn sẽ bị vào lò thôi:go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
trên này người ta khoe lãi , khoe danh mục , khoe hiệu suất, có mỗi thằng ku con đi khoe cái acc 2011 lozzz :D

thật là 1 thằng loser điển hình của thread, thất bại của tạo hóa :shame:
SGiIkoI.gif

Tv2qneN.gif

WfhBUTi.gif

UX8wbwL.gif

ym82GCm.gif

lWg0TYZ.gif
 
Không mua phát hành thêm nhé, trừ khi cty cực tốt như FPT, VCB các kiểu thôi. Cty phát hành thêm tức đang cần vốn để làm gì đó. Cổ phát hành thêm thường
bị giam 2-3 tháng mới bán được, rất bị động. Thêm nữa cty đã thiếu vốn để phát hành thêm thì thường sẽ ko có chia cổ tức = tiền nữa (đang thiếu tiền mà chia gì :shame: )
Cty thị giá >10 không mua phát hành thêm sẽ bị thiệt, bởi thị giá giảm, còn <10 không mua ko sao hết
Khi phát hành thêm cty lấy tiền đi đầu tư, thì để khoản đầu tư đem lại hiệu quả phải tính bắng năm. Các fen có hold cp chờ đợi tới ngày có thành quả được không :shame:
Còn các cty dưới mệnh, giá trà đá mà đòi phát hành thêm thì Say No nhé. Nó không khác gì bán giấy lấy tiền, đếch quan tâm lợi ích cổ đông đâu. Các fen có mua hay ko mua nó cũng đếch quan tâm, phù phép mua lại dc hết. Sau này lên sàn lái cổ thì giá bao nhiêu bán tụi nó cũng có lãi, vì mua giá 0 đồng mà
Các cổ phát hành thêm thường lái nó sẽ kéo lên để thấy thị giá cao, bán dc giá, sau đó thả trôi
Còn các fen hỏi vì sao tôi biết thì 2022 chính tôi là nạn nhân của trò này, mua phát hàng thêm TSC. Cổ nó kéo lên giá 22 úp bô, sau đó phát hành thêm giá 10k. Tôi mua phát hành thêm xong lúc cổ về tài khoản thì giá cổ còn 3000đ. Tôi luôn ghi nhớ nỗi đau này trong lòng để sau này ko bao giờ phạm phải nữa :ah:
 
Back
Top