Cuộc sống của người đàn ông duy nhất trong khu vực nhiễm phóng xạ

Tiếp xúc với phóng xạ, ô nhiễm, hút thuốc lá, combo này mà vẫn khoẻ thì chắc ông này bị đem ra nghiên cứu
Chắc là có nghiên cứu rồi đó, trong một số môi trường nguy hiểm mà vẫn có cá thể sống sót thì chắc chắn sẽ nghiên cứu, sau này khéo lấy thành quả để đi vào vũ trụ thật đấy chứ nhỉ
 
cảm giác ở hòn đảo hoang ngay trên đất nhật. mà sao không cấp điện nước cho ông này nhỉ
 
Các anh lều báo thử hỏi cụ xem cụ có khả năng siêu phục hồi hay không :sure: Chứ combo phóng xạ + thuốc lá + không có bệnh viện gần đó mà giờ cụ vẫn sống thì tôi hơi nghi ngờ :big_smile:
Biết đâu lại tìm ra Wolverine đời thực đấy :beauty:
 
Có khi cụ tiến hóa xong rồi, giờ chỉ còn chưa thức tỉnh được siêu năng lực thôi.
 
Ông này chăm sóc cho nhiều con vật, loài vật, cả của ông ấy và không, nhưng riêng với chó thì thằng lều cứ mở mồm ra là “cưng”, ra điều chó của mình thì phải “cưng” và chó ở trên những loài vật khác.

Mày nghĩ cứ nói điều gì đó nhiều lần thì nó sẽ trở thành sự thật à?

Nhầm rồi, con ạ.

Khi có nguy biến, người ta chỉ lo cho bản thân và gia đình, còn mấy con súc vật thì mặc xác, cho chết đói, có khi còn không tháo xích, cho chết thối ở đó luôn.

Đây là điều tự nhiên và bình thường, và đúng với tất cả mọi người, kể cả ông này. Ông ấy vì không hoà nhập và tìm được nơi thích hợp cho mình nên mới phải quay lại thôi.
 
chúng ta, sống là sự tiến hoá. Phóng xạ nhiều khi biến đổi gen thành gen xịn thì sao
đúng rồi phen, gen phóng xạ nó giết hết mấy gen ung thư, nên ông này chỉ chết vì nhiễm phóng xạ chứ ko mắc các bênh khác :shame:
 
tự nhiên chột dạ nghĩ mình là người đàn ông kia thì sẽ thế nào
Ban đầu có lẽ cũng sẽ thù ghét loài người, nhưng dần nhận ra sống một mình cũng k phải là quá tệ, bầu bạn với mấy con thú, tránh xa xã hội, tự nhiên lại thấy lòng bình an, cố gắng sống tới đâu hay tới đó, có khi sau này hiến xác lại trở nên có ích cho xã hội trong việc nghiên cứu gì đó
 
Back
Top