Đại lý 'đại hạ giá' Honda Winner X cạnh tranh Yamaha Exciter mới

Đi grab ghét cái xe winner này vl. Ai đi cái xe này chỉ có chạy grab xong tối về ngủ một mình chứ bồ bịch gì mà ngồi được cái yên sau như thế. Yên thì bé tí lại còn dốc ra trước, xong cái gác chân 2 bên thì lùi về phía sau...
Đi bọc yên nệm kim đan lại là ok nha bác , mình bọc lại h ngồi êm ru đây ( đã sửa lại 1 lần cho vừa ý ) :big_smile:
 
khen nhiều thế mà ngoài đường chả thấy ai chạy, đúng định lý vozer :LOL:
ngon hay sướng mà xe dài khó dắt, vẫn ko lại được vario với vision
mấy con này to thô, gái nó ko thích. đi cua gái đi AB, Vario hoặc SH còn hơn con PCX NVX. nhìn thô vãi.
 
trong dàn yamaha, tôi chỉ chấm được mỗi con grande, tiếng máy êm ái vl.
mình cũng chấm mà mỗi tội dáng con này nam tầm 1m7 đi nó hơi lùn người, cái dáng xe nó khiến mình vậy :)))) nên còn lăn tăn, mà sao đội tke của yam k bốc luôn tke con airblade về mà làm nhỉ, mịa dáng mấy con yam chán k ngửi nổi, con ari 2023 dáng năm nay đẹp chà bá, mà mình bị ác cảm bộ nồi bọn head làm nên k dứt con ý
 
Không biết Winner bây giờ thế nào, chứ Winner đời đầu của ông cũng cơ quan tôi phải tiễn vong rồi, ông ấy bảo quá nhiều vấn đề, giờ lại lôi con Wave Thái ra đi
Winner đời đầu thua cả cứt mà phen.
 
Vì dân Việt không chuộng kiểu dáng, chứ không phải nó dở, anh đi Thái hay Malai, Indo thử đi, dân nó chạy PCX hơi nhiều đó.

Tại kiểu dáng nó già quá nên ít người mua. PCX chủ yếu chạy đường trường hoặc chạy ở các khu đô thị vắng người. Chứ chạy trong phố con này nó khó xoay chuyển, cơ động.

Thành ra con PCX này nó loại nhiều đối tượng quá: phụ nữ loại, thanh niên nhìn chung là loại, thành thị đông đúc loại, cuối cùng còn trung niên ở vùng thoáng - mà tầm đấy thì vẫn phải cạnh tranh với AB, LEAD.

Nhưng phải công nhận gu của bọn Thai Malai, Indo nó đa dạng, có thể là vì chúng nó có oto nên không quá căng thẳng về chức năng khi chọn lựa xe máy.
 
Mấy thèn già trâu đừng mở mồm ra khen xe ga nữa, dấu hiệu của già sắp xuống lỗ chứ có gì đâu mà tự hào rêu rao thế

Nam nhi xuân khí tràn trề chỉ có xe côn mới là chân ái
0Wo6TBD.png
 
Tại kiểu dáng nó già quá nên ít người mua. PCX chủ yếu chạy đường trường hoặc chạy ở các khu đô thị vắng người. Chứ chạy trong phố con này nó khó xoay chuyển, cơ động.

Thành ra con PCX này nó loại nhiều đối tượng quá: phụ nữ loại, thanh niên nhìn chung là loại, thành thị đông đúc loại, cuối cùng còn trung niên ở vùng thoáng - mà tầm đấy thì vẫn phải cạnh tranh với AB, LEAD.

Nhưng phải công nhận gu của bọn Thai Malai, Indo nó đa dạng, có thể là vì chúng nó có oto nên không quá căng thẳng về chức năng khi chọn lựa xe máy.
Thật ra bên nó thủ đô cũng chật hẹp và kẹt xe vcl luôn, nhưng nó vẫn chuộng mấy con to to. Mấy ảnh mà ra cao tốc thì đua với ô tô luôn. Đợt đó đi grab bike ra sân bay Don Mueng mà cứ như đi đua xe ấy. phóng 100-110.
 
Wave đi cho nó lành. Thay nhớt bảo dưỡng tự sửa, giải quyết khẩn cấp cái rẹt con gái cũng làm đc, đi dây thay bình độ chế dễ ợt. đi xa thì trong cốp chỉ cần cái kìm, tua vít bơm xe miếng vá, với bộ săm dự phòng.
 
Back
Top