Công ty của ông Nguyễn Tử Quảng trúng nhiều gói thầu có những tiêu chí đặc biệt

Nhìn liên đoàn này uy tín vãi.

Mà anh Quảng cũng lạ, nợ có vài chục củ thì trả cho xong chuyện từ đầu đi.

Hay là cái thói huêch hoang bốc phép lại khiến cho nhà anh sạch túi rồi. Nghi lắm.
Vài chục củ chỉ là 1 người thôi anh, trả 1 phát cả đám nó bâu vào đòi thì khổ. Với lại cũng còn tiền đâu mà trả nên mới chơi bài cùn
 
Mấy gói trong VD fence đưa là từ 2018 rồi.
Thì ai nói gì đâu, chẳng qua do bài báo nói về giai đoạn 2018-2021, ngay thời điểm chuyển giao nên áp dụng cả 2 quy định thôi :giggle:
Tiêu biểu như Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Hưng Yên. Giai đoạn từ 2018 - 2021, Công ty Cổ phần BKAV tham gia 7 gói thầu của Trung tâm và cả 7 lần đều trúng.
 
Đến nay chưa thớt nào bị opps cthif chắc có chỉ đoạ thả trôi rồi
Đấy, moi móc thì moi móc mấy cái này mới chất lượng nè lều... à, nhà báo
Còn vụ bluezone, lãng phí, trục lợi chính sách chống dịch...

ở trên đã phím bật đèn xanh, ta vào việc thôi :sweet_kiss:
mồi ngày 3 bữa sáng trưa chiều tối
 
:sexy_girl: :sexy_girl: Á đù động vào vị trí nhạy cảm rồi nhé. Quả này là có chỉ đạo à mà dám rờ vào chỗ này:oh:
Thằng Nổ cùng dây với bà Nhàn aic nên bắt đầu sờ từ từ tới.
08pRxWB.gif
 
Cái chữ "hợp lý" này nó cũng mơ hồ chết mẹ, kể cả cái chữ "gói thầu phức tạp, đặc thù". Tôi có bữa tìm khắp nơi cũng chả biết cái gói thầu phức tạp, đặc thù là gói thầu thế nào cả :LOL:
Đưa rào cản là bình thường, nhưng phải hợp lý anh ạ, chứ ko phải thích là đưa đâu
 
Như bên mảng của mình có liên hệ sẵn với các đơn vị bên nhà nước, khi tư vấn làm thông báo mời thầu (gọi là thông báo lựa chọn tổ chức...) toàn soạn sẵn mẫu nhét tiêu chí có lợi vào rồi bảo họ ký luôn cho lẹ, tự dưng đc thêm mấy điểm năng lực :cautious:
Ví dụ câu chữ trong mẫu Thông tư là "Tiêu chí phù hợp do đơn vị mời thầu quyết định" thì tội gì mà k nhét vào, miễn k nhét quá đà như kiểu chỉ định cụ thể là đc.
 
Mua sắm HH nó có 2 trường hợp, 1 là thằng nhà thầu nó trực tiếp hay là nhà phân phối hàng hoá đó (ở đây là phần mềm an ninh mạng) thì phải đảm bảo theo Nghị định 108/2016 quy định chi tiết điều kiện kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng. Này giống mấy thằng bên xây lắp thôi, không có chứng chỉ hành nghề của tổ chức thì cũng bay màu luôn (nếu sau thương thảo mà cũng không đưa được cái chứng chỉ này ra).

Còn trường hợp thằng nhà thầu không phải thằng trực tiếp sx ra hàng hoá thì phải có Giấy phép/ủy quyền cung cấp sản phẩm của nhà sản xuất/phân phối sản phẩm phần mềm (đối với hàng hoá mang tính đặc thù, phức tạp).

Cái này khá bình thường chứ có mẹ gì đâu mà bới. Nói chung việc vi phạm đấu thầu ở VN nó là chuyện cơm bữa rồi nhưng ko dễ lôi vụ này ra được như vụ y tế đâu mà mong. Còn bản thân Quảng nổ thì mình cực ghét, mong nó như Asanzo là đẹp :LOL:.
Asanzo lừa dối người tiêu dùng nhưng ít ra thằng này có sản phẩm chất lượng phù hợp với số tiền khách hàng bỏ ra. Chế độ bảo hành, cskh vẫn tốt. Còn thằng quảng nổ chỉ bóc phét thôi chứ làm đéo cái gì ra hồn.
Asanzo không bú ngân sách, không kêu gọi mua sản phẩm để thể hiện mình yêu nước. Thằng trọc quảng nổ đéo xứng đc đối xử như asanzo, chỉ xứng vô lò thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bạn mình làm bên conan có lời giải thích như thế này hợp lý nhỉ.
Về việc đầu tư hạ tầng cho water thì có nên?
  • Sử dụng các công ty có nguồn lực và sử dụng yêu tố nước ngoài như công nghệ... => khi sử dụng thì có thể gây ra rủi ro đánh cắp thông tin,
  • Sử dụng các công nghệ không phải 100% Đông Lào phát triển => rủi ro đánh cắp thông tin/

Xem xét thì có Bcave mới đủ tư cách đi đấu thầu và trúng luôn
Hạ tầng, server, máy tính (gọi chung là phần cứng) thì Đông Lào làm được mấy phần trong đó, chưa kể hệ điều hành, bây giờ thêm dăm ba cái phần mềm thì có gì để sợ :(:(:(
 
Cái chữ "hợp lý" này nó cũng mơ hồ chết mẹ, kể cả cái chữ "gói thầu phức tạp, đặc thù". Tôi có bữa tìm khắp nơi cũng chả biết cái gói thầu phức tạp, đặc thù là gói thầu thế nào cả :LOL:
Mơ hồ thế mới hay, chứ mà rõ ràng thì không "mềm dẻo" "linh hoạt" được :) :)
 
Anh Quảng kể ra chán nhỉ. Đi đầu nghành + khách hàng có sẵn dâng tận miệng thiên thời địa lợi nhân hòa có cả ko ai cạnh tranh mà anh làm ăn lỗ được cũng tài.
 
Mặc dù éo ưa gì Q nổ và BKAV nhưng tôi thấy việc LĐ dập ngày 3 bài vì lý do khá personal kiểu bị cà khịa, bị dọa kiện nên dập thì tôi cứ thấy sao sao.
nó là bộ mặt của quán cơm mà :))) nhìn nó hành xử thì cũng đủ hiểu quán cơm ra sao, và những thằng ủng hộ nó mồm thì bảo dân chủ, chứ thực ra cũng là 1 lũ bò :))))

riêng case thằng Quảng hói thì thằng này nên bị sút ra đường từ lâu, ăn tục nói phét láo lếu quen thói, nay lộ ra cái lừa lọc nữa
 
Back
Top