thảo luận Coolmate, hảng đồ dõm quá mức tưởng tượng dù quảng cáo nhiều

Ngày xưa mua một lốc áo thun premium, áo quần thể thao, polo cà phê, sịp vớ của coolmate. Khoảng năm ngoái có mua quần jeans với áo khoác. Thấy giá rẻ và chất lượng đám đó rất ổn. Gần đây hãng ra mấy cái áo vs quần siêu mỏng và xuyên thấu quá ko đáng mua tí nào.
 
Tôi cần ý kiến của người khác, trừ junior

Áo premium e mặc thấy ok, chất đẹp mát, nhìn đẹp, mua sale khoảng 150 - 170k trên Lazada thấy đáng tiền.

Cái 99k 100% cotton nhìn cảm giác rẻ tiền, mặc nhà hoặc mặc lót ở trong thôi, hoặc có thể sơ vin kiểu casual không thả form thì sẽ bớt phèn.

Canifa thì chưa mặc nên chưa biết.

Gửi từ Samsung SM-A525F bằng vozFApp
 
Ngày xưa mua một lốc áo thun premium, áo quần thể thao, polo cà phê, sịp vớ của coolmate. Khoảng năm ngoái có mua quần jeans với áo khoác. Thấy giá rẻ và chất lượng đám đó rất ổn. Gần đây hãng ra mấy cái áo vs quần siêu mỏng và xuyên thấu quá ko đáng mua tí nào.

Sịp trunk modal e làm 3 cái 150k mặc thoải mái thật, có cái trunk bambo có vẻ cứng hơn, ncl sịp mặc ok.

Mấy cái đồ thể thao không biết có nên mua k, thấy bảo vải thấm hút mồ hôi nhưng mặc bị bí :eek:

Gửi từ Samsung SM-A525F bằng vozFApp
 
Áo thun basic cứ Uniqlo hoặc Muji mà mua, sale nhiều khi bằng giá đồ "lô cồ" brand, không sale cũng đắt hơn có tí.
 
Thớt tiềm năng, đang tính mua đồ từ bọn này, đọc trên đây có khá nhiều nhận xét hữu ích.
 
Xác nhận luôn, mua 1 cái áo coolmate các đây 2 năm, loại đắt nhất lúc đó (khoangr 200k có in chữ coolmate màu đen, áo màu trắng), mới mua về nhìn vải mỏng và co dãn, sờ lên trơn, khá ưng ý.
Nhưng khi giặt đc vài lần thì bắt đầu quá trình dãn đến tận trym =((
Từ đó hứa ko mua áo coolmate nữa.
Nhưng mà underwear thì mặc oke nha
 
:byebye: thớt nói quá vl, áo 99k tôi mặc bthg, đi tập cũng thấm mồ hôi lắm, mua từ đợt sinh nhật coolmate, tuần giặt máy 1~2 cữ mà giờ vẫn nguyên form nè
 
Áo premium mấy ông kêu mặc đc thì tôi chưa thử chứ trước mua cái giặt đc vài lần toang cổ áo lun, ko dám mặc ra đường, jogger thì tạm tạm hoàn thiện kém, đc mỗi quần xì thấy bền, form hơi nhỏ

Nguyên nhân đồ nó tệ chắc do chiến lược mkt thay vì tập trung RnD :D
 
áo nói chung tạm ổn, nhưng ko nên mua, ra mấy shop áo sale 90k 100k thấy đẹp hơn, áo 3 lỗ phải tăng thêm 1 size so với bảng size của nó, mua đúng size là xác định như đòn bánh tét. Quần thì chưa mua quần dài, quần jean nên ko rõ, còn quần thể thao, quần mặc nhà, sịp (mới mặc modal với bamboo) thì ok, thoáng, giặt mau khô
 
Sao các bác lại ngược lại với mình nhỉ.. mình mua 1 cái năm trước thấy ổn, mặc ở nhà thoải mái mát vừa rồi mua thêm bốn cái nữa thấy cũng không đến nỗi tệ như mấy cái 30k, 50k nữa. Mặc 1 năm mà nó bai quá đâu..
 
tôi mới mua quần đùi từ 1-2 năm trước thì cảm nhận khá ok. mỗi tội ko có bigSz cho tôi. ko biết h đã có chưa
 
mua cái quần jeans slim v2, nó pha thun nhiều quá, mà chẳng hiểu sao mặc tới chiều vải nó lại có mùi.
 
quần sịp mặc oke nhưng bữa mặc đi đá banh ướt hết thì nó bị xù lông sơ vải (loại sịp bamboo thì phải)
 
Capture.PNG


Đây, tôi mua 2 áo T premium (cố săn sales thì khoảng 139k thôi), nhìn chung mặt mát, khá ok, nhưng hơi nhăn, mặc dù áo trắng tôi giặt tay xong phơi, nhưng so với con áo T mua bên 1970 thì áo bên 1970 vải dày hơn, giặt phơi xong ít nhăn hơi, tuy nhiên bên 1970 giá gần gấp đôi nên cũng ko có gì phàn nàn. Áo CM thì trước khi đi phải là qua chút, màu đen thì ok vì đen ko thấy rõ nếp như trắng.
Còn về cái áo khoác gió, 250k tương đương áo uniquilo tầm 600 700k, nhẹ, gấp gọn được, chủ yếu là đi chống gió mấy hôm mùa xuân thu. Nói chung là ổn.
 
Back
Top