TrietNguyen69
Senior Member
Con này nhìn cân đối hơn sonet, giá 5 xị đầu là cũng ổn áp đấy
Sonet nó vả cho raize ko còn răng luôn fen. Doanh số raize x3 lên vẫn ko bằng sonet.Hiện giờ Raize với Sonet con nào bán chạy hơn nhỉ. Nhìn con Raize đúng là xấu xúc phạm người nhìn.
Sao k dùng cvt như creta nhỉ, cắt bớt giảm xuống còn 4xx đảm bảo hủy diệt phân khúcLy hợp kép khô với con hạng A máy nhỏ kể cả có turbo cũng khá hài hước nhỉ.
Bị chửi ghê quá nên kẹp DCT khô vào con này dọn tồn khoKhó hiểu vãi, con này sao k dùng cvt như creta nhỉ, xe bé hơn, động cơ bé hơn lại đi dùng ly hợp kép
Hồi raize mới ra, dân tình còn kéo nhau mua kèm lạcSonet nó vả cho raize ko còn răng luôn fen. Doanh số raize x3 lên vẫn ko bằng sonet.
Trong đô thị như sg hn thì cuv ngon hơn nhiều mà bácTôi thấy sedan B vẫn ngon hơn mấy con CUV A này, thế mà dân tình vẫn đâm đầu mua.
via theNEXTvoz for iPhone
đi lòng vòng trong đô thị thôi chứ chỉ cần thò ra khỏi đô thị đi tỉnh ven tắm biển thôi cũng đã mệt mỏi rồiTrong đô thị như sg hn thì cuv ngon hơn nhiều mà bác
Creta phiên bản mini lỗi của tucson mà fen. Con này nhìn đúng chất palisade mini.Moá… đẹp hơn cả creta
Nhô 500 CUV tôi thấy con CX3 khá ổn. Máy móc khung gầm rất ok, mà éo hiểu sao dân tình không chuộngKhó hiểu vãi, con này sao k dùng cvt như creta nhỉ, xe bé hơn, động cơ bé hơn lại đi dùng ly hợp kép
vì nó chật và đắt vãi chứ sao, con raize, sonet cỡ A mà nó rông hơn con cx3 mang tiếng Mazda2 (cỡ B) nâng gầmNhô 500 CUV tôi thấy con CX3 khá ổn. Máy móc khung gầm rất ok, mà éo hiểu sao dân tình không chuộng
con này là i10 gầm cao. bên Kia hình như cũng chuẩn bị có Morning gầm caodần dần chắc xe hạng A như i10, morning các kiểu khai tử hết các bác nhỉ, xe dịch vụ thì giờ ngta đầu tư hạng B hết, gia đình thì đa số xu hướng mua gầm cao đi cho tiện
con sonet nó là cỡ a+ b- rồi thì phải?vì nó chật và đắt vãi chứ sao, con raize, sonet cỡ A mà nó rông hơn con cx3 mang tiếng Mazda2 (cỡ B) nâng gầm