Đại lý 'đại hạ giá' Honda Winner X cạnh tranh Yamaha Exciter mới

okmen

Senior Member

Xe côn tay Winner X đang được nhiều đại lý ủy nhiệm của Honda bán dưới giá đề xuất hơn chục triệu đồng để cạnh tranh với Exciter vừa được Yamaha nâng cấp, tung ra ra thị trường.​


Cuộc đua song mã ở phân khúc côn tay thể thao tại Việt Nam giữa Yamaha Exciter và Honda Winner X ngày càng kịch tính. Gần như mỗi khi một trong hai mẫu xe này được nhà sản xuất, phân phối làm mới, cái tên còn lại lập tức có động thái đáp trả để cạnh tranh, không về trang bị tính năng, thì cũng tăng ưu đãi, giảm giá. Mới đây, Yamaha Exciter 155 VVA vừa được Yamaha Việt Nam nâng cấp và tung ra thị trường. Trong bối cảnh sức mua giảm, đại lý chính hãng Yamaha không còn "đẩy giá" mẫu xe này như trước đây. Chính vì vậy để cạnh tranh, các đại lý ủy nhiệm của Honda (HEAD) cũng tăng mức giảm giá cho Winner
Đại lý 'đại hạ giá' Honda Winner X cạnh tranh Yamaha Exciter mới - Ảnh 1.
Honda Winner X đang được HEAD "đại hạ giá"
Bá Hùng
Như Thanh Niên đã đưa tin, sau khi được phân phối ra thị trường từ ngày 20.9, bản nâng cấp Yamaha Exciter 155 VVA được nhiều đại lý bán dưới giá đề xuất khoảng 500 ngàn đến 2 triệu đồng. Cụ thể, nhân viên bán hàng của một đại lý Yamaha Town ở TP.Thủ Đức, TP.HCM cho biết, Exciter VVA phiên bản tiêu chuẩn có giá 47 triệu đồng, tức thấp hơn 1 triệu đồng so với giá Yamaha Việt Nam công bố. Trong khi đó, phiên bản cao cấp tại đại lý có giá 52 triệu đồng, thấp hơn 2 triệu đồng. Riêng bản giới hạn được đại lý bán với giá 54,5 triệu đồng, tức giảm 500 ngàn đồng.
Đây là lần đầu tiên sau khi được làm mới, Exciter VVA phân phối ra thị trường với giá bán tại đại lý thấp hơn giá niêm yết do Yamaha Việt Nam. Mẫu xe này có tinh chỉnh một số chi tiết thiết kế, bổ sung hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước.

Đại lý 'đại hạ giá' Honda Winner X cạnh tranh Yamaha Exciter mới - Ảnh 2.
Exciter 155 mới có tinh chỉnh một số chi tiết thiết kế, bổ sung hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước

Bá Hùng
Trước những động thái của Yamaha với Exciter 155 VVA, mới đây các HEAD Honda cũng vừa điều chỉnh giá bán vốn đã giảm khá sâu với mẫu xe này. Theo đó, từ khi bước sang thế hệ mới, Honda Winner luôn được các HEAD bán dưới giá đề xuất từ 9 - 11 triệu đồng. Tuy nhiên, ngay sau khi bản nâng cấp Exciter VVA xuất hiện, các HEAD Honda tiếp tục "đại hạ giá" Winner X.....

 
Lúc mới ra trường thích côn tay cool ngầu. Giờ chỉ mong để dành đủ tiền lụm con Lead, cốp to, yên to, ngồi không đau đít đau lưng vặn ga là chạy :(
Sao ko nói luôn mấy chục năm nữa chỉ cần con xe lăn yên to, ko đau đít, bấm nút là chạy
qZV215Z.png
 
cứ mấy thớt về xe máy thì y như rằng là sẽ có vozer nào đó kêu PCX chạy ngon hơn hoặc sướng hơn là sao nhỉ 🤣
Kiểu ngồi thẳng lưng, tay đặt cao, chân thoãi mái ấy fen. Với cả cốp to :big_smile:
 
Đang chạy NVX v2 vì lúc mua k còn PCX :still_dreaming:. Hồi trẻ trâu mới ra trường thích TFX lắm nhưng rồi cuối cùng cũng phải đi xe ga thui :sure:
 
khen nhiều thế mà ngoài đường chả thấy ai chạy, đúng định lý vozer :LOL:
ngon hay sướng mà xe dài khó dắt, vẫn ko lại được vario với vision
Vì giới trẻ không thích đó fen, nhìn nó già. Bên cạnh đó thì có nhiều lựa chọn khác nhìn chất chơi hơn. Trẻ mà, chất chơi với đẹp phải xếp trên độ sướng. Còn các bác già hơn thì hay chọn SH hoặc các dòng nhìn nó bình thường trung tính ít khác biệt. Mình không còn trẻ, nên không quan trọng đến cái vẻ ngoài nữa, thích sướng thôi. :big_smile:

Fen ở đâu? Đường SG tôi thấy chạy PCX đầy mà
 
Last edited:
khen nhiều thế mà ngoài đường chả thấy ai chạy, đúng định lý vozer :LOL:
ngon hay sướng mà xe dài khó dắt, vẫn ko lại được vario với vision
Vì dân Việt không chuộng kiểu dáng, chứ không phải nó dở, anh đi Thái hay Malai, Indo thử đi, dân nó chạy PCX hơi nhiều đó.
 
Back
Top