Công ty của ông Nguyễn Tử Quảng trúng nhiều gói thầu có những tiêu chí đặc biệt

Anh giải thích xem vì sao an toàn thông tin này ko có sẵn trên thị trường? Ý anh là BKAV độc quyền mảng này? Hay trên thị trường ko có giải pháp thay thế?
Nếu riêng trong nước thôi thì cũng có thằng CMC chuyên bán giải pháp an ninh mạng. Còn ngoài nước thiếu gì thằng làm.
Anh hiểu hàng hoá thông dụng ko? Phần mềm và giải pháp an toàn no ko phải là hàng hoá thông dụng theo luật, do vậy anh đưa tiêu chí cần có giấy phép được cấp ở việt nam và được phân phối chính hãng ko hề sai, nó còn đảm bảo vấn đề bản quyền.
 
Quý anh tìm hiểu luật đấu thầu, thông tư của BKHĐT sẽ thấy có các điều vi phạm nhé, đơn cử là về các giấy phép bắt buộc khi nộp HSDT nêu trên đó mà thực tế thì ko được phép. Chỉ là muốn bới móc hay không thôi

Luật không cấm 1 nhà thầu tham dự, nhưng cấm nêu ra các tiêu chí mà chỉ có 1 mặt hàng, 1 sản phẩm hoặc chỉ 1 nhà thầu đáp ứng được điều kiện. Chứng minh thì dễ lắm chẳng qua là muốn bới móc lại đống HSMT và HSDT hay không thôi
Cái giấy phép đó vẫn được phép nêu trong hsmt, vấn đề là anh đánh trượt hạng mục đó mới có vấn đề, cái đó để chứng minh anh có tư cách pháp nhân đại diện cho hãng phần mềm đó để phân phối tại việt nam, cái này ko thể là tiêu chí chỉ định được, thằng nào làm mảng này đều phải có, còn hsmt muốn bới thì nhiều nhưng ko thể nói như trong bài được
 
cái đó cần cung cấp cho công ty mua cái authorize bán hàng của hãng, còn cái mà ông nói là tụi nó lock bom nếu ai làm giá với hãng trước, hãng sẽ ưu tiên lock luôn địa chỉ đó. Nhưng vẫn còn nhiều cách gỡ bom. Nói chung để quote tôi nếu ko làm trong ngành cntt và làm bql dự án.
Các anh y như quý báo Lao Động : IQ như con bò. Đéo có kiến thức mảng thầu mấy cái này thì im mẹ cái miệng, không viết báo người ta không biết mình ngu, viết lên rồi ai cũng biết chắc chắn mình ngu.
Trên thực tế việc yêu cầu "cung cấp giấy phép, ủy quyền của ncc, nsx" ở thời điểm 2018-2021 là điều hết sức bình thường và cho đến nay vẫn thi thoảng sẽ gặp. Ncc, nsx sẽ luôn bảo vệ cho nhà thầu, đối tác thân thiết của mình thông qua việc đưa giá, và cung cấp ủy quyền. Nhà khác liên hệ cũng ok nhưng sẽ báo giá cao hơn chẳng hạn

Còn quả "Giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp" cũng không phải yêu cầu bất thường.

Quý báo lao động chưa chắc đã ngu như bò đâu anh, nhiều vụ thầu bè vỡ lỡ, thanh tra chỉ vì mấy cái thông tin vu vơ. Chưa biết chính xác thông tin, chưa có căn cứ thì viết như này là hợp lý rồi, viết lung tung thì toi
 
Last edited:
mà đợt Covid thiếu gì công ty như FPT, VNG nó làm được mấy cái chống dịch. Sao cứ kêu thằng BKAV là thế quái nào. Thằ;ng FPT, VNG chẳng ngon hơn BKAV sao?
tôi cũng đang mong quý báo bới cái vụ này ra đây :rolleyes: hồi covid nước sôi lửa bỏng mà đưa cho cái thằng BKAV củ cẹc làm gì không biết :rolleyes:
 
Lại bắt đầu có mấy thằng thượng đẳng đấu thầu def. Bọn lều nó có thể không có kiến thức về thầu, nhưng mối quan hệ chúng nó đầy. Đầy thằng sẵn sàng tư vấn cho chúng nó.
Thứ hai, nó có thừa biết sai phạm nó cũng chẳng dại gì mà chỉ ra để bên kia bắt thóp rồi kiện. Nó nêu "những điểm bất thường" mà nó thấy, cái đó chắc chắn đúng vì số liệu là công khai. Còn chứng minh điểm bất thường đó là "sai phạm" là việc của thằng khác. Báo viết thế là có thằng nóng đít phải nhảy vào thanh tra. Lúc đó "sai phạm" như nào là việc của đoàn thanh tra chứ lều báo nó kết luận làm đếch gì.
Mà đã nhảy vào thanh tra thì không chỉ mấy thứ lều đưa ra đâu, bọn có chuyên môn nó lôi ra cả đống những sai phạm khác nữa. Các anh yên tâm.
 
Quý báo bắt đầu tăng tốc. Có vị nào ở Hưng Yên sẽ bay ah
Hưng Yên?! Chỗ đấy phố thị ko có tý rừng rú nào đúng không anh zai
ghXpJrI.png
 
Báo nó chỉ đánh vào uy tín là chính chứ các anh đòi nó hiểu sâu, nói đúng cặn kẽ làm gì, nếu nó mà có bằng chứng rõ ràng thế thì nó tố giác xộ khám cho nhanh.
Mục đích chắc cũng chẳng phải chơi khô máu với Quảng nổ, mà làm thiệt hại. Cứ vờn đến lúc có thanh tra thôi, đến lúc đó anh Q phải ra máu, mất bao nhiu máu thì tùy mấy bác cho lôi ra bao nhiu chuyện,
 
Mới jab 1 cú anh đã đòi phê bình người ta. Họ vờn cho hơn tuần rồi bắt đầu tung right hook với upper cut đây:beated:
 
Back
Top