camry 2.5 200hp mà nó còn torque vào chậm chứ ko lên sớm như turbo thì đéo ai kêu đâu, nghe theo mấy anh này chắc cái gì dưới 6 lít V8 là đồ bỏ hết190 mã mà vẫn cùi quá sao fen, còn Cx8 có 188 mã thôi ?
camry 2.5 200hp mà nó còn torque vào chậm chứ ko lên sớm như turbo thì đéo ai kêu đâu, nghe theo mấy anh này chắc cái gì dưới 6 lít V8 là đồ bỏ hết190 mã mà vẫn cùi quá sao fen, còn Cx8 có 188 mã thôi ?
Bản mới thì như con brv cùng chiều dài cs 2.7.Tôi nhớ cái +2 của crv ngồi phế lắm, kg được như Outlander.
Đoán tầm 1.15-1.2 tỏi.không biết CRV hybrid giá bao nhiêu![]()
Ông ko nhìn mã lực, sức kéo à.Xe đẹp mà sao mấy bản 1.5 nhỉ. Máy 1.5 thì hơi yếu so với xe 5+2
Crv đạp ko yếu đâu.Xe đẹp mà sao mấy bản 1.5 nhỉ. Máy 1.5 thì hơi yếu so với xe 5+2
Ko yếu nếu xét mã lực. Còn a đi bò 5-10km/h để leo vỉa máy có mở turbo đâu mà mạnhCrv đạp ko yếu đâu.![]()
5 10km/h mạnh để làm j thím. Xe dừng, đạp phát hơi lố nó rồ lên, hay để sport taKo yếu nếu xét mã lực. Còn a đi bò 5-10km/h để leo vỉa máy có mở turbo đâu mà mạnh
giá thế chắc cháy hàng mấtĐoán tầm 1.15-1.2 tỏi.![]()
Chỉ đạt được khi chạy cao tốc lúc tua máy cao và turbo mở hết cỡ thôi, lúc ấy vượt xe khác thì sướng. Còn lùi xe lên vỉa hè thì yếu hơn cả xe hạng B, vì xác nặng mà máy 1.5, dập dình mãi không lên nổi chỉ sợ quá chân ủi vào tường. Đạp con CRV 2.4 hút khí tự nhiên sướng hơn nhiều. Mazda hút khí tự nhiên.190 mã mà vẫn cùi quá sao fen, còn Cx8 có 188 mã thôi ?
Thế con xe 4.750m 400 mã lực, giá hơn cx5 có 50tr. mà bị chửi quáThêm cái động cơ 190 mã so với 156 mã là kha khá rồi.
Bản mới này gọi là D- cũng tạm
Mà giá của Honda thì thôi miễn bàn, sợ bản base phải như cũ 998tr chênh hẳn 250tr với CX5![]()
Lúc đi chậm leo trèo xe máy yếu mới kinh. Phải đệm ga mạnh mới qua đc gờ hoặc lên đc vỉa. Thế mới dễ lố ga chứ mạnh yếu ko liên quan đến an toàn5 10km/h mạnh để làm j thím. Xe dừng, đạp phát hơi lố nó rồ lên, hay để sport ta![]()
1t6 - 1t8. Riêng cái động cơ 2.0 so vơi 1.5 nó đã hơn khối tiền rồi, đây còn thêm cục pin nữa.Đoán tầm 1.15-1.2 tỏi.![]()