Công ty của ông Nguyễn Tử Quảng trúng nhiều gói thầu có những tiêu chí đặc biệt

Tỉnh tôi thằng Sở TTTT nó "yêu cầu" toàn bộ các cơ quan nhà nước phải cài 100% BKAV do nó tặng cho cái key 3 tháng. Mà máy toàn đời tống, cài vô nó chậm x10 lần luôn. Bao giờ thì bớ bọn này nhỉ?
Mấy cái server để chạy mấy trang web của tỉnh ở chỗ tui toàn dùng BKAV :shame:
 
Này thì thích bật báo Lao Động
XHaiTNm.png
 
Sở thông tin và truyền thông Hưng Yên chết lây à, mà cũng ko oan, hóng các tỉnh lần lượt điểm danh
 
Mặc dù éo ưa gì Q nổ và BKAV nhưng tôi thấy việc LĐ dập ngày 3 bài vì lý do khá personal kiểu bị cà khịa, bị dọa kiện nên dập thì tôi cứ thấy sao sao.
Báo Anh như the Sun , Telegraph hay con hàng Newyork times thì laodong phải gọi là cụ về độ khịa , ra bài đánh tơi tả. Hoàn toàn personal luôn. Này là bình thường thôi, do báo bên mình còn bị kiềm chế
 
Giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp.

Giấy phép/ủy quyền cung cấp sản phẩm của nhà sản xuất/phân phối sản phẩm phần mềm.
Với kinh nghiệm làm thầu thì những HSMT có cái dòng đen này thì 90% là có dấu hiệu :boss:
 
Lôi đến đấu thầu mà lại liên quan đến cơ quan nhà nước cấp tỉnh thì chắc báo Lao Động được bật đèn xanh rồi, chứ bình thường sao dám động đến. Lơ ngơ anh nổ thành đối tượng chứ không đùa.
 
Mặc dù éo ưa gì Q nổ và BKAV nhưng tôi thấy việc LĐ dập ngày 3 bài vì lý do khá personal kiểu bị cà khịa, bị dọa kiện nên dập thì tôi cứ thấy sao sao.
Nhưng đúng là trước đó thì bên của Q có đang có vấn đề khá nhiều với người lao động đó thôi, nó đang có chủ đề để lên bài hằng ngày mà
 
Back
Top