Có bác nào bị tiểu đêm, tóc bạc sớm ở tuổi 2x không???? Helppp

Tình hình là mới 2x cái xuân xanh mà đã bị tóc bạc sớm, cái này thì em cũng không lo ngại lắm nhưng từ khi bị chỉ thị 16, ở chung với mấy ông anh đồng nghiệp bị rủ nhậu nhiều quá mấy hôm nay xuất hiện triệu chứng tiểu đêm nhiều lần:oops::oops:.
Đọc trên mạng thì thấy lúc là do thận hư, lúc thì suy thận mãn tính, lúc thì do tâm sinh lý... nên hơi hoang mang. Nên mạo muội lập thớt hỏi thăm các bác.:byebye::byebye:
Mình đoán là do quay tay nhưng mình vẫn điều độ ở mức 2-3l/tuần, chiều vẫn đá cầu, tối 9-10h ngủ sáng 6 rưỡi dậy, vẫn khoa học hơn ối ông mà :cry::cry::cry:
Chủ thớt có thể tham khảo bài viết sau:
============================

LỜI SÁM HỐI SAU KHI MẮC TỘI THỦ DÂM

Đầu tiên, tôi xin tự giới thiệu, tôi tên An Bằng 18 tuổi. Trước đây tôi tà dâm rất nhiều năm, hiện tại đã giới tà dâm được mấy tháng. Sau khi phát nguyện giới dâm, tôi thường phóng sinh, bố thí, lo sửa mình bồi đức lập hạnh để phục hồi phúc báu.

Nhớ lại giai đoạn còn thủ dâm, tôi bị rất nhiều hoạn nạn, xui xẻo! Do từ nhỏ tôi đã có tính hiếu sắc, ưa tà dâm, thích xem những thứ sắc dục, ưa thích nói và bàn luận với người xung quanh về những chuyện dâm ô.

12 tuổi tôi đã bắt đầu tà dâm, ưa tự thỏa dục [thủ dâm]. Người lớn khuyên thì tôi cứ giới, rồi phạm. Nhưng bây giờ tôi đã 18 tuổi. Trước đây lúc đi học tôi thường bị người coi khinh, xem thường, cư xử như đối với kẻ đần độn, ngu ngốc. Sau đó do báo ứng của tà dâm, tôi thường đầu óc mất tập trung và học không nổi, sau đó tôi bỏ trường đi học nghề, làm thợ… nhưng do thủ dâm làm thận khí tôi bị suy yếu, người vô cùng rệu rã, trí óc cũng quá lú lẫn, si ngốc. Người ta học một lần thì biết, còn tôi học đến mấy lượt mà chưa rành. Tôi làm hơn một năm, do quá dở và chậm hiểu nên cuối cùng bị sa thải.

Những ngày tháng tiếp theo đó, tình cờ tôi tiếp xúc với các tài liệu nói về tác hại của tà dâm, quả báo tà dâm khiến tôi tỉnh giác và hiểu sâu sắc tác hại của tà dâm [cũng như thủ dâm] không những gây hại cho bản thân mà còn hại lây cả cha mẹ.

Thế là kể từ đó tôi dũng mãnh phát thệ làm người tốt, nguyện dứt trừ tà dâm, không những tự cứu mình mà còn siêng năng tham gia công tác quảng bá các thiện thư và sách nhân quả, khuyên người giới tà dâm.

Lời thệ xuất phát từ tâm cương quyết buông bỏ thói xấu, “Nguyện làm người khiết bạch chánh đại quang minh” đã giúp tôi dứt bỏ tật thủ dâm dễ dàng.

THIỆN BÁO SAU KHI NỖ LỰC BUÔNG BỎ TÀ DÂM

Số là hồi trước tôi sắp đi kiểm tra sức khỏe để nhập ngũ. Nhưng do lỗi tự thỏa dục mà sức khỏe có vấn đề, nên không thể đi. Khi tôi phát thệ giới dâm, nguyện làm toàn việc thiện rồi, thì những chuyện may mắn bỗng xảy ra.

Có một anh là con bạn mẹ tôi do có chuyện đột xuất nên không thể đi khám sức khỏe đầu quân vào chỗ ngon vì vậy mẹ anh liền mời tôi đi thay. Vốn là tôi cũng không có đủ tiêu chuẩn để lọt vào, nhưng lúc đó không hiểu sao người ta lại sắp cho tôi vào đội “Dự bị quân”, cũng xem như là lính, chỉ không mạnh bằng lính chính quy thôi (do quá khứ tôi tà dâm dẫn đến tĩnh mạch bị bệnh, cũng đã làm phẫu thuật), nếu như tôi vào bộ đội chính quy thì sẽ không kham nổi cách huấn luyện cao và nghiêm.

Còn được vào đội dự bị thông thường chỉ trông coi vũ khí, mỗi tháng còn được lãnh 500 đồng, mà chẳng bị huấn luyện nghiêm khổ chi. Chưa kể là tôi ở đội dự bị chừng một năm, thì có thể sung thẳng vào đội chính quy, nhưng đến lúc đó tôi không còn bị khỏa hạch khắt khe, mà binh chủng vẫn xếp theo trước đó. Khác chăng là, cũng đồng thời bước vào lính chính quy, song người ta thì bị xem là tân binh nhưng tôi lại được xem là lão binh, dù có làm Ban trưởng hay ở lại đội cũng không nhằm chi.

Hôm nay tôi viết ra bài này không phải để khoe, mà là muốn nói với mọi người, trước khi tôi chưa giới tà dâm, thì đến đâu cũng bị người khi dễ, coi thường. Nhưng sau khi tôi nguyện tu sửa, đổi mới cuộc đời dù tôi chỉ mới giới dâm chừng vài tháng thôi, thì cơ hội tốt đã đến. Xem như cả địa khu này họ chỉ tuyển mười nhân viên dự bị, đa số người được chọn đều là con em cán bộ cao cấp, xét hoàn cảnh nhà tôi thì xem như khó bề với tới. Vậy mà tôi lại được thu nạp dễ dàng, bạn thấy có lạ không?

Từ khi phát nguyện tu sửa, hằng ngày tôi luôn quyết tâm dứt ác làm lành, còn viết bài khuyên người giới dâm: Nguyện không xem tất cả văn hóa sắc tình, không bàn luận chuyện dâm ô, ngay cả tư tưởng cũng kiên trì bài xích tống khứ những ý niệm tà dâm bất hảo khi nó nổi lên trong đầu, dần dần viễn ly hẳn mọi điều liên quan đến tà dâm. Tôi tinh tấn tu theo Phật, giúp người, làm nhiều việc thiện. Mang tâm tư hạnh phúc khinh an, tôi nguyện trọng đời, trọn kiếp, mãi mãi giới tà dâm. Giờ đây tôi sống rất hạnh phúc.

Xin chia sẻ kinh nghiệm này cùng bạn đọc. Mong những ai có thói xấu giống tôi, sẽ dũng mãnh từ bỏ.

Nguồn: st
 
Tiểu ngắn,tiểu đêm thường là do thận bị yếu
Chỗ mình làm có cu em sn 97 triệu chứng cũng y như thím,tý tuổi tóc đã lốm đốm bạc+hay đi đái lắt nhắt,nó bảo cảm giác buồn tiểu ltục.
 
Gần đây cũng đi tiểu nhiều đầu có tóc bạc r, mặc dù tuần quay tay có 1 lần, tdtt đầy đủ, ngủ sớm :sweat:
Sau đây tôi sẽ đọc cho quí vị nghe một bức thư của một bệnh nhân viết cho tôi, bức thư này của anh ta đã chứng tỏ vấn đề gì? Là chứng tỏ như tôi vừa mới nói, nếu như thủ dâm quá độ, thủ dâm quá sớm sẽ gây nên ảnh hưởng đối với thanh thiếu niên, sự ảnh hưởng này là già yếu sớm. Sau đây đôi sẽ đọc đại thể qua cho quí vị nghe.

“Chào bác sĩ Bành! Tôi muốn phản ảnh một chút về bệnh sử tổn thương tinh của bản thân mình. Tổn thương tinh chính là tổn thương thận, hậu quả của thủ dâm. Hy vọng đây là lời nhắc nhở cho những ai còn giữ ý nghĩ thủ dâm là vô hại. Khi tôi 11 tuổi thì nhiễm bệnh thủ dâm, sau đó phóng tinh và nhanh chóng đắm mê trong khoái cảm đó mà không cách nào tự thoát. Ngày phóng tinh nhiều nhất là bốn lần, kéo dài hết 8 năm”. Khi anh ta viết bức thư này cho tôi là anh 19 tuổi. Anh xuất hiện tình trạng gì?

Thứ nhất là đau đầu xương, những khớp xương trên toàn thân đều đau nhức. Quí vị đều biết, thận chủ cốt, sinh tủy, nếu thận khí không đủ thì bộ xương sẽ rất không đầy đủ, dễ bị đau nhức. Anh nói: “Người 18 tuổi mà chiều cao, tướng mạo, cân nặng như một đứa học sinh tiểu học vậy, da thì đen, răng đau, trong miệng có mùi tanh thối, thính lực kém, trí óc và sức nhớ thì càng tệ không thể tả”. Đây là biểu hiện thứ nhất của anh ta.

Biểu hiện thứ hai là ngủ mộng nhiều, mỗi tối nằm mộng ba lần, chất lượng giấc ngủ vô cùng kém.

Thứ ba là bộ xương toàn thân nhỏ bé, mỏi đau, mềm yếu, không thể nào đứng lâu hơn 15 phút.

Thứ tư là thường có biểu hiện chóng mặt, mới hơi xoay người là chóng mặt muốn nôn, đầu óc mơ hồ có cảm giác rỗng tuếch, thường nghe có tiếng ong ong.

Điểm thứ năm là sức tư duy, phân tích và sức nhớ giảm sút cực độ. Hiện nay chỉ nằm ở nhà, không thể nào tiếp tục làm việc hay học tập.

Điểm thứ sáu là tay thường hay run. Tay run là chứng tỏ điều gì vậy? Là can không đầy đủ, can phong nội động.

Điểm thứ bảy là lưng gù, thận phải mỏi đau, toàn bộ xương sống không thẳng lên được.

Điểm thứ tám là mắt lồi ra.

Điểm thứ chín là đầu tóc khô héo và thưa thớt.

Sau khi tôi đọc xong những biểu hiện này, quí vị sẽ nhanh chóng liên tưởng đến một trường hợp, đó là biểu hiện của một người già hơn 80 tuổi nhưng lại xuất hiện trên cơ thể của cậu thiếu niên mới 19 tuổi này.

Cậu thiếu niên này hôm cuối tuần trước, cha mẹ của cậu đã dắt cậu từ dưới quê đến phòng khám của tôi khám bệnh, vừa gặp mặt cậu ta, như tình trạng mà cậu ta mô tả, tất cả những tình trạng đó đều biểu hiện ra hết, hơn nữa giống như một ông cụ nhỏ già trước tuổi vậy.

Quí vị chú ý, đây chính là quả báo của tổn thương tinh, cũng chính là đề tài thực tế của rất nhiều thanh thiếu niên hiện nay, ở trên mạng, trên Internet, trong truyền hình, ở trong trường học mà chúng đàm luận, đều có quan hệ với điều này.

Đây là tôi nói sự tổn thương thứ nhất đối với thanh thiếu niên, hy vọng sẽ khiến cho quí vị, những thầy cô giáo, những nhà doanh nghiệp làm cha làm mẹ đang ngồi đây nhớ chú trọng. Điểm thứ hai, tôi xin báo cáo cùng quí vị một chút, là chuyện xảy ra bên cạnh bản thân tôi, đó là một người bạn học cấp hai của tôi.

Biểu hiện của anh ta là gì? Xin dùng bốn chữ để mô tả biểu hiện của anh ta là “lấy xấu làm đẹp”. Khi bạn học chúng tôi họp mặt, đó là kỳ nghỉ đông năm trước, khi bạn học chúng tôi tụ hội, anh nói với tôi, anh đại diện rất nhiều người và nói rằng: “Bành Tân, bạn học đông y, bạn hãy bắt mạch xem sức khỏe của tôi có phải là quá khỏe không?”. Tôi còn chưa bắt mạch của anh và anh liền nói: “Tính dục của mình hiện nay rất sung mãn, sức khỏe rất tốt, chứng tỏ sức khỏe của mình rất tốt, bạn hãy xem thử xem”.

Tôi vừa xem vào mạch của anh thì tôi tự nói thầm trong lòng là hoàn toàn ngược lại, tại sao vậy? Vì bộ mạch thận của anh ta vô cùng suy hư, dạng suy hư này nói lên điều gì? Giống như chiếc đèn dầu, khi đèn sắp hết dầu thì ngọn lửa bùng lên rất mạnh, hiện nay anh ta rơi vào trạng thái như vậy. Tôi bèn nói riêng với anh ta: “Thận khí của bạn đây đã hư quá rồi, nếu như bạn không cẩn thận vấn đề này thì tương lai sẽ xuất hiện đủ thứ ác báo, cơ thể sẽ xuất hiện đủ loại tình trạng”. Nhưng anh không tin và nói:“Sức khỏe của mình đây rất tốt, hơn nữa mình còn rất trẻ”. Anh ta cho đó là tốt và thường đổi bạn tình. Tôi nói: “Bạn phải chú ý việc này, nếu không thì cơ thể sẽ không còn toàn vẹn đâu đấy, hơn nữa tai nạn sắp tới cũng không còn xa nữa đâu”. Vì theo đông y mà nói, quan điểm của đông y có cái gọi là “hư tắt kháng”, chính là sau khi một người thực sự hư nhược rồ, thì họ rất phấn chấn, khi một người thực sự khỏe mạnh thì họ sẽ không phấn chấn mà luôn rất trầm tĩnh. Cho nên cổ nhân có một câu nói là: “Tinh mãn bất tư dục”. Tức là khi một người tinh lực thật sự đầy đủ, thận khí rất đầy đủ, thận tinh thật đầy đủ, thì dục vọng của họ rất ít. Ngược lại, nếu như tinh hư thì dục vọng rất nhiều. Tôi nói tình trạng của bạn như hiện nay thì duy trì nhiều nhất là nửa năm, sau nửa năm nữa bạn sẽ xuất hiện đủ các dạng biểu hiện trên cơ thể.

Anh ta không nghe. Kết quả năm sau, khi bạn học chúng tôi họp mặt lại, anh ngồi đó, cả người giống như đã khô héo vậy. Mùa đông chúng tôi cùng ăn cơm ở trong nhà mà anh lại đội mũ, sau đó anh ta chẳng muốn tiếp xúc với ai và chẳng muốn nói chuyện với mọi người, vẻ mặt tươi cười đắc ý trước kia tiêu đâu mất. Bạn học xung quanh bèn nói nhỏ với tôi: “Bành Tân, bạn Lỗ của chúng ta trước đây nửa năm đầu tóc bỗng rụng hết, trọc lóc rồi. Sau đó bị gãy xương hai lần, mà loại gãy xương này của anh là do đi xe đạp không cẩn thận đụng phải người khác mà gãy”. Tôi liền nghĩ, theo lý luận của đông y là thận khí của người này biểu hiện ra ở phương diện nào vậy? Là ở trên đầu tóc.

Đông y có câu nói là: “Thận chi hoa tại phát”, cũng chính là tinh hoa của thận thể hiện ở trên đầu tóc. Nếu như thận khí của người này không đầy đủ, thì đầu tóc sẽ bị rụng, khô héo, không bóng mượt, đây là điểm thứ nhất. Điểm thứ hai là thận khí biểu hiện trên bộ xương. Nếu như một người bộ xương rất cứng, rất chắc khỏe, rất có thần, gân cốt rất khỏe mạnh, thì chứng tỏ thận khí của họ rất đầy đủ. Nếu như một người thường hay bị gãy xương, hơi động vào một tí liền xuất hiện tổn thương trên gân xương thì chứng tỏ thận khí của họ không đủ. Vì thận chủ cốt sinh tủy, bộ xương này không khỏe mạnh, không chắc chắn, chứng tỏ thận khí của họ không đủ. Cho nên anh bạn học này chỉ trong vòng một năm mà bị gãy xương đến hai lần. Điều này rất hiếm thấy, ở người trẻ tuổi mà nói, người trẻ tuổi chỉ hơi đụng một chút như vậy thì không thể nào gãy xương như thế được, mà anh ta lại bị nhiều lần như thế.

Nguồn: https://dietdamduc.blogspot.com/2021/06/ly-giai-can-nguyen-ton-duc-than-mang.html
 
Em ngày nào cũng quay 1-2 lần có hôm 3 lần mà mấy hôm nay thấy 1-2 cái tóc bạc, đọc của thìm hơi sợ :too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
Bác tham khảo:


HIỆN THẾ BÁO CỦA TÀ DÂM

(Lời kể của một bác sĩ đã khai mở thiên nhãn)

Người dâm tâm nặng nề sẽ chiêu vời những loài yêu quái háo dâm và hấp tinh quỷ tìm đến. Thời gian gần đây, người đến tìm tôi trị bệnh rất đông, quán sát kỹ nguyên nhân thì trong số họ hết một phần ba là: Bệnh phát sinh do tâm dâm tà chiêu cảm.

Triệu chứng thế này: Đa số bệnh nhân phát hiện mình dễ mất tự chủ, không thể khống chế, niệm dâm đê hèn cứ khởi ồ ạt mãnh liệt, mạnh tới nỗi ngay cả lúc niệm kinh, trì chú hay cũng bái cũng bị khởi niệm xấu này, vì vậy họ tìm đến tôi, hỏi vì sao như thế?

Nếu ai thấy mình bị tình huống tương tự vậy, thì tôi xin nhắc nhở: Có khả năng bạn đã bị tà yêu trói buộc quấy nhiễu. Đây chính là điềm then chốt mà bài viết này muốn nêu lên, bởi đấy chính là ác báo hiện thế cho người có dâm tâm, tà ý nặng. Thế thì người dâm tâm nặng sẽ chiêu cảm hiện thế báo ra sao?

Khi một người khởi dâm tâm nặng, tà ý của họ sẽ chiêu vời rất nhiều loài quỷ mị đồng thanh đồng khí tìm đến, nghĩa là những loài có dâm tâm cực mạnh, có đồng tư tưởng ô uế giống họ sẽ tụ hội bu quanh, trong đây không riêng gì người cõi âm mà bao gồm cả loài phi nhân, súc vật, chưa kể có một số là hồ ly sở hữu công phu tà tu tìm tới, cao hơn nữa là loài dâm quỷ. Nghĩa là có đủ loài, đủ hạng, không giới hạn ác quỷ, tà thần hay súc sinh, miễn là có chung khí dâm. ý dâm, tưởng dâm, chính do ác nghiệp dâm chiêu cảm mà tìm đến trói buộc, hành hạ nhau.

Riêng đám hồ ly tà tu có dâm tâm nặng thường viễn ly chánh đạo, bởi chúng vốn không phải là hạng rèn thiện, bồi đức; chuyên nương vào việc hấp tinh khí người để tu luyện, vì vậy khi bắt được tư tưởng của người có tâm dâm nặng (những rung động tư tưởng này phóng ra giống như làn sóng vi ba), thì bọn chúng khoảng hai ba tên sẽ vây lấy đương sự và từ sáng đến tối luân phiên ngủ cùng người này, nhắm vào việc rút tinh khí để tu luyện.

Người bị bọn chúng vây nhiễu, thường sẽ bất giác khởi dâm niệm, thậm chí dù có ở trước tượng trang nghiêm cũng không kềm được tâm dâm, tối tối thường mộng thấy hành lạc hoặc họ không tự giác, đang ngủ cũng tự thủ dâm nên hay bị mộng tinh, di tinh. Vào ban ngày, đa số những người bị quỷ mỵ hấp tinh vây hãm bầu bạn thì họ rất suy, mắt lờ đờ, ưa buồn ngủ, tinh thần không phấn chấn, thân tâm mỏi mệt, khẩu khí tanh hôi, uế trược v.v…

Nếu thân mình có các triệu chứng như trên, thì cần lưu ý, bên cạnh bạn có thể đã hiện diện loài tà vây quanh và bạn sẽ bị chúng quấy rối không buông, tôi e rằng các bạn sẽ lại tìm tôi nhờ khám bệnh nữa nên xin mách phương pháp giải quyết tốt nhất là: Phải lập tức sám hối tất cả niệm dâm dục trong quá khứ, những lỗi nhiễm ô do: Xem văn hóa phim ảnh, truyện sách sex… đồi trụy v.v… từ trên net hay băng đĩa hoặc bất cứ ở đâu, bạn phải sám hối tất cả không được để sót và cần hạ quyết tâm từ bỏ tà dâm triệt để.

Chỉ có tự mình phát dũng khí, thệ nguyện tu hạnh thanh khiết thực sự, thì bạn mới có thể giải quyết tận cội rễ các vấn đề này.

THỦ DÂM LUÔN CÓ QUỶ HẤP TINH THEO SAU

Tôi quen một tiểu đệ, diện mạo ủ rũ tái xanh, quầng mắt đen thâm. Chú hay mất ngủ và thức rất khuya. Sau đó tình cờ mà tôi phát hiện chú có thói quen thủ dâm, nên tôi đã bỏ thời gian quán sát, tìm cách giúp chú cải sửa thói tệ này.

Khi tôi định tâm nghĩ đến chú một lúc, thì bỗng nhìn thấy một cảnh tượng hết sức bất ngờ: Trong lúc chú đang thủ dâm, thì phía sau chú có rất nhiều hấp tinh quỷ hiện diện.

Khi chú làm trò bẩn thỉu này thì đám quỷ tranh nhau hút tinh khí. Hơn nữa chúng không phải chỉ có một hai tên thôi đâu, mà là có rất nhiều! Tôi vừa nhìn thấy cảnh này thì nhờm tởm muốn nôn, hèn gì mà bộ dạng chú quá u ám, mỏi mệt. Tôi thầm nghĩ: Thật không ngờ có người ngốc đến vậy, đem tinh, khí, thần quý báu của mình biếu hết cho đám yêu tà! Nhìn thấy đám hấp tinh quỷ hằng ngày vây quanh chờ hút tinh khí của chú, trong lòng tôi rất khó chịu.

Phải biết: Tinh, khí, thần là nguyên liệu quý báu giúp thông minh sáng trí, do con người ngu muội không biết nên đã sống buông thả để mặc cho tinh hoa của mình bị thất thoát rò rỉ hết. Chỉ vì mê vài giây hưởng khoái cảm nhục thể mà cam tâm tự hủy hoại sức khỏe mình. Khi người ta thủ dâm, ngoại tình, tà dục, lang chạ, thì luôn có hấp tinh quỷ chầu chực, chờ đợi dùng bữa! Những người hiểu rõ điều này ắt sẽ luôn cẩn thận, quyết giữ gìn sự trinh khiết cho bản thân, không bao giờ dám tự hủy hoại, tiêu hoang tinh, lực.

Vì tổn hại này rất khó bù đắp. Muốn bảo tồn sức khỏe chúng ta phải nương vào tinh, khí, thần! Nếu tinh, khí, thần không đủ thì chẳng thể sống tốt, quỷ mị cũng dễ dàng xâm hại… ngoài ra đương sự còn bị nhiều bệnh phụ khoa, nam khoa nặng nề khó cứu chữa. Vì hiện thời có rất nhiều người do không hiểu biết mà phóng túng tà dâm nên bị tổn hại.

Tôi buộc phải viết ra bài này để cảnh báo, chỉ mong có người đọc xong chịu tin và phát tâm sám hối những lỗi, những nghiệp tội đã tạo… nguyện triệt để từ bỏ thói xấu, được vậy mới có thể hồi phục chánh khí, trăm tà chẳng xâm hại.

Nguồn: st
 
tối uông it nươc thôi và đưng ngủ điều hòa la OK
em cứ đánh răng xong là thấy môi khô khô, phải nhấp miệng tí nước, mà nhấp xong tối đái liên tục mệt mỏi thật sự. Không có bác nào có kinh nghiệm chữa bệnh này trải qua rồi nhỉ bày em với
 
Hết dịch đi xét nghiệm tổng quát đi nhé, quay tay thì hạn chế đi, lên nói tuần vài lần chứ ai biết đc thế nào.
 
Tiểu đêm nhiều
Tiểu ngày nhiều
Khả nặng nhìn tiểu yếu
Sức chứa tối đa bàng quang nhỏ >100ml
Tôi bị vậy do thủ dâm nhiều
 
Tình hình là mới 2x cái xuân xanh mà đã bị tóc bạc sớm, cái này thì em cũng không lo ngại lắm nhưng từ khi bị chỉ thị 16, ở chung với mấy ông anh đồng nghiệp bị rủ nhậu nhiều quá mấy hôm nay xuất hiện triệu chứng tiểu đêm nhiều lần:oops::oops:.
Đọc trên mạng thì thấy lúc là do thận hư, lúc thì suy thận mãn tính, lúc thì do tâm sinh lý... nên hơi hoang mang. Nên mạo muội lập thớt hỏi thăm các bác.:byebye::byebye:
Mình đoán là do quay tay nhưng mình vẫn điều độ ở mức 2-3l/tuần, chiều vẫn đá cầu, tối 9-10h ngủ sáng 6 rưỡi dậy, vẫn khoa học hơn ối ông mà :cry::cry::cry:
Thận yếu cmnr.
 
Tiểu đêm nhiều lần thì có thể tuyến tiền liệt có vấn đề nhé, thường gặp ở ng lớn tuổi.
Kiểu như nó bị thu hẹp lại hơn bình thường, dễ mắc tiểu hơn.
Cái này uống thuốc cũng khó hết, nhiều lúc phải mổ

Gửi từ Samsung SM-G975U bằng vozFApp
 
Back
Top