Đã ai gặp thể loại chơi điếm như thế này chưa?

Status
Not open for further replies.
Chào bạn!
Tôi có nhận được rất nhiều report từ các thành viên diễn đàn về nội dung post này của bạn. Tôi nhắc nhở lần đầu và tặng bạn 3 point vì hành vi sử dụng ngôn từ không phù hợp, mang tính miệt thị và xúc phạm nặng nề danh dự, nhân phẩm và học thức con cờ hó.
Thân!

Moẹ lại còn thế này nữa :oh::oh:
Thớt cố lên, ngoi thêm vài chục page nữa là có cửa bước chân vào ngôi đền của các huyền thoại rồi :censored:

Gửi từ Cục Bê Tông :sure: bằng vozFApp
 
Thế tao không cho nó mượn 1 triệu thì nó lấy tiền đâu mà nó trả? Mày trả lời tao câu này coi.
mày không cho nó mượn thì nó kêu ông bà già nó, bạn thân khác ( thằng mà không ngu như mày ) cho nó mượn 300k. nó chỉ nợ 300k thôi. Còn mượn mày 1 triệu, lúc trả mày lại đòi nó 1tr300k . người đâu mà khôn như chó vậy mày
 
Thằng thớt chắc phải đi làm rồi, mày đem vô mày hỏi kế toán hay giám đốc của mày, chắc nó cho mày nghỉ luôn vì mày quá ngu. Nào giờ tao mới thấy thằng vừa ngu vừa điếm vừa ăn cướp vừa la làng như mày.

Thằng bạn thớt còn hiền chán, gặp tao tao đấm vô mặt vì tội ngu và điếm.
 
Last edited:
Giờ đã hiểu vì sao đi nhậu, đang yên đang lành đến lúc trả tiền thì lại xiên nhau là đây :))).
 
Sao tao đọc qua đọc lại một hồi tao lại thấy thằng thớt nói có lý là sao nhỉ :censored:
Vậy nên voz trước giờ luôn có câu "đưng tranh luận với thằng ngu, nó sẽ kéo bạn xuống bằng nó và chiến thắng bằng kinh nghiệm"
KgL7mcS.png

Nắc lão lại đi fen
soilzx9.png
 
Đúng chỗ nào? ĐCM tiền nhậu là tiền nhậu, tiền cho mượn là tiền cho mượn.

Giả dụ cho nó mượn 1 triệu, giờ kèo nhậu này 600k, tao trả 300k nó lấy 300k từ 1 triệu ra trả tiền bill, nó còn lại 700k. Vài bữa nữa nó trả lại 1 triệu, vậy 300k tiền bill kia rồi ai trả?

Giờ nó muốn nhậu thì nó cứ nhậu xong tính tiền bill trước, xong rồi chuyện mượn tiền tính riêng. ĐCM muốn nhậu mà đi mượn tiền rồi lấy tiền đó hùn vào tiền bill. Tao đéo cho mượn thì nó lấy tiền đâu nó trả???
Ngu quá thế này thì ai độ hả vozlit.
 
Nó ngu thật hay ngu giả vậy nhỉ? Lúc đầu tính toán ngu, bị chửi quá nên bào chữa bằng việc đéo cho mượn tiền trước khi tính bill. Đéo cho mượn thì nói mẹ ra còn làm lắm trò. Ngu mà cứ gân cổ lên cãi.
 
Sao tao đọc qua đọc lại một hồi tao lại thấy thằng thớt nói có lý là sao nhỉ
Bác đọc lại tin nhắn từ đầu của thằng thớt. Rõ ràng là thớt cho bạn mượn 1 triệu. Sau bữa nhậu, bạn nó chỉ còn 700k, mất 300k chi cho bữa nhậu rồi. Hôm sau trả cho thớt 1 triệu. Thì đúng rồi chi nữa.

Đằng này thớt nó đòi trả 1tr3 là thế éo nào.

Vozer cho nó mượn 1 củ, rồi dắt bữa nhậu hết 2 củ. Rồi bảo nó trả 2 củ đi. Mất tiền mình mới khôn ra được :))))
 
Thớt tính toán chuẩn đấy, bạn bè là phải xòng phẳng như vậy, đáng lẽ ra nên bỏ tiền ra trả bữa nhậu rồi hãng cho nó vay 1tr rồi bữa sau đòi 1tr3.
 
Đọc lướt thôi mà thấy ông thớt này tốt nghiệp cấp 1 thành công cũng tài, đm sợ nó đéo có tiền trả thì thôi đéo cho vay nữa :LOL: ai đời lòi cái ngu + kẹt lỗ đít ra :3
Nó vay 1 triệu nó tiêu *** gì mặc mẹ nó nó trả đủ 1 triệu, còn đi nhậu 600k thì tự mà hùn vào 300k chứ sao.
 
dm, đọc cười nắc nẻ từ tối hôm qua đến giờ. Tao không tranh luận gì về độ ngu của thớt nữa vì nó kịch nấc rồi mà tao chỉ thấy tội cho thằng bạn lol của mày thôi, không biết nó còn đủ tỉnh táo để giải quyết ca này không nữa .:burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top