Đại lý 'đại hạ giá' Honda Winner X cạnh tranh Yamaha Exciter mới

đẹp quá a
e cũng mê dòng này quá, trước thấy giá cao quá, sau 15/8 có giảm dc chút chút

via theNEXTvoz for iPhone
Giá cao do cầu nhiều hơn cung thôi, cái gì chả thế, giờ có tiền còn mua được chứ LC135 v8 có tiền cũng không thể mua được, đành chịu thôi :embarrassed:.
 
À tôi không đi PCX nhé, xe tôi đi là "kiểu-PCX", một cách nói dân dã của dòng maxi scooter cỡ nhỏ để mấy thể loại dốt nát đọc hiểu kém còn biết đường mà hiểu; không phải của Honda và đi sướng hơn PCX luôn nhé. :haha:

Hãng ngưng bán là chuyện của hãng, đương nhiên có lý do cả nhưng tuyệt đối không phải do sản phẩm kém nhé. Anh tưởng cái thị trường VN này ghê gớm trong mắt các tập đoàn đa quốc gia lắm hả? Thôi bớt bớt hộ cái. Dân trí, ý thức... cái gì cũng như bòi hết, tụi nó chả coi ra gì đâu, chỉ chăm chăm exploit (sorry ko biết tiếng Việt có từ nào tương đương) được đồng nào hay đồng ấy thôi nhé. :haha:

PCX với mấy con kiểu giống nó cũng chả tuyệt chủng được đâu. Nhà máy liên doanh ko bán thì tư nhân vẫn tự nhập về bán, ai cần vẫn mua được ầm ầm ra đó. Tuyệt chủng quái gì mà tối tối ra đường vẫn thấy dân chạy PCX 160 với ADV 160 (nhấn mạnh là bản 160 mới nhé, ko phải 150 cũ nhé) vi vu hóng mát? Cả ta lẫn Tây luôn. Cả quần đùi áo phông lẫn giáp nón đầy đủ như vừa mới đi phượt về xong luôn. Tất nhiên số lượng rất ít, nhưng vẫn có, có là có. Tuyệt chủng kiểu gì thế? Chúng ta có đang sống ở cùng 1 quốc gia không thế? Tôi hỏi thật đó :haha:
anh nâng bi xe maxi scooter thì đó thì kệ anh, anh đi thấy ngon thì anh nói nó ngon ok, tôi không ý kiến gì. Nhưng mà anh lại kêu dân việt khổ dâm với mấy con xe khác thì anh chỉ là thằng ếch ngồi đáy giếng mà thượng đẳng thôi. Đem cái feeling của bản thân ra để nói người khác là khổ dâm? Giữ trong đầu đi, đừng có oang oang ra vẻ nữa :big_smile:
 
nhưng mà đẩy nặng kinh khủng. nặng hơn cả SH. chắc tính toán đặt vị trí máy để cốp rộng hay sao mà nó nặng thế. nữ đẩy được em này dắt ra dắt vào cũng lực điền đấy.
gì đến mức bro. con Sh nặng hơn con Lead 20kg đấy. tôi dắt sh quen quay sang lead thấy còn nhẹ nhàng chán. Sắp tới tính mua pkl mà ko biết có dắt nổi ko :big_smile:
 
Con xe công nghệ các kiểu giá bán đếch bằng con future
q4Xd1Ow.png
 
tôi chả hiểu sao lại thiết kế cái xinhan thò ra 1 mẩu như cái râu, nhìn nó mong manh vl, quẹt nhẹ là gãy.
thằng Honda dùng cái signal đúng tiết kiệm + khắm. dùng từ con winner lên đến CB300,500,1000r, CBR cũng dùng chung luôn thì phải. :big_smile: Nhưng winner v3 dùng loại khác rồi thì phải
 
ủa nó fix nhưng mấy con xe cũ fix luôn rồi phỏng?
mấy nay tôi đi dừng đèn đỏ vẫn bị phả như thường đây. thằng nào thèm quan tâm mẫu cũ mẫu mới? cứ gặp bô winner phả mặt là tôi gom vào chửi vất sục luôn đấy
Mẫu mới có fix thì nhiều thằng vẫn đi cắt ngắn, hoặc gắn pô khác, mike fence mà đi qua khu công nhân thì từ Winner, Ex trộm chó, Raider, Xà chỉa đến cả Vario bọn nó đều thích gắn cái pô phả vào mặt người khác mới chịu được.
tyMeyCh.png
 
SH thì đéo chê cồng kềnh mà PCX thì chê?
Mấy thằng có cái tật xe mình đéo thích đi nhưng người khác thích thì nó cũng khịa bằng được, thớt điện thoại cũng vậy.

View attachment 2121597
cái giá 54tr con pcx kia ở đâu bán anh cho tôi địa chỉ với. ngồi con pcx quen rồi thấy nó khác bọt so với đám còn lại, ngồi sh nó cứ có cảm giác bồng bồng không đầm chắc như pcx. còn mấy dòng dưới như air blade tôi thấy tay lái ngắn lưng cứ gù về trước rất nhanh mỏi tay và lưng; lead đi đầm, cốp to, nhưng 1 lần do bánh xe nhỏ và trục ngắn vào cua cái trượt luôn nên loại nó ra khỏi danh sách. có 1 cái lạ là cọp cái của tôi em ấy lại thích đi pcx vì ngồi thoải mái với đầm xe an toàn, mà tôi nghèo chỉ có tiền chạy pcx đời 2012. giờ tìm con pcx đời mới, chứ ô tô thì ko có tiền.
 
Lúc mới ra trường thích côn tay cool ngầu. Giờ chỉ mong để dành đủ tiền lụm con Lead, cốp to, yên to, ngồi không đau đít đau lưng vặn ga là chạy :(
Thử nghĩ đến airblade xem, cốp cũng to, máy khỏe, dáng đàn ông, có abs
 
cái giá 54tr con pcx kia ở đâu bán anh cho tôi địa chỉ với. ngồi con pcx quen rồi thấy nó khác bọt so với đám còn lại, ngồi sh nó cứ có cảm giác bồng bồng không đầm chắc như pcx. còn mấy dòng dưới như air blade tôi thấy tay lái ngắn lưng cứ gù về trước rất nhanh mỏi tay và lưng; lead đi đầm, cốp to, nhưng 1 lần do bánh xe nhỏ và trục ngắn vào cua cái trượt luôn nên loại nó ra khỏi danh sách. có 1 cái lạ là cọp cái của tôi em ấy lại thích đi pcx vì ngồi thoải mái với đầm xe an toàn, mà tôi nghèo chỉ có tiền chạy pcx đời 2012. giờ tìm con pcx đời mới, chứ ô tô thì ko có tiền.
Tôi search đại kích thước thì nó ra bản 2021 giá trên mồm thôi chứ giờ đào đâu ra giá đó. PCX hiện nay thì cứ chuẩn bị tầm 90 củ trong tay
IYqzj0A.png
 
Bản cũ nó bị chửi là đúng
Nhưng trên bản mới nó đã fix rồi
Bản cũ mang xe lên HEAD nó chụp bô free cho luôn
Còn mang đến hay ko là người dùng chứ :ops:
thì tôi vẫn chửi bọn honda thiết kế vất sục làm phiền người đi đường đấy. chứ anh def cho con xe rác rưởi ấy với tôi làm gì? đi đường bị phả thì cho dù thằng lái có lên head gắn free hay không thì người dùng vẫn không có lỗi vì vẫn giữ thiết kế của xe. tôi gặp con nào vẫn phả thì tôi vẫn chửi thì mặc tôi chứ
 
Tôi dắt ex winer thấy bình thường, dắt sh thấy ngại xước xe, còn bà chị họ kêu dắt con pcx thì kêu bả mua thì tự dắt đi chứ tui nhìn ngán méo thèm dắt 😑
 
thằng Honda dùng cái signal đúng tiết kiệm + khắm. dùng từ con winner lên đến CB300,500,1000r, CBR cũng dùng chung luôn thì phải. :big_smile: Nhưng winner v3 dùng loại khác rồi thì phải
nhìn nó ngứa mắt vl, hay hãng làm thế để dễ gãy xong lại phải dắt vào sửa
 
cái giá 54tr con pcx kia ở đâu bán anh cho tôi địa chỉ với. ngồi con pcx quen rồi thấy nó khác bọt so với đám còn lại, ngồi sh nó cứ có cảm giác bồng bồng không đầm chắc như pcx. còn mấy dòng dưới như air blade tôi thấy tay lái ngắn lưng cứ gù về trước rất nhanh mỏi tay và lưng; lead đi đầm, cốp to, nhưng 1 lần do bánh xe nhỏ và trục ngắn vào cua cái trượt luôn nên loại nó ra khỏi danh sách. có 1 cái lạ là cọp cái của tôi em ấy lại thích đi pcx vì ngồi thoải mái với đầm xe an toàn, mà tôi nghèo chỉ có tiền chạy pcx đời 2012. giờ tìm con pcx đời mới, chứ ô tô thì ko có tiền.

Con PCX Honda VN âm thầm khai tử rồi, phụ tùng mua ko hiếm nhưng khá đắt. Giờ có con ADV 150 ABS nhập Indo thay thế PCX, nếu mua thì mua con này chứ ko mua PCX, về cơ bản là con PCX địa hình với phuộc xịn hơn.
 
Tôi search đại kích thước thì nó ra bản 2021 giá trên mồm thôi chứ giờ đào đâu ra giá đó. PCX hiện nay thì cứ chuẩn bị tầm 90 củ trong tay
IYqzj0A.png
thật ko thích kiểu dáng hay sợ thiên hạ nó đánh giá mà nói con pcx già thế lọ thế chai. mà đời sợ bòi bố con thằng nào chỉ chỏ sau lưng.
tôi đi phượt xuyên việt cùng nhóm có thằng chạy vespa bị chạy cắt mặt phanh gấp té sấp mặt đúng nghĩa, mình thì cứ xe mình tàn tàn chạy thấy khỏe re.
còn thằng nào bảo ko cơ động chắc người nhỏ với ko bạo tay chứ tôi chạy pcx ở hà nội thì con surius leo lề thế nào thì đổi lên pcx leo lề y thế chứ có làm sao.
chuyện tán gái mà phải nhờ con sh rồi sợ gái nó chê pcx là ông già thì nghỉ mẹ đi chứ sợ bòi gì, múi mít nhà hà nội, tốt nghiệp ngoại thương, thân hình đúng kiểu người to cái gì cũng to bám mà tôi chối do không hợp phong cách sống. nhiều thằng nó đi giấc mơ trung hoa mà nó đèo bao múi mít đi chén bên lâm gia thôn, các thanh niên bây giờ sao cứ đụt dần đi nhỉ.
 
gì đến mức bro. con Sh nặng hơn con Lead 20kg đấy. tôi dắt sh quen quay sang lead thấy còn nhẹ nhàng chán. Sắp tới tính mua pkl mà ko biết có dắt nổi ko :big_smile:
dắt mấy em sh k phải gồng cơ đít thít cơ mông. dắt Lead đúng là cực hình vừa đau tay vừa nặng. khả năng nó phân bố vị trí k hợp lý nên thế.
 
Back
Top