Cám ơn thím thông tin, may gần ngày hết thời hạn bổ sung hồ sơ có tin nhắn dt nên vợ t giật mình đi hỏi chị quen làm đại lý mới biết vào kiểm tra.
Xong BH yc cung cấp hồ sơ khám sk định kì 2019-2021 nhưng vợ mình làm tự do không có khám. Vợ mình mới phát hiện bất thường vùng cổ do mẹ vợ chỉ nên đi khám nội tiết đầu năm kết quả chưa rõ ràng. Cuối tháng 5 khám lại sinh thiết bị K tuyến giáp và mổ.
Buồn cười là không có hồ sơ yc vợ viết cam kết không khám sk định kì từ 2019-2021. Nhưng hôm sau (thứ 7 tuần trước) lại gửi tin nhắn dt bảo chưa đủ hồ sơ, gọi lên hotline thì t7.cn không làm việc, t2 vừa rồi gọi hotline thì bảo hệ thống đã có????? Cái chính là câu tg và không muốn bồi thường nên t rất ức chế. Sau vụ này vợ bảo OK thì mua cho t 1 gói ( vợ và con t đã mua 1 gói 20 củ/năm từ 2020) nhưng kiểu này t xem xét ???
Hi bạn, mình xin trả lời:
1/ Hiện tại tình trạng giải quyết quyền lợi của vợ bạn đang ở bước nào ạ ? Bạn đã liên hệ được đại lí chăm sóc HĐ chưa ạ?
Thực tế mình trải nghiệm là tổng đài Manulife đang thường xuyên quá tải, nên làm việc qua đại lý sẽ nhanh và cụ thể hơn.
2/ Mình tóm tắt lại theo thông tin của bạn theo dòng thời gian:
1--Đầu năm 2023: đi khám nội tiết do bất thường vùng cổ, kết quả chưa rõ ràng
2--Tháng 5/2024 khám lại, phát hiện ra K tuyến giáp và mổ.
3--
Xong BH yc cung cấp hồ sơ khám sk định kì 2019-2021 nhưng vợ mình làm tự do không có khám
Yêu cầu này từ tổng đài, hay là từ đại lý, hay là mục Thư thông báo ? Để chính xác nhất thì bạn kiểm tra thư thông báo trên website như mình đã nói nhé.
4--Mình chưa rõ mục này. Bên nào yêu cầu bạn viết cam kết ?
Buồn cười là không có hồ sơ yc vợ viết cam kết không khám sk định kì từ 2019-2021. Nhưng hôm sau (thứ 7 tuần trước) lại gửi tin nhắn dt bảo chưa đủ hồ sơ, gọi lên hotline thì t7.cn không làm việc, t2 vừa rồi gọi hotline thì bảo hệ thống đã có?????
5--Mình chia sẻ một case khách của mình, cũng tương tự như của bạn.
Cuối tháng 4/2023 đi khám phát hiện ra có khối u, tới đầu tháng 5 thì mổ luôn.
Công ty BH yêu cầu các giấy tờ sau:
-Tóm tắt bệnh án, Các kết quả xét nghiệm, chụp chiếu
-Hóa đơn viện phí
-Sổ khám
-Các giấy tờ khám của lần đầu tiên phát hiện ra bệnh.
Bạn thấy đó, mình nói có sách mách có dẫn chứng thực tế. Có thể là khi bên tổng đài chưahướng dẫn cụ thể tới bạn nên có một số hiểu lầm
Để làm thủ tục đầy đủ và tiết kiệm thời gian thì bạn vui lòng làm hai việc là Liên hệ đại lý, và Kiểm tra Thư thông báo nhé.
Mong bạn yên tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ của Manulife ạ.
Nếu có khó khăn gì mình sẵn sàng hỗ trợ thêm nhé.