Cô gái ngã tử vong sau khi va vào gương ô tô trên đường Nguyễn Trãi

Status
Not open for further replies.
Tôi lái xe ở HN mà muốn rẽ phải là phải xi nhan từ xa, đánh lái dần dần, đi thật chậm, luôn nhìn gương bên phải. Vì là người đi xe máy vẫn vượt phải vù vù, không hề giảm tốc. Sợ vãi linh hồn mỗi khi rẽ phải.
cái này t đánh giá ở đâu cũng thế chả riêng gì hà nội
 
đi lại ở thủ đô đúng là hard mode, giá như mà phương tiện công cộng pt thì thà đi mấy xe đó cho an toàn, kể cả có chậm hơn cả tiếng cũng đc
 
Vcl đào mộ
DWsAJTM.png


Mà Nguyễn Trãi thì cũng top các con đường hardcore ở thanh lịch rồi. Tôi toàn đi Lê Văn Lương để không phải đánh bạc cái mạng mình đây
MAKquLS.png
 
tôi lái 4b ở Hanoi ra đường như tra tấn tâm lý, về mấy tp ở tỉnh như Hưng Yên, Hải dương thấy nhẹ nhõm hẳn!
 
đi lại ở thủ đô đúng là hard mode, giá như mà phương tiện công cộng pt thì thà đi mấy xe đó cho an toàn, kể cả có chậm hơn cả tiếng cũng đc
anh đi làm mà kêu a đi trễ cả tiếng chắc sếp nó đuổi quá
5gcj2yy.gif
uxby0Nl.gif
 
anh đi làm mà kêu a đi trễ cả tiếng chắc sếp nó đuổi quá
5gcj2yy.gif
uxby0Nl.gif
thì đi làm sớm hơn thôi mai fen, trên xe ngồi nghe nhạc, podcast, nghe thời sự, lướt voz, đọc tài liệu giết thời gian cũng có sao
còn hơn mới sáng ra đã phải căng não lái xe, hít bụi mịn, nghe còi xe inh ỏi, lãng phí mẹ mấy phút cuộc đời
uW98BTF.jpg
 
Ngã ra đường, ko bị xe cán thì mất kiểu gì nhỉ, ko đội mũ hay đội mũ bảo hiểm thời trang loại mỏng rồi đập đầu xuống đường?

Ảnh uncen:

3550664327925501623362572474335119684007987n-1686962861153940203061.jpg
Nếu như vậy thật thì đúng là số thật. Chứ đội mũ dỏm có đập đầu xuống đường cũng khó mà chết ngay tại chỗ dc.
Ngoại trừ phi tốc độ bàn thờ.
Mà đường nội đô có chỗ nào trống trải mà phi bàn thờ dc

via theNEXTvoz for iPhone
 
Có vẻ như em gái va vào gương bên phải của ô tô. Ô tô lái non lái kém ở thổ đu hầu như nó đi nép vào làn trong sát vỉa hè, đến khi cần rẽ phải nó cũng đánh lái trước cả khi bật signal, thậm chí nhiều trường hợp ko thèm signal luôn.
lái non lái kém thì ở đâu nó chẳng vậy mà phải thổ đu với thổ tang. Tôi ở SG 2 năm nay giao thông cũng khác quái gì HN đâu. Văn hóa giao thông ở VN thì nó là quốc tính rồi, chỗ nào cũng loạn hết
 
Tôi lái xe ở HN mà muốn rẽ phải là phải xi nhan từ xa, đánh lái dần dần, đi thật chậm, luôn nhìn gương bên phải. Vì là người đi xe máy vẫn vượt phải vù vù, không hề giảm tốc. Sợ vãi linh hồn mỗi khi rẽ phải.
tôi vừa xi nhan vừa còi bỏ mẹ ra mà chúng nó vẫn cứ tạt phải đi thẳng nhất quyết không cho tôi rẽ ấy chứ. Sợ hãi vcl đường Hà Nội . đèn đỏ làn rẽ phải mà các bố xe máy cứ dừng thẳng hết vào,lại đành chờ cho xanh mới rẽ được.
 
Vcl đào mộ
DWsAJTM.png


Mà Nguyễn Trãi thì cũng top các con đường hardcore ở thanh lịch rồi. Tôi toàn đi Lê Văn Lương để không phải đánh bạc cái mạng mình đây
MAKquLS.png
Con đường nguy hiểm nhất Thủ đô cmnr. Quá nhiều ngõ ,đường nhánh , đông dân cư , mà toàn đường có số có má đâm ra người tham gia rất đông, cắt mặt liên tục . Ngày nào chả chục phát va chạm ở tuyến đó.
 
Thế nên chạy xe máy các nước họ trang bị tận răng kỹ lắm, ngay cả xung quanh ĐNA như Thái, Malay, Phil, Indo toàn full face, ít nhất có bao tay, giáp cùi chỏ, giáp gối, bên mình mới có cái thói đi dạo bằng xe máy nên quần đùi áo thun có khi không thèm nón, bị gì 1 là nát tay chân 2 là lên đường

Kỹ năng tiếp đất khi té xe cũng quan trọng không kém lái xe, thế nên học 1 khoá nhu đạo nhu thuật rất có ích, vì căn bản sẽ dạy mình cách té ngã an toàn trước
nghe hợp lý nhỉ
 
Tôi đội con fullface lật hàm tưởng mũ mình xịn ng ta lấy, ai ngờ đéo ai thèm.
Mũ 30k thì mất:D

Gửi từ Samsung SM-A528B bằng vozFApp
đi quên ko mang mũ thì nó tiện tay lấy đội tạm, chứ hiếm ng nào chịu đội full face lắm :))
 
Cách đây mấy năm đang chạy bon bon trước sân vận động mỹ đình thì bị quả bóng bay từ bên đường phi ngay gầm xe, mình ngã đập thẳng đầu xuống đường nứt cả phần nhựa của mũ. May mà đội mũ xịn chứ không thăng rồi.
Chắc là Văn Thanh tạt ra. Hôm đó VN đá với ai thế?
 
Đg này đông lắm, mặt đường cũng k đẹp, khéo đập đầu xg đường đúng chỗ mặt đường xấu.
 
Có vẻ như em gái va vào gương bên phải của ô tô. Ô tô lái non lái kém ở thổ đu hầu như nó đi nép vào làn trong sát vỉa hè, đến khi cần rẽ phải nó cũng đánh lái trước cả khi bật signal, thậm chí nhiều trường hợp ko thèm signal luôn.
Có gì lạ đâu, tôi gặp cũng nhiều, kiểu này dễ là mới vừa úp từ xe máy lên oto chưa lâu, chưa quen signal, rất nhiều xe máy giờ đâu có thói quen signal trc khi rẽ đâu, đèn xe thì bật pha, đm chán chả buồn nói, ý thức như cạc vậy
 
Có vẻ như em gái va vào gương bên phải của ô tô. Ô tô lái non lái kém ở thổ đu hầu như nó đi nép vào làn trong sát vỉa hè, đến khi cần rẽ phải nó cũng đánh lái trước cả khi bật signal, thậm chí nhiều trường hợp ko thèm signal luôn.
Xi nhan cả mấy chục m trước. Rẽ phải ở ngã 4. Đầu xe rẽ mẹ vào được 1-2m rồi tụi xm còn vượt cắt đầu xe để đi thẳng mà anh. Đm đéo hiểu sao nhiều thằng nó vừa óc choos vừa liều mạng đến nt. Sedan thấp còn nhìn đc chứ caia tầm suv hay xe tải bảo sao nó cán cho cũng ko oan. Oto thì phần lớn tôi ko nói tất cả nhưng chạy ở thổ đu thì cũng phải quan sát kỹ càng chứ ko phải chạy bừa đc
 
Thế anh đã đi kiểm tra mũ bảo hiểm của bn người HN rồi?

via theNEXTvoz for iPhone
Nón bảo hiểm đúng nghĩa là fullface cơ. Nón nữa đầu vẫn không an toàn. Dù gì đi nữa thì HN nên nghiêm hơn trong việc mũ bảo hiểm, SG ra đường giờ 3/4 với fullface cũng khá nhiều. Dù gì tỷ lệ nó vẫn chênh nhau lắm
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top