[Cuối năm rảnh dé] Tư vấn tâm lý tình cảm, phát triển bản thân etc...


KO NHẮN TIN 3 NGÀY, BỊ GÁI TRÁCH

Mình hay nhắn tin nói chuyện tào lao với gái này, nhưng toàn mình chủ động còn gái ko bao giờ inbox trước. Đợt này có vài việc nên im lặng 2-3 ngày, khi pm lại thì gái trách móc như rất lâu rồi. Gái có ý gì khi nói như vậy

2019aba2207d-55c2-4a51-95f7-4d5e1f0b5686.jpg


20193052e672-4fed-4d55-a8b0-5181f8cc9ff3.jpg

Về cơ bản, qua đoạn trò chuyện chỉ có thể kết luận gái ĐÒI HỎI SỰ CHÚ Ý, QUAN TÂM từ em

Còn vì sao đòi thì có cả tá nguyên nhân, 3 cái phổ biến nhất là:

1. Nó thích em
Vậy nên khi tự nhiên em ko nói gì mà biến mất 2-3 ngày thì nó mong nhớ, thắc mắc, bất an... :adore:

Nhưng khả năng này thường thấp nhất bởi nó thích em thật thì đã chủ động pm cho em rồi. Thể loại gái thích lắm mà ko pm hay chí ít là like để tạo sự chú ý thì phải cực kỳ nhát/ cực kỳ dẩm lol :beat_brick:

2. Nó khó chịu vì cái thùng rác/thằng tấu hài mua vui/thằng osin tận tuỵ lặn mất.
Ko thích lắm, cũng ko thiết tha gì nhưng việc em im lặng, biến mất này làm tổn thương và sứt mẻ sự lòng tự tôn của gái.

Bà có thể ko thích mày, bà có thể ko cần mày nhưng chính bà mới là người có quyền bơ. Học đâu cái thói đang nói chuyện lại im lặng như vậy, đú mấy chiêu trò tán gái trên mạng à -> trách móc, nắn gân để lần sau em ko dám thế nữa. 🔥

Đa số trường hợp, đây là khả năng cao nhất

3. Nó rắc bả, thả thính.
Chả quan tâm hay nhớ lắm nhưng mất gì ko trách móc vu vơ...
Vừa gieo ảo tưởng, vừa có cái hay ho để nói ko thì biết nói gì. Còn đứa nào ngu đứa ấy tin là thật thôi :sogood:

Cũng giống như đi họp lớp hay gặp lại bạn cũ vậy. Sẵn sdt nhưng cả năm ko gọi, add fb nhau nhưng cả đời ko like được cái ảnh.
Có điều gặp thì biết nói gì khi mà lâu lắm ko để ý và cũng chẳng có gì chung, vậy là trách móc ra chiều nhung nhớ lắm "sao tao gọi mày mà ko được", "sao ở gần mà chẳng bao giờ thấy mày gọi tao đi cafe"

.........

Để biết chính xác thì phải đối chiếu với tính cách và cách mà gái thể hiện. Cái này em ko kể nên thiếu thông tin để phân tích, anh sẽ liệt kê vài trường hợp phổ biến cho tự xét xem case rơi vào nhóm nào)

A. Nếu gái hiền, sống nội tâm.
Trong thời gian ko nói chuyện nó vẫn like và cmt stt của em hoặc khi pm lại thì trong câu chuyện lộ ra nó vẫn nắm tình hình của em rất rõ.

Lần này em im lặng, pm lại thì gái trách móc và hỏi lý do tại sao lặn mất hút. Em trả lời thì gái cũng cười bỏ qua, hào hứng kể cho em chuyện vui trong mấy ngày vừa rồi
-> khả năng #1 rất cao, chỉ là nó nhát và thụ động quá. :">

B. Nếu gái hay dở chứng, drama, toàn up stt than thở.
Hay kể về hình mẫu tình yêu này nọ, chia sẻ là ko bao giờ chủ động nhắn cho zai, tâm sự nhiều nhưng toàn mấy thứ ngôn lù toxic lấy từ các page :tire:

Ko bao giờ pm em trước, ko like stt, ko cmt... ko thích gặp gỡ/đi chơi/ko thích chủ động nhưng vẫn muốn được quan tâm và thỉnh thoảng ngầm thể hiện nó quan tâm em bằng cách kể những thứ "bí mật" mà ko soi em thì ko thể nào biết (post cách đây 3-4 năm mà chính em còn ko nhớ, chuyện em share chục bài của Mr. Siro vì thất tình, biệt danh hồi bé mà chỉ bạn bè thân mới biết mà cmt...)

Lần này em im lặng, pm lại thì gái trách móc và hỏi lý do tại sao lặn mất hút. Em trả lời thì gái sửa lưng em, chụp mũ câu trả lời của em. Ngầm thể hiện nó vẫn để ý em và biết hết đấy. Có điều mỗi lần em muốn thân thiết hơn thì nó đều né

-> #1, nhưng gái ở trường hợp này sẽ dẩm lol :badsmell:

C. Nếu gái chỉ trò chuyện mà ko muốn gặp:

Ko quan tâm đến em, ko nhớ gì về em. Em pm thì nó trả lời, ko pm thì nó cũng im lặng :shame:

Nó ko đòi hỏi gì ở em ngoài trò chuyện giết thời gian hoặc than thở mấy thứ củ chuối, mệt mỏi trong cuộc sống. Em im lặng hay cố tình bơ nó cũng ko đoái hoài.

Lần này em im lặng, pm lại thì gái trách móc và hỏi lý do tại sao lặn mất hút. Em nói lý do thì gái uhm, ah cho có mà ko để ý đến câu trả lời của em rồi quay sang than thở, kể lể về cảm xúc của bản thân nó, những mqh ko phải em
-> #2, thùng rác :lol:

D. Nếu gái chỉ ngoi lên khi rủ đi chơi/cần nhờ vả:

Ko quan tâm đến em, ko nhớ gì về em. Em pm thì nó trả lời, ko pm thì nó cũng im lặng :shame:
Nó chỉ nhiệt tình và vui vẻ khi em rủ đi chơi hay quà cáp, nhận xong hoặc chơi về là lại hờ hững như cũ. :sogood:

Lần này em im lặng, pm lại thì gái trách móc và hỏi lý do tại sao lặn mất hút. Em trả lời thì gái uhm, ah cho có mà ko để ý đến câu trả lời của em rồi bắt đầu than thèm cái này, thích cái kia, con bạn mới mua váy, bà chị mới tậu son, cv chán quá muốn đi chơi...
-> #2, Osin, ATM... :hell_boy:

E. Nếu gái nhiều zai theo, đi ăn đi chơi checkin suốt.
Nó cũng hay uốn éo, tỏ ra quan tâm và nhung nhớ em. Hay share mấy comic cute kiểu Thỏ Bảy Màu, Đậu Đỏ hay quote ngôn lù sặc mùi thính cho em... :beauty:

Lần này em im lặng, pm lại thì gái trách móc và hỏi lý do tại sao lặn mất hút. Em trả lời xong gái cũng ko có vẻ gì là để ý, em muốn biết tại sao gái trách móc em như vậy, liệu có tình cảm gì ko thì nó đã lái qua chuyện khác. Em mấy lần cố gợi lại đều bị nó lờ đi

-> #3, thả thính, chăn zai, tậu fan :*

F. Nếu gái ế sưng lên và em cũng vậy, 2 đứa nc toàn nhạt nhẽo như trên.

Gái cũng ko đi đâu chơi, ko có ai pm trò chuyện. Thú vui duy nhất của cả 2 là nói chuyện với nhau, đó cũng là hoạt động mong đợi nhất trong ngày. Dù ko bao giờ chủ động pm em, nhưng chưa bao giờ gái bận hoặc để em đợi quá lâu mà lúc nào cũng phản hồi nhiệt tình (dù nc chán lè lưỡi) :hug:

Lần này em im lặng, pm lại thì gái trách móc và hỏi lý do tại sao lặn mất hút đi đâu. Em trả lời thì gái bám sát và nó thành chủ đề chính cho cả buổi tối. Thậm chí hôm sau pm cả 2 đứa vẫn nói chuyện đó và nói về cảm xúc của nhau... ko muốn nói sang chuyện khác và cũng ko tìm được thứ khác hay ho hơn để nói. :lol:

Sau khi nhai hết cả bã và ko thể nói thêm gì về vụ im lặng 3 ngày nữa, cả 2 lại trở về hoạt dộng húp nước ốc truyền thống

-> #3, chất vấn vì chả còn gì hay ho hơn để nói. Xé nó to ra mới có chuyện mà uốn éo và thể hiện quan tâm đến nhau :shitty:

Trường hợp này thường đi kèm #1. Gái vừa ế vừa nhạt và có mỗi em chịu húp nước ốc cùng -> ko thích em thì thích được ai nữa :go:


.....
 
Last edited:
KO NHẮN NỬA NGÀY VÀ GÁI TRÁCH MÓC

Thường thì phải xét cả 2 phía.

A. Từ hành vi và thói quen của em:

Nếu em bám gái và nhắn với tần suất dày đặc, chủ động pm mỗi sáng và tìm cớ nói chuyện với gái cả ngày -> tự nhiên có vài hôm lặn nửa ngày mới thấy mặt thì chẳng lạ. :beat_brick:
Thái độ cũng vậy, reply chậm hơn hoặc ậm ừ thay vì chủ động khơi chuyện như trước thì rõ ràng sai quá rồi :">

-> Gái nhận ra là chuyện bình thường, ngu mới ko thấy :lol:

Nếu bình thường em ít nhắn, cả 2 cũng ko quá nồng nhiệt, việc ko nói chuyện 1 vài ngày là rất bình thường - khi em thay đổi (rất nhỏ) mà gái nhận ra thì chứng tỏ gái để tâm đến em nhiều, cũng hiểu tính cách và con người em. Khi ấy mới là tinh tế và có giá trị :beauty:

B. Từ nhu cầu của gái:
  • Gái cần người nói chuyện, tâm sự, mua vui
  • Gái thích sự chú ý và cảm giác được khao khát
  • Gái ko thích cảm giác đàn ông từ chối, bỏ rơi mình (chỉ gái mới có quyền đó).
  • Gái muốn giữ mối cho đến khi quyết định xong (với zai khác)
  • Gái còn chưa lợi dụng đủ (với những trường hợp đã đi ăn đi chơi, dính dáng tiền bạc và mập mờ trong 1 thời gian dài)
...
- Cuối cùng mới là gái thích em

Tất cả những nhu cầu trên đều -> sự trách móc khi em thay đổi thái độ, giảm đầu tư (tiền bạc, thời gian, sự nhiệt tình).
Nhiều zai thấy gái trách móc thì hí hửng nghĩ chắc gái có tình cảm với mình. Đẩy láo mới bật ngửa khi gái thản nhiên từ chối và bảo cả 2 nên làm bạn tốt/anh trai tốt/chị gái tốt. Hay tệ hơn là:

20206af04292-0a55-47b1-a375-06be6d5bc205.jpg


Em có thể nhớ lại những đòi hỏi trong quá trình tiếp xúc để biết nhu cầu của gái, thường những khao khát này sẽ rất rõ rệt và em làm sai gái sẽ gợi ý ngay

__________________________________

Để đẩy hoặc chốt, người ta sẽ loại trừ dần để xem gái có tình cảm với mình hay thuần tuý chỉ vì mình thoả mãn gái ở mặt nào đó. Có 5 tiêu chí chính (mở rộng nữa cũng có, mà anh lười):

1. Gái có tìm phương án thay thế ko.
(Nếu gái bấp bênh trong thời gian zai ko hiện diện thì mới tốt, vì nó chứng tỏ zai có ảnh hưởng đến cuộc sống/tâm lý của gái & khó thay thế -> khả năng gái quyến luyến và ko thể thiếu zai sẽ cao hơn
Còn gái có thể dễ dàng thay thế bằng 1 zai khác, hoạt động khác, vẫn vui cười bay nhảy thì zai cũng ko quan trọng lắm)

2. Gái có chủ động nhắn tin trách móc ko hay đợi zai pm lại

(Gái càng chủ động và nhắn càng sớm thì nhu cầu và khao khát của gái càng cao, kiềm chế kém/ko thể kiềm chế được cảm xúc với zai. Ngược lại, zai im lặng gái cũng im theo, chỉ đến khi zai pm gái mới trách sao mấy ngày nay anh ko nhắn thì hỏng

Dù gái bận bay nhảy và ko nhớ gì đến zai hay (hiếm hơn) là gặp đúng gái giữ giá/nội tâm thì đều ko tốt cả)

3. Gái có tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra với zai ko
(Thường thì khi thích nhau người ta sẽ quan tâm, muốn biết đối phương có ổn ko.
Vậy nên nếu gái có tình cảm thì thứ đầu tiên gái nghĩ đến khi zai biến mất sẽ là lo lắng. Zai bị tai nạn hay sao mà cả tối ko thấy onl, ốm hay sao mà ko thấy nhắn, bị bế đi cách ly hay sao mà off liền mấy ngày, có gái khác hay sao mà lơ mình, công việc xảy ra vấn đề hay buồn chuyện gì mà ko hào hứng như ngày thường.... Xa hơn nữa, gái sẽ chủ động lục tung facebook insta, liên hệ các dấu hiệu nhỏ, những tình tiết trong câu chuyện mà zai từng kể để cố đoán xem chuyện gì đang xảy ra

Ngược lại, gái ko quan tâm zai bị sao, đến stt hay story mới cũng ko xem, zai có bảo mấy ngày tới sẽ đi công tác/về quê/đi khám bệnh gái cũng chả nhớ... nó chỉ biết zai ko nhiệt tình rồi trách móc đòi hỏi -> gái quan tâm đến bản thân hơn, ko nhiều tình cảm với zai)

4. Gái có nhắc gì đến cảm xúc của bản thân ko, có nói gì về vị thế/ảnh hưởng của zai ko
(Nếu gái trách móc:
  • Anh biến đâu mất rồi :beat_brick:
  • Sao seen mà ko nói gì :canny:
  • Sao tự nhiên anh lạnh nhạt/bơ em vậy :chaymau:

= nó chỉ thắc mắc về sự thay đổi của zai, ko có dòng nào nói về cảm xúc bản thân -> khả năng thích sẽ ko cao

Ngược lại nếu:
  • Em ghét anh :angry:
  • Anh có biết hôm nay em cô đơn lắm ko :pudency:
  • Ko nói chuyện với anh em cứ thấy thiếu thiếu gì đó, ko tập trung nổi :brick:
  • Em thấy mqh này cứ 1 phía sao sao đó, chỉ có em là người... 🔥

= có bộc lộ cảm xúc bản thân, có nói về vị thế của zai -> giá trị hơn nhiều

5. Gái có chịu "trả giá" để đưa mqh về tình trạng cũ ko hay đơn thuần đòi hỏi.
(Khi zai đưa ra lý do và vấn đề, chẳng hạn anh bận dịch tài liệu bù đầu, anh đang phải tìm mua thứ này thứ nọ, anh đang bị ốm, anh đang có chuyện buồn...
Gái chủ động dịch hộ, tìm giúp, nấu đồ ăn và mua thuốc, khuyến khích zai tâm sự chia sẻ... để nhanh vượt qua và cả 2 trở lại như cũ thì ok.
Còn gái ko quan tâm đến vấn đề riêng của zai, zai phải tự giải quyết rồi liệu hồn mà nhiệt tình & cung phụng nó tiếp thì :LOL:))
...
Ít nhất phải đạt 3/5 thì mới yên tâm đẩy, còn ko chỉ cầu may. Em thì có #2 thoả mãn rồi, thêm 2 cái nữa là được :sogood:
 
CHIẾN LƯỢC BƠ GÁI VÀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA HÀNH VI
Em nhắn tin thì gái toàn seen, rủ đi chơi thì gái bảo bận. Em có nên bơ gái 1 thời gian ko ạ?

Một khi gái đã ko thích thì em càng bơ gái càng đỡ phải né -> 2 đứa tiếp tục bơ nhau cho đến khi mqh nhạt dần và xa lạ.

Hoặc phổ biến hơn, em sẽ ko chịu được sự im lặng và cuống lên. Sau 1 thời gian bơ gái mà gái ko đoái hoài thì lại bắt đầu quan tâm, hỏi han, rủ rê và chiều chuộng nó. Mối quan hệ reset lại về thời điểm lúc mới bắt đâu :sogood:


Chiến lược bơ gái thường kém hiệu quả vì nó yêu cầu rất nhiều điều kiện để có thể phát huy tác dụng:

- Gái thích/ yêu zai. Cái này khỏi cần giải thích rồi. :beauty:

- Zai có giá trị cao (đẹp trai/khoai to/nhà có đk, thu nhập khủng/sếp, etc xyz...), nếu đánh mất gái sẽ tiếc nuối. :adore:

- Zai có giá trị ko quá cao, nhưng tác dụng đặc thù mà nếu mất sẽ khó tìm được người thay thế, hoặc tìm ko kịp. :nosebleed:

Kiểu gái sắp thi đh và zai là người kèm cặp, đang làm luận án và zai gánh hộ, gái làm trong cty ở vị trí mà ko có zai hỗ trợ là sml... :shame:

Hay về mặt tình cảm thì zai là chỗ dựa, tâm sự, thùng rác, an ủi và tạo động lực cho gái mà nếu rời ra gái sẽ lâm vào trầm cảm, ức chế. :beat_brick:

- Gái đã đầu tư quá nhiều vào zai mà chưa kịp thu hồi vốn. :">

- Zai được các gái khác khao khát, hoặc có các lựa chọn khác tốt hơn gái

- Mqh là mqh tiềm năng, dạng đảm bảo tài chính, đảm bảo cho công việc, đảm bảo cho hôn nhân, dự phòng khi ế. :hungry:

.....

Truyền thuyết về theo tình tình chạy, trốn tình tình theo liên quan đến ảo tưởng về tính đàn ông + Alpha Male dẩm mà có bài anh từng phân tích. :beat_brick:

Đụt nhìn thấy 1 zai ngon lành có đầy gái chạy theo dù phũ & bơ gái. Đụt khao khát được như zai ấy, nhưng những tố chất và nguồn lực ngon lành như ngoại hình, công việc, tài chính, cách nói chuyện thú vị, lối sống đặc sắc... của zai ấy thì đụt ko thấy hết, mà có thấy cũng ko thể nào bắt chước được. :lol:


Và đụt bắt chước cái dễ nhất, đấy là cũng... bơ gái. Nhưng zai ấy phũ là bởi vì nó thừa mứa lựa chọn, mà thừa mứa lựa chọn là do nó ngon... đụt thì cô đơn và đói khát tình cảm, lại ko ngon thì bước chước cách hành động cũng chỉ đến vậy

Ko có giá trị cốt lõi, sự hấp dẫn thì việc gái sợ bỏ lỡ, đánh mất tất nhiên ko có. Cũng như 1 cửa hàng bán đồ vừa kém chất lượng, mẫu mã xấu, giá lại cao... thứ hàng mà ra chợ đêm hay vỉa hè nào cũng có thì việc treo biển chỉ bán 1 ngày hay làm cao với khách cũng ko thay đổi được thực tế.

Và 1 khi thực tế lên tiếng thì mọi ảo tưởng đều ngậm miệng. :sogood:

Zai đụt có thể thu được chút thành công với gái giá trị thấp hơn hoặc ~ nó, lâu nay cung phụng và giờ giãn ra, đòi hỏi thì gái sợ mất sẽ quan tâm ân cần lại. :shame:

Nhưng với gái cao hơn, những người cách biệt quá xa so với giá trị cốt lõi mà zai đụt có thì việc bơ gái ko hề có chút nào tác dụng. Và zai đụt tự bỏ đi mà gái chẳng buồn đoái hoài, thế là lại tự quay về cung phụng, xong lại bỏ đi rồi lại về cung phụng... :badsmell:


Việc lặp đi lặp lại hành vi này chỉ khoét sâu vào sự tự ti và bất lực của zai, hèn hơn cả lúc đầu.
________________

Muốn chiến lược này hiệu quả thì phải tạo đc thế và có giá trị trước khi cắt đứt các nguồn cung miễn phí trước đó. Khiến phần thưởng trở nên khó đoán và cần nỗ lực mới đạt được
Vì hành động bơ gái có giá trị là do gái sợ đánh mất những giá trị mà zai đem đến, chứ bản thân hành động bơ gái ko hề nhiều giá trị nội tại.

Zai mà chán lè lưỡi, thuộc dạng osin vớ đâu cũng có thì bơ thế chứ bơ nữa gái nó cũng coi như giẻ rách. Bởi mất cũng chỉ là chủi cùn rế rách, gái có thể kiếm đâu cũng được thứ thay thế... :bye:

Đấy cũng là lý do tại sao cùng 1 hành vi đơn giản, cùng 1 đề nghị, cùng 1 lựa chọn người này làm thì thành công, kẻ khác thì sml. Nó khác biệt ở vị thế, thời điểm và cả cách thức thể hiện... đấy mới là những thứ cần xử lý & chuẩn bị, còn hành vi chỉ là hệ quả của xu thế lúc ấy.

Việc bắt chước hành vi bề ngoài mà thiếu giá trị cốt lõi thì tất nhiên dễ dàng, nhưng nó giống như vàng giả vậy, nhìn qua thì lấp lánh chứ gặp lửa là đen như mõm chó :sexy:
 
Last edited:

KO NHẮN TIN 3 NGÀY, BỊ GÁI TRÁCH



Về cơ bản, qua đoạn trò chuyện chỉ có thể kết luận gái ĐÒI HỎI SỰ CHÚ Ý, QUAN TÂM từ em

Còn vì sao đòi thì có cả tá nguyên nhân, 3 cái phổ biến nhất là:

1. Nó thích em
Vậy nên khi tự nhiên em ko nói gì mà biến mất 2-3 ngày thì nó mong nhớ, thắc mắc, bất an... :adore:

Nhưng khả năng này thường thấp nhất bởi nó thích em thật thì đã chủ động pm cho em rồi. Thể loại gái thích lắm mà ko pm hay chí ít là like để tạo sự chú ý thì phải cực kỳ nhát/ cực kỳ dẩm lol :beat_brick:

2. Nó khó chịu vì cái thùng rác/thằng tấu hài mua vui/thằng osin tận tuỵ lặn mất.
Ko thích lắm, cũng ko thiết tha gì nhưng việc em im lặng, biến mất này làm tổn thương và sứt mẻ sự lòng tự tôn của gái.

Bà có thể ko thích mày, bà có thể ko cần mày nhưng chính bà mới là người có quyền bơ. Học đâu cái thói đang nói chuyện lại im lặng như vậy, lại hỏi ae xong đú mấy chiêu tán gái à -> trách móc, nắn gân để lần sau em ko dám thế nữa. 🔥

Đa số trường hợp, đây là khả năng cao nhất

3. Nó rắc bả, thả thính.
Chả quan tâm hay nhớ lắm nhưng mất gì ko trách móc vu vơ...
Vừa gieo ảo tưởng, vừa có cái hay ho để nói ko thì biết nói gì. Còn đứa nào ngu đứa ấy tin là thật thôi :sogood:

Cũng giống như đi họp lớp hay gặp lại bạn cũ vậy. Sẵn sdt nhưng cả năm ko gọi, add fb nhau nhưng cả đời ko like được cái ảnh.
Có điều gặp thì biết nói gì khi mà lâu lắm ko để ý và cũng chẳng có gì chung, vậy là trách móc ra chiều nhung nhớ lắm "sao tao gọi mày mà ko được", "sao ở gần mà chẳng bao giờ thấy mày gọi tao đi cafe"


.........

Để biết chính xác thì phải đối chiếu với tính cách và cách mà gái thể hiện. Cái này em ko kể nên thiếu thông tin để phân tích, anh sẽ liệt kê vài trường hợp phổ biến cho tự xét xem case rơi vào nhóm nào :LOL:)

A.
Nếu gái hiền, sống nội tâm. Trong thời gian ko nói chuyện nó vẫn like và cmt stt của em hoặc khi pm lại thì trong câu chuyện lộ ra nó vẫn nắm tình hình của em rất rõ.

Lần này em im lặng, pm lại thì gái trách móc và hỏi lý do tại sao lặn mất hút đi đâu những 3 ngày. Em trả lời thì gái cũng đồng ý, rồi em hỏi gái mấy ngày này thế nào, gái sẽ hào hứng kể cho em chuyện vui trong mấy ngày vừa rồi -> khả năng #1 rất cao, chỉ là nó nhát và thụ động quá. :">

B. Nếu gái hay dở chứng, drama, toàn up stt than thở. Hay kể về hình mẫu tình yêu này nọ, chia sẻ là ko bao giờ chủ động nhắn cho zai, tâm sự nhiều nhưng toàn mấy thứ ngôn lù toxic lấy từ các page :tire:

Ko bao giờ pm em trước, ko like stt, ko cmt... ko thích gặp gỡ/đi chơi/ko thích chủ động nhưng vẫn muốn được quan tâm và thỉnh thoảng ngầm thể hiện nó quan tâm em bằng cách kể những thứ "bí mật" mà ko soi em thì ko thể nào biết (post cách đây 3-4 năm mà chính em còn ko nhớ, chuyện em share chục bài của Mr. Siro vì thất tình, biệt danh hồi bé mà chỉ bạn bè thân mới biết mà cmt...)

Lần này em im lặng, pm lại thì gái trách móc và hỏi lý do tại sao lặn mất hút đi đâu những 3 ngày. Em trả lời thì gái sửa lưng em, chụp mũ câu trả lời của em. Ngầm thể hiện nó vẫn để ý em và biết hết đấy. Có điều mỗi lần em muốn thân thiết hơn thì nó đều né -> #1, nhưng gái ở trường hợp này sẽ dẩm lol :badsmell:

C. Nếu gái ko quan tâm đến em, ko nhớ gì về em. Em pm thì nó trả lời nhiệt tình, ko pm thì nó cũng im lặng :shame:

Nó ko đòi hỏi gì ở em ngoài trò chuyện giết thời gian hoặc than thở mấy thứ củ chuối, mệt mỏi trong cuộc sống. Em im lặng hay cố tình bơ nó cũng ko đoái hoài, pm lại mới trách móc.

Lần này em im lặng, pm lại thì gái trách móc và hỏi lý do tại sao lặn mất hút đi đâu những 3 ngày. Em trả lời thì gái uhm, ah cho có mà ko để ý đến câu trả lời của em rồi quay sang than thở, kể lể về cảm xúc của bản thân nó, những mqh ko phải em -> #2, thùng rác :lol:

D. Nếu gái ko quan tâm đến em, ko nhớ gì về em. Em pm thì nó trả lời, ko pm thì nó cũng im lặng :shame:
Nó chỉ nhiệt tình và vui vẻ khi em rủ đi chơi hay quà cáp, nhận xong hoặc chơi về là lại hờ hững như cũ. :sogood:

Lần này em im lặng, pm lại thì gái trách móc và hỏi lý do tại sao lặn mất hút đi đâu những 3 ngày. Em trả lời thì gái uhm, ah cho có mà ko để ý đến câu trả lời của em rồi bắt đầu than thèm cái này, thích cái kia, con bạn mới mua váy, bà chị mới tậu son, cv chán quá muốn đi chơi... -> #2, Osin, ATM... :hell_boy:

E. Nếu gái nhiều zai theo, đi ăn đi chơi checkin suốt.
Nó cũng hay uốn éo, tỏ ra quan tâm và nhung nhớ em. Hay share mấy comic cute kiểu Thỏ Bảy Màu, Đậu Đỏ hay quote ngôn lù sặc mùi thính cho em... :beauty:

Lần này em im lặng, pm lại thì gái trách móc và hỏi lý do tại sao lặn mất hút đi đâu những 3 ngày. Em trả lời xong còn muốn biết tại sao gái trách móc em như vậy, liệu có tình cảm gì ko
Nhưng nó đã lái qua chuyện khác, em mấy lần gợi lại đều bị nó lờ -> #3, thả thính, chăn zai, tậu fan :*

F. Nếu gái ế sưng lên và em cũng vậy, 2 đứa nc toàn nhạt nhẽo như trên.

Gái cũng ko đi đâu chơi, ko có ai pm trò chuyện. Thú vui duy nhất của cả 2 là nói chuyện với nhau, đó cũng là hoạt động mong đợi nhất trong ngày. Dù ko bao giờ chủ động pm em, nhưng chưa bao giờ gái bận hoặc để em đợi quá lâu mà lúc nào cũng phản hồi nhiệt tình (dù nc chán lè lưỡi) :hug:

Lần này em im lặng, pm lại thì gái trách móc và hỏi lý do tại sao lặn mất hút đi đâu những 3 ngày. Em trả lời thì gái bám sát và nó thành chủ đề chính cho cả buổi tối. Thậm chí hôm sau pm cả 2 đứa vẫn nói chuyện đó và nói về cảm xúc của nhau... ko muốn nói sang chuyện khác và cũng ko tìm được thứ khác hay ho hơn để nói. :lol:

Sau khi nhai hết cả bã và ko thể nói thêm gì về vụ im lặng 3 ngày nữa, cả 2 lại trở về hoạt dộng húp nước ốc truyền thống -> #3, chất vấn vì chả còn gì hay ho hơn để nói. Xé nó to ra mới có chuyện mà uốn éo và thể hiện quan tâm đến nhau :shitty:

Trường hợp này thường đi kèm #1. Gái vừa ế vừa nhạt và có mỗi em chịu húp nước ốc cùng -> ko thích em thì thích được ai nữa :go:

.....
xin được bốc thuốc kê đơn là vào case #3, vì gái này có vẻ lanh lẹn còn fen này mới là nước ốc mà húp
7SXOg3F.png
Lại quăng bả vào mồm nhau thôi
7SXOg3F.png
 
Mai mình đến nhà crush chơi tết. Cần chuẩn bị những chủ đề gì để tiếp chuyện bố mẹ crush các thím nhỉ :adore:

Gửi từ Sony J9210 bằng vozFApp
 
Xin anh Phong tư vấn cho em case này với
Em ct nyc cách đây 6 tháng, trong tgian này em có quen gái kém em 4 tuổi (em 95 gái 99) tgian này gái chủ động ib em nhờ em tư vấn sức khoẻ với hỏi chuyện em đi chống dịch ở SG (em là bsi) sau 1 tgian thì gái không nt vs em nữa. Lí do là gái quen nyc của em mà trong tgian đó em không công khai chuyện em ct ny nên gái tưởng em lăng nhăng.
Sau 1 tháng thì gái biết em đã ct nên chủ động nt lại, hai bên trò chuyện rất vui vẻ. Nắm tay vuốt tóc rồi mua đồ ăn cho nhau các kiểu. Em rủ gái đi ăn đc 2 lần thì mọi người ở quê và ở cơ quan biết chuyện em tán gái, nên cũng có lời ra tiếng vào. Rồi sau này gái dần lạnh nhạt với em. Rủ đi ăn không đi nữa. Nt cũng ít hơn trước
Em gọi điện bảo là em thích gái thì gái bảo em cũng có tình cảm với anh nhưng giờ em chưa nghĩ tới chuyện yêu đương
Vậy theo anh thì em nên làm thế nào tiếp ạ
 
Xin anh Phong tư vấn cho em case này với
Em ct nyc cách đây 6 tháng, trong tgian này em có quen gái kém em 4 tuổi (em 95 gái 99) tgian này gái chủ động ib em nhờ em tư vấn sức khoẻ với hỏi chuyện em đi chống dịch ở SG (em là bsi) sau 1 tgian thì gái không nt vs em nữa. Lí do là gái quen nyc của em mà trong tgian đó em không công khai chuyện em ct ny nên gái tưởng em lăng nhăng.
Sau 1 tháng thì gái biết em đã ct nên chủ động nt lại, hai bên trò chuyện rất vui vẻ. Nắm tay vuốt tóc rồi mua đồ ăn cho nhau các kiểu. Em rủ gái đi ăn đc 2 lần thì mọi người ở quê và ở cơ quan biết chuyện em tán gái, nên cũng có lời ra tiếng vào. Rồi sau này gái dần lạnh nhạt với em. Rủ đi ăn không đi nữa. Nt cũng ít hơn trước
Em gọi điện bảo là em thích gái thì gái bảo em cũng có tình cảm với anh nhưng giờ em chưa nghĩ tới chuyện yêu đương
Vậy theo anh thì em nên làm thế nào tiếp ạ
Gái thấy ko yên tâm về em, ở cạnh em gái ko có cảm giác an toàn. Thêm việc cũng ko bị thu hút quá nhiều
Hệ quả là lợi ích thấp mà nguy cơ lại cao -> Dẹp cho lành
Em muốn gỡ thì phải đảo ngược được bất đẳng thức trên
 
Gái thấy ko yên tâm về em, ở cạnh em gái ko có cảm giác an toàn. Thêm việc cũng ko bị thu hút quá nhiều
Hệ quả là lợi ích thấp mà nguy cơ lại cao -> Dẹp cho lành
Em muốn gỡ thì phải đảo ngược được bất đẳng thức trên
Anh gợi ý cho em có cách nào để đảo ngược bất đẳng thức trên được không ạ
 
Anh gợi ý cho em có cách nào để đảo ngược bất đẳng thức trên được không ạ
GÀ VCH .Tăng tin tưởng + thu hút đó ,Mà việc này khó bỏ mẹ ra .Cam kết nhiều thì dễ giảm thu hút , hứa hẹn các thứ để gái yên tâm cũng giảm thu hút .Lói trung là khó !
 
GÀ VCH .Tăng tin tưởng + thu hút đó ,Mà việc này khó bỏ mẹ ra .Cam kết nhiều thì dễ giảm thu hút , hứa hẹn các thứ để gái yên tâm cũng giảm thu hút .Lói trung là khó !
Chắc là vậy quá. Em giờ gọi thì gái k nghe máy, nhắn tin k rep. Vẫn mong có cách nào đó để cứu vãn chuyện tình này
 
Back
Top