thảo luận [CLB Chứng khoán] Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư chứng khoán Version 2022

Status
Not open for further replies.
Tụi tây lông chốt lời cả năm rồi giờ tiền nó ngập tràn. VNIndex về 1000 thì giá quá hấp dẫn, tụi nó lại vào mua nữa. Khác nào dân ta làm giàu cho tụi tây lông đâu.
Chắc chắn Các MMs sẽ ko để điều đó xảy ra. Cùng lắm về 13xx là ghê lắm rồi

Phải 2 phiên 40đ nữa mới về nửa trên cái 13xx của phen, thế thì có mà toi à, dự là mai đi ngang đến hết t5, thứ 6 hồi :cool:

Sent from Samsung SM-N960F using vozFApp
 
Đẹp nhất là hôm nay tiếp tục đà giảm thật sâu luôn để call margin hàng loạt cổ thì tuần sau sẽ phải ổn định thị trường. Hôm nay là phiên kéo thứ 3 liên tiếp rồi thì thứ 2 không đỡ nữa, mà nguy cơ call margin vẫn còn đó nên xác suất cao hơn T2 sẽ vẫn bị giảm sâu đến lúc call margin + tác động FLC dư âm vừa ra văn bản khóa margin nữa thì T2 dễ ảm đạm, đợi xem cuối tuần mà ra thêm tin xấu thì càng chết nữa.
nhận định chuẩn ghê thím ơi, chắc phải tuần sau mới ổn định lại được. Thím có theo dõi mã nào không ?:byebye:
 
Phải 2 phiên 40đ nữa mới về nửa trên cái 13xx của phen, thế thì có mà toi à, dự là mai đi ngang đến hết t5, thứ 6 hồi :cool:

Sent from Samsung SM-N960F using vozFApp
Mình cũng mong đi ngang như bác. Chứ rơi nữa thì mất trend của VNIndex thì còn mệt nữa. Mình nói là nói phòng hờ thôi.
1642424634543.png
 
tiếng khóc trên mọi mặt trận, sỡ hãi bao trùm theo chỉ báo voz thì có thể sắp tới đáy rồi nhé anh em :D dự là mai đạp mạnh phiên sáng 1 lần nữa rồi chiều hồi nhẹ, rồi sideway tới tuần sau có thể xanh lên lại tầm 1480. Hết tết âm lại 1550 như chưa hề có cuộc chia ly
 
fence đó làm trong quỹ, biết thông tin mà fence ko biết :big_smile:

Fence đó là lão làng từ hồi các box chứng khoán cũ của voz, viết rất nhiều post hay, tui còn tổng hợp lại thành 1 file để rãnh thì coi lại đây. Lão làng như ceoVHH, Yi, akasagi1,... giờ k nhiều người còn ở lại đâu.
Hộp em vs thím :v
 
Tôi mong ngày T3 đừng tới , xin như giấc chiêm bao thôi:(
Sợ mất thanh khoản thì vỡ alo

Sent from Samsung SM-G9750 using vozFApp
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top