tin tức Đại lý hé lộ Hyundai Venue sắp bán tại Việt Nam: 2 phiên bản, động cơ mạnh nhất phân khúc, đấu Raize và Sonet

Quan ngại về độ an toàn của khung gầm ấn đ*ụ:

9F40DCE4-1902-4030-95F4-E29F12C6A4C6.png

Đây là seltos
D7B3C81B-F2EE-4368-BDB0-32533FBD7D32.jpeg

116F0ED1-FD76-4720-85A4-4A66ADC095C9.jpeg
CC762624-0AAA-4ECA-9098-EA2157F779F2.jpeg
4B344225-A379-4B44-A062-620FD1BF3C13.jpeg


Bonus thêm ảnh xe toyhatsu đấm nhau với xe tải.
80E7937E-2AC3-48FB-B230-9FF2B05C4B7B.jpeg
594B5702-8705-464E-926D-97B1E3069BE5.jpeg
683A8332-5FF7-4527-B789-2E04328477D7.jpeg
 
Last edited:
Quan ngại về độ an toàn của khung gầm ấn đ*ụ:

View attachment 2240776
Đây là seltos
View attachment 2240798
View attachment 2240799View attachment 2240800View attachment 2240801

Bonus thêm ảnh xe toyhatsu đấm nhau với xe tải.
View attachment 2240781View attachment 2240782View attachment 2240783
cái này khó tránh bro ạ, hyundai - kia thì từ creta seltos trở xuống là khung lởm hết, toyhatsound cũng vậy, bữa h chê con mg5 0 sao chứ tụi này vác sang tây lông oánh giá chắc âm sao hết
 
cái này khó tránh bro ạ, hyundai - kia thì từ creta seltos trở xuống là khung lởm hết, toyhatsound cũng vậy, bữa h chê con mg5 0 sao chứ tụi này vác sang tây lông oánh giá chắc âm sao hết
Uh đăng vui vậy thôi fen chứ va chạm mạnh quá thì mẹc cũng nát bét. Nhưng mà cái ảnh con seltos trông ghê thật, cảm giác cái xe nó bị vò như tờ giấy vậy. :surrender:
 
Lúc vừa ra giá có 515 lại chả đắt như tôm tươi. Sau bạn toy ngại bán được nhiều xe nên nâng giá lên 565 thì vật vò đến giờ.
Giá 515 thì chờ 6 tháng và 1 đống lạc. Mình nhảy vào lúc 547 đây, vì lúc đó không có lựa chọn khác. Sonet mồm sale nói là cùng giá, nhưng lên được full option thì lệch khá nhiều đấy. chưa kể lúc đó sonet cũng chờ 4 tháng mới đến lượt. Thôi thì bán lại xe cũ cho toy, có slot lấy liền nên chơi luôn, giá cũng ngang gara và đang hóng xe mới để đi tết. giờ lên 565 thì đúng là có nhiều lựa chọn khác ngon hơn
 
Đang có con cx3 524tr, phanh tay điện tử, crui, chỉ bị cái ghế nỉ. Chắc do nhập khẩu, với chật nên bán ế, chứ thật sự e thấy con này so vs mấy con sonet, venue gì đấy phải là bậc đàn anh.
 
Đang có con cx3 524tr, phanh tay điện tử, crui, chỉ bị cái ghế nỉ. Chắc do nhập khẩu, với chật nên bán ế, chứ thật sự e thấy con này so vs mấy con sonet, venue gì đấy phải là bậc đàn anh.
Thì nó hạng B mà fen, mỗi tội xác là con bd2 nâng gầm nên ko khá đc. :big_smile:
 
Không khá được là do nó nhập nguyên chiếc và bản cởi truồng 524tr nó mới ra.

Tháng rồi tôi đi mua xe cũng ngắm con CX3 đấy lắm, nhưng bản cởi truồng lăn bánh đã mắc hơn con Sonet Premium tầm 15tr rồi thì sao cạnh tranh nổi.
 
Đang có con cx3 524tr, phanh tay điện tử, crui, chỉ bị cái ghế nỉ. Chắc do nhập khẩu, với chật nên bán ế, chứ thật sự e thấy con này so vs mấy con sonet, venue gì đấy phải là bậc đàn anh.
thì rõ ràng xe gia đình mà "chật" đúng nghĩa đen, người lớn ngồi ko nổi thì thất bại là đúng.
Còn các anh đi xe tiền tỉ về chê hạng B con nào cũng chật thì ko nói
a9VAMMg.gif
 
Mà em thấy các bản cởi truồng của mazda thực sự cắt rất tử tế. Không mất nết như honda, em cũng chưa hiểu sao những năm gần đây giá xe hàn gần bằng xe nhật mà còn thiếu option nữa, đặc biệt là cái phanh tay điện tử lên tới seltos cũng chưa có. con Venue này có nhiều cái để khách hàng phổ thông lăn tăn, trong đó quan trọng nhất là hộp số và động cơ. Chưa thấy con 3 xy lanh nào thành công ở VN hết.
 
Back
Top