be_triet_phi_phai
Senior Member
tưởng con 6 nằm trong phân khúc 650 -> 800 thôi, ai dè gần 1 tỏi full ooption + pin, thôi quay về vf5
nó 800 mà fency. mua xe mà xem giá niêm yết àtưởng con 6 nằm trong phân khúc 650 -> 800 thôi, ai dè gần 1 tỏi full ooption + pin, thôi quay về vf5
Liên quan đ gì mà đi chụp mũ như vậy?Rất nên nếu yêu nước Singapore sâu đậm & là 1 thằng cực ngu k thuốc chữa ở viet
ý là ban đầu mình hi vọng nó nằm khúc đónó 800 mà fency. mua xe mà xem giá niêm yết à
Làm méo gì tốn ngang vf8 luôn thế, tôi đi e34, bthg 100km tốn 11.5 trời nắng gắt quá thì 13 cao lắm là 15 hết đát, chứ 25 là hơn cả vf8 rồi.Ghê vậy, bình thường 100km chạy mất tầm 20-25kw, giờ mất thêm 10kw thì coi như tốn điện gấp rưỡi cơ à @@
Là số nó báo trên đồng hồ luôn hả, sao thấp thếLàm méo gì tốn ngang vf8 luôn thế, tôi đi e34, bthg 100km tốn 11.5 trời nắng gắt quá thì 13 cao lắm là 15 hết đát, chứ 25 là hơn cả vf8 rồi.
Vụ độ ngả lưng ghế vf6 như thế nào bác. Bác cho e xin ít kinh nghiệm với
Nên nhé, chả có gì mà không nên. T đi hơn 2 tháng rồi đây. Nó kêu không phải do bơm đâu mà do cái lốc điều hoà. Tắt điều hoà là im mồm ngay. Nhưng với t cũng không quan trọng lắm cảm thấy với tầm giá đó những gì nhận được là quá ổn. Mùa hè đi trung bình tốn 14kwh/100km. Mùa đông thì 10, 11, rẻ bèo. Xe cực đầm chắc, ai đóng cái cửa xe thôi cũng đã khen rồi Mới đi độ cái phuộc nâng gầm thêm 3cm leo vỉa cho thoải mái
Đính chính t là antifan của vf nhé, mua xe chỉ để trải nghiệm rồi chửi thôi, không như mấy thằng chửi mõm
via theNEXTvoz for iPhone
Hết 12 củ cả thay phuộc + nâng gầm nhé fence, làm bên gara Minh Lý, search là ra thay phuộc xong đi qua mấy gờ giảm tốc, đường mấp mô, ổ gà cảm giác khác hẳn, chỉ nhún 1 phát là lên luôn chứ không bị nhún nhảy 2 3 phát như phuộc zin. Gầm cao hơn cũng đỡ sợ lo cạ giáp pinReview phuộc đi fen. Bao đồng với làm chỗ nào nhỉ
/hỏi tí con này set LIM kiểu gì
via theNEXTvoz for iPhone
Lên reddit alber1165 thông não cho nhéCái thằng điên này lảm nhảm cái qq gì thế nhỉ, gần đến 30/4 rồi chạy kpi à.
Hết 12 củ cả thay phuộc + nâng gầm nhé fence, làm bên gara Minh Lý, search là ra thay phuộc xong đi qua mấy gờ giảm tốc, đường mấp mô, ổ gà cảm giác khác hẳn, chỉ nhún 1 phát là lên luôn chứ không bị nhún nhảy 2 3 phát như phuộc zin. Gầm cao hơn cũng đỡ sợ lo cạ giáp pin
Rất nên nếu yêu nước Singapore sâu đậm & là 1 thằng cực ngu k thuốc chữa ở viet
Chán mấy bố này ghê. Cả Thread này lập ra để thảo luận vụ bơm con VF6. Bao nhiêu comment xây dựng bàn luận về xe thì không đọc (comment tiêu cực thì nhanh nhẩu ra phết ). Vô xem lịch sử bài viết của 2 bác toàn là vào chỉ để anti thông tin 1 chiều. Hai bác tự tạo thread vô tranh luận với nhau và né thread của e ra dùm nhéLên reddit alber1165 thông não cho nhé
E xin cảm ơn bác đã chia sẻEm xem trên tốp nó bảo thế
Em thì thấy treo mềm thật, chắc cũng phải độ giống con 8. Còn hàng sau thì chưa ngồi nên chưa biết nhưng độ được thì nên độ chứ đừng như con cx5
P/s vừa search
Phuộc
Độ Phuộc Vinfast VF6 nâng gầm lên 3cm - Độ Vinfast
Độ phuộc Vinfast VF6 có êm không, có cứng quá hay không, có ảnh hưởng gì tới bảo hành xe không? đó là những câu hỏi thường gập khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu độ phuộc Vinfast VF6 sau đây mời các bạn cùng Auto66 phân tích các câu hỏi trên. Bảo hành: 12 tháng. Vui lòng liên hệ trực tiếp để...dovinfast.vn
Lưng ghế
Hội VinFast VF6 - 3 miền chia sẻ kinh nghiệm | Ghế sau VF6 khá dựng ngồi dễ mỏi | Facebook
Ghế sau VF6 khá dựng ngồi dễ mỏi. Vào bàn tay việt Auto66 đã độ lại độ ngả ghế VF6 trở lên hoàn hảo, thoải mái tối đa, đỡ mỏi. Đỉnh kao việc độ + đẽo #VF6www.facebook.com
via theNEXTvoz for iPhone
Anh nào dư dả thì làm, chuột bạch làm giàu cho garamấy quả động đến treo + khung gầm này sợ vl
toàn thợ vườn, nói thật
thợ vườn ko phải ko có kiến thức, nhưng trong hãng người ta có máy móc tiền tỉ + quy trình test chuẩn chỉ + bảo hành
Nhà e mà nhét được vào sân thì e đổi sang vf ngayNên nhé, chả có gì mà không nên. T đi hơn 2 tháng rồi đây. Nó kêu không phải do bơm đâu mà do cái lốc điều hoà. Tắt điều hoà là im mồm ngay. Nhưng với t cũng không quan trọng lắm cảm thấy với tầm giá đó những gì nhận được là quá ổn. Mùa hè đi trung bình tốn 14kwh/100km. Mùa đông thì 10, 11, rẻ bèo. Xe cực đầm chắc, ai đóng cái cửa xe thôi cũng đã khen rồi Mới đi độ cái phuộc nâng gầm thêm 3cm leo vỉa cho thoải mái
Đính chính t là antifan của vf nhé, mua xe chỉ để trải nghiệm rồi chửi thôi, không như mấy thằng chửi mõm
via theNEXTvoz for iPhone
ý kiến cá nhân: xe điện vf h chưa phải là lúc nên mua ạ, nếu bạn hỏi tại sao m không trả lời được, vì vụ việc mình(mình không làm tài xế ) và nhiều người làm tài xế biết không được lên báo, nên h mình có nói cũng chẳng có bằng chứng hay link cho bạn biết để chứng minh gì cảSau thời gian nghiên cứu, ngồi và cảm nhận thì e rất thích con vf6 và đang định chốt cọc . Mà vào hội VF6 thấy nhiều anh em than máy bơm con này to quá và chưa thấy Vin có hướng giải quyết. Thấy clip máy bơm con vf6 của các bác trong hội kêu muốn nhức đầu. Mất cảm xúc thật luôn các bác ạ ( đang rất thích con vf6 mà tụt mod luôn) . Muốn mua con xe đầu tiên để phục vụ gia đình nên cần con xe ổn định và đang tính quay xe xuống con vf5, vfe34 ( thấy nhiều anh em chạy xanh bảo 2 con này lành). E cũng chỉ tin trên mạng 50/50 thôi và chưa có dịp ở ngoài tận tai nghe tiếng máy bơm con vf6 nên không biết nó to cỡ nào . Xin chút ý kiến của các bác về tiếng máy bơm của con này