Cục CSGT: Cần xén thêm vỉa hè để mở rộng đường Nguyễn Xiển bị rào chắn

Titania.Scarlet

Senior Member
Đại diện Cục CSGT cho rằng việc mượn phần đất bên phải để mở rộng đường Nguyễn Xiển có thể thực hiện được. Trước mắt có thể nghiên cứu chỉ cho xe máy đi vào đường tạm này.


Khu vực rào chắn chiếm 2/3 mặt đường Nguyễn Xiển. Ảnh: Hồng Quang.
14_zing_1_1.jpg

14_zing_1_1.jpg
Khu vực rào chắn chiếm 2/3 mặt đường Nguyễn Xiển. Ảnh: Hồng Quang.
Thông tin với Zing sáng 10/11, đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết cơ quan này vừa có văn bản đề nghị Công an Hà Nội phối hợp thực hiện một số giải pháp hạn chế ùn tắc khu vực đường Nguyễn Xiển - vành đai 3.
Theo đó, Cục CSGT đề nghị Sở GTVT Hà Nội khi cấp phép thi công phải có thông báo rộng rãi trên phương tiện thông tin đại chúng để người dân biết, hạn chế khu vực đang thi công. Trước tình hình ùn tắc tại đường Nguyễn Xiển những ngày qua, Cục CSGT cho rằng cần nghiên cứu xén thêm vỉa hè để mở rộng lòng đường đồng thời lực lượng chức năng cần thống nhất phương án đảm bảo giao thông.
“Việc mượn đất mở rộng bên phải tuyến có thể thực hiện. Nếu có vướng mắc hạ tầng kỹ thuật, có thể xem xét chỉ cho xe máy đi vào đường tạm này, như vậy sẽ thoát được lượng xe rất lớn”, thượng tá Lê Quang Hòa, Trưởng phòng Hướng dẫn, điều khiển giao thông và dẫn đoàn (Cục CSGT), đánh giá.

Hàng nghìn xe máy chờ đợi để thoát khỏi khu vực ùn tắc trên đường Nguyễn Xiển. Ảnh: Hồng Quang.
xen mo duong nguyen xien anh 1

xen mo duong nguyen xien anh 1
Hàng nghìn xe máy chờ đợi để thoát khỏi khu vực ùn tắc trên đường Nguyễn Xiển. Ảnh: Hồng Quang.
Ngoài ra, UBND quận Thanh Xuân, Hoàng Mai cũng được đề nghị chỉ đạo cơ quan chức năng tăng cường bảo đảm trật tự lòng đường, vỉa hè, xử lý nghiêm tình trạng người dân bán hoa, cây cảnh, lấn chiếm vỉa hè... vi phạm trật tự đô thị trên tuyến đường Nguyễn Xiển, nhất là tại các khu vực rào chắn thi công, không để xảy ra tình trạng phương tiện dừng đỗ xe dưới lòng đường gây cản trở.
“Chủ đầu tư, nhà thầu cần thực hiện nghiêm theo quy định của Luật Giao thông đường bộ và đúng giấy phép thi công; bố trí báo hiệu, rào chắn cơ động, thi công đến đâu rào đến đó, khi thi công xong phải hoàn trả phần đường theo nguyên trạng ngay. Phương án thi công và thời gian thi công phải thích hợp với đặc điểm từng đường phố để không gây ùn tắc”, Cục CSGT đề nghị.
Tại khu vực giao thông phức tạp, lực lượng chức năng phải bố trí lực lượng cắm chốt, bảo đảm trật tự lòng đường, vỉa hè nhất là trong khung giờ cao điểm, huy động phương tiện cứu hộ kịp thời xử lý các tình huống, không để ùn tắc.
Hệ thống camera giám sát trên tuyến vành đai 3 cũng được đề nghị sớm được sửa chữa, vận hành để xử lý vi phạm, sớm phát hiện xe cộ gặp sự cố để kịp thời xử lý các vụ việc gây nguy cơ ùn tắc.
https://zingnews.vn/cuc-csgt-can-xe...uong-nguyen-xien-bi-rao-chan-post1373750.html
team csgt lại cắn nhau vs gtvt rồi ah,hôm qua a gtvt vừa nói không mở thêm đc xong
 
Rào như này đi gần tới nơi những xe màu trắng kia mới chuyển làn để đi qua chỗ hẹp. Nếu thằng lol chủ đầu tư nó ra hiệu trước đó, hoặc thậm chí bóp từ từ, từ đoạn ecogreen thì có khi còn đỡ tắc hơn kiểu này.

“Chủ đầu tư, nhà thầu cần thực hiện nghiêm theo quy định của Luật Giao thông đường bộ và đúng giấy phép thi công; bố trí báo hiệu, rào chắn cơ động, thi công đến đâu rào đến đó, khi thi công xong phải hoàn trả phần đường theo nguyên trạng ngay. Phương án thi công và thời gian thi công phải thích hợp với đặc điểm từng đường phố để không gây ùn tắc”, Cục CSGT đề nghị.
1668054838231.png
 
Rào như này đi gần tới nơi những xe màu trắng kia mới chuyển làn để đi qua chỗ hẹp. Nếu thằng lol chủ đầu tư nó ra hiệu trước đó, hoặc thậm chí bóp từ từ, từ đoạn ecogreen thì có khi còn đỡ tắc hơn kiểu này.
Đoạn này có vài vấn đề, 1 là vỉa hè bị mấy nhà bán cây cảnh chiếm hết, xe máy không leo lên được, 2 là lượng oto cũng khá đông đi dàn hàng không theo 1 thể thống cống rãnh gì nên là tắc 1 cách vô lý. À cộng thêm cái kiểu cứ đi thẳng thành hàng thì sẽ thoát nhanh hơn không chịu, đây cứ chen nhau rồi cuối cùng là cả đoàn cùng dẫm chân tại chỗ :shame:
 
T xin mày đấy , giãn quy hoạch đô thị ra đi
Cứ 1 con đường năm 3 lần đào xới kiếm miếng thế à
 
T đoán đất cây cảnh gì đấy khéo là chưa đền bù, chứ ko chả ở đâu dám lấn kín vỉa hè kiểu vậy cả cho dù có bảo kê
 
sẽ ko ngạc nhiên nếu như sau khi chui vào chỗ cổ chai kia, ô tô tiếp tục dàn hàng 3 :sweat:
 
Sáng nay mới đi qua, nghẽn mấy km, mấy con drone mini bay không biết để nghiên cứu gì nữa
soilzx9.png


Sent from ★ ☆ ☆ ☆ ☆ using vozFApp
 
T xin mày đấy , giãn quy hoạch đô thị ra đi
Cứ 1 con đường năm 3 lần đào xới kiếm miếng thế à
vin làm 3 khu đô thị ngoài ngoại thành, dân giãn ra đấy bớt rồi đó mà vẫn chửi vin
btw đây là tuyến vd3 nên lưu lượng lớn, dân giãn nhưng các cơ quan còn ở nội thành thì vẫn phải chui vào thôi
 
sẽ ko ngạc nhiên nếu như sau khi chui vào chỗ cổ chai kia, ô tô tiếp tục dàn hàng 3 :sweat:
Dàn hàng 3 đấy, đường này giờ tan tầm còn có xe chở khách > 50 chỗ, thi thoảng xe cont nó chạy vào nữa, chúng nó còn đi gần sát vào làn xe máy, chừa đúng tầm hơn 1m, sợ vl

via theNEXTvoz for iPhone
 
Phần bên phải là vỉa hè bị dân lấn chiếm để bán hoa thì sưả tạm cho xe máy đi, cũng đỡ được kha khá. Chứ thi công tính bằng năm mà cứ để thắt lại thế này đi khổ vl
 
sẽ ko ngạc nhiên nếu như sau khi chui vào chỗ cổ chai kia, ô tô tiếp tục dàn hàng 3 :sweat:

Hàng 3 là caia chắc :LOL::LOL::LOL:
Làn bé tí như cầu thanh trì chỉ cho xe con vào mà còn dàn 2 đc huống gì rộng thênh thang thế kia:LOL::LOL::LOL:
 
Mỗi năm một lứa sinh viên mới lên học.
Một lứa sinh viên tốt nghiệp nhưng bằng mọi giá bám trụ lại, vì về quê có con kẹt gì làm đâu. Ở quê thì nghe trên phố kiếm sống tốt rồi cũng ùn ùn kéo lên .
Giao thông công cộng kết nối ngoại ô thì chục năm mới được cái đường sắt trên cao.
Di rời công sở, trường học, bệnh viện thì không tụi nào chịu đi
Các con dân ngoài vành đai 3 sướng trợn mắt, ngày bò 30km cả đi cả về, mất tầm 2h tiếng lãng phí sức khỏe thời gian để bon chen ngoài đường. :rolleyes:

Một loser có nhà bên trong vành đai 3 đang chờ cơm chín rít điếu thuốc nhìn các con dân đang lầm lũi luồn lách về nhà chia sẻ
 
nguyễn xiển tắc phần lớn cũng do ô tô dàn hàng kín hết tất cả các làn, xe máy ko có chỗ để đi
 
Back
Top