Có nên bỏ việc mức lương 17tr/tháng để ra ngoài làm freelance?

Jo giáo viên lương cao quá
QXz1stc.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
bài viết này tôi chỉ muốn được tư vấn về vấn đề của tôi, chứ tôi không muốn chứng minh cái lương 17tr của tôi là ý thứ 1.
Có nhiều bác chủ yếu hỏi tôi cách làm freelance 25-50tr thì dĩ nhiên là tôi cũng không muốn chỉ.
Ơ tôi quote trả lời người khác (giaphuc11) chứ có đề cập đến ông bạn đâu.
 
Thôi thôi hỏi bảng lương th thớt làm gì. Ko up đâu.
Tui có bảng lương cả bệnh viện tại HN, đầy đủ các bác sỹ này. Lương giáo viên tự tin vỗ ngực cao hơn hơn bác sĩ không?
Thôi tắt cmn văn đi. Tưởng Vozer ngáo hết.
đây là lần cuối tôi trả lời. Trong 63 tỉnh thành chỉ có 1 tỉnh có 1 nơi duy nhất có cơ chế trả thưởng cao như vậy. Còn bảng lương tôi không up đâu vì đó không phải nghĩa vụ tôi phải chứng minh với mọi người
 
Mời bạn góp ý, tôi cũng tham khảo các đồng nghiệp ở nhiều trường trong đợt chấm thi vừa rồi mới đưa ra nhận định đấy. Có thể các trường ở khu vực xa như Cần Giờ thì còn khó khăn nên không có nhiều tiền buổi 2 như trong nội thành.
Bác nge nó xạo l thế mà cũng rep à :v làm ra 5 7 chục có ai đi hỏi câu như này.
 
Vợ mình giáo viên tiếng Anh ở trường Quận nội thành Hà Nội, mà đi dạy thêm trung tâm liên kết với trường - nghĩa là phải cắt phế cho trường, cho hiệu trưởng bla bla, và rất ít giáo viên say no đéo dậy được, coi như là nghĩa vụ. Hầu như đi dạy full tuần sáng chiều mà tổng thu nhập có hơn chục triệu.

Lương 17 triệu nghĩa là phải cầy dạy thêm ngoài khưa khứa nữa ( ông thớt bảo môn còn ko dạy thêm được), thì làm gì có thời gian làm điện lạnh freelance 50 củ/ tháng ( lại còn ko nói là chỉ trong mùa cao điểm). Và ngược lại.

Lương này mà môn phụ chưa chắc Vin School trả được như vậy.
Chắc ông thớt đang bú tiên thảo lộ nên x3, x4 điểm exp lên mới ra con số đấy, cả ae giáo viên lẫn ae thợ điện lạnh đều tròn con mẹ nó mắt.
Giáo viên môn phụ
Điện lạnh phi len.
thu nhập hàng tháng 67 củ
Có khi phải nhờ bài này biên 300 bài dạy thiếu nhi, 300 bài bơm ga mẫu giáo, mở mấy trung tâm 6 tháng full stack giao viên môn phụ, full stack điện lạnh
nghe ảo thật, môn phụ lại còn ngoại thành thì trường nào trả đc mức lương kia,
cày vs cường độ thế kia thì tuổi ông thớt cũng chỉ trong khoảng 9x,
1 tuần lên trường 3 4 buổi mà cầy điện lạnh tối vs 3 buổi còn lại tháng kiếm 25-50m thì chạy full khéo tháng 100m, đắn đo cái bỏ mẹ gì chuyện phải nghỉ ở trường nữa
 
Lương giáo viên 17 củ thì hơi ảo.
Mình từng làm giảng viên, lương cũng bèo chỉ có 100k/tiết thôi. Còn hiện tại làm freelancer cho tư bản cày cũng 50-60tr/tháng bục mặt ra.
Thật lòng mà nói thì nhìn vào mức thu nhập của thớt với công việc là dạy cấp 2 và làm điện lạnh thì hơi chạnh lòng thiệt :(
 
Bỏ xong thu nhập giảm lại stress ra
Mình năm ngoái lương gần 70 lại nghỉ ,
Làm chỗ mới nhàn hơn lương lại 50 giờ tiếc hùi hụi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Có gia đình vợ con rồi thì cố mà cày. Mới 27 mà, ngoài 30 rồi thì giãn việc ngoài ra 1 tí. Anh mà nghỉ dạy thì thời gian đấy bên ngoài a có kiếm thêm đc 17tr nữa không. nếu được khoảng 10tr nữa thì bỏ, còn a nghỉ dạy mà a cũng chỉ đc như giờ thì tôi khuyên là không.
 
làm song song bạn ạ, khuyên thật, cuộc sống nhiều thứ đến rất bất ngờ, đôi khi có 1 mức lương 17m/tháng lại là nền tảng vững chắc cho gia đình, bản thân bạn. Cố gắng thuê thêm người làm những job điện lạnh bé, job nào cần uy tín, nhiều tiền thì làm vào cuối tuần. đừng bỏ 1 trong 2 nhé!!
 
Back
Top