thảo luận Dán phim kính lái loại dỏm

Kính sườn thì đo chỉ số đơn giản dùng máy kẹp, Kính lái nếu không muốn lột ra đo thì phải dùng máy đo năng lượng bức xạ so sánh bên ngoài trời và bên trong xe để đánh giá phim có tốt hay không bác ạ (LS122 IR) máy em đang cho mượn, đầu tháng 6 họ trả bác có thể qua em đo cho bác miễn phí nhé.
Cơ bản thì các mã phim cách nhiệt riêng kính lái phải tầm 3tr trở lên mới thực sự là hàng ngon. Các chỉ số ngăn UV, IR, tổng cản nhiệt tốt, phim trong và bền với thời gian... dùng lâu không bị ố, lóa, bong, nổ!
 
đã dán rồi thì cứ đi khi nào nó bong ra thì dán lại, lo gì, còn vụ UV mình thấy bản thân cái kính lái nó đã chống rồi, bọn bán phim dán chỉ giỏi quảng cáo thôi, xe mình nhà máy dán kính cửa sổ, nhưng không dán kính lái, thấy bt
 
Chống UV là tính năng cơ bản nhất rồi, bất cứ kính lái nào cũng cản được UV 99-100%, đến cái kính mát mười mấy k của tàu còn cản được UV nữa cơ mà. Nên chọn phim cách nhiệt khỏi quan tâm đến UV nữa, đây chỉ là tính năng để quảng cáo.
bọn bán nó chia 2 loại cách nhiệt, cản sáng. tôi thấy thực tế chả khác gì nhau. chiêu trò marketing thôi ae
 
bọn bán nó chia 2 loại cách nhiệt, cản sáng. tôi thấy thực tế chả khác gì nhau. chiêu trò marketing thôi ae
Thế này bác ạ... rất nhiều người đã dán phim cách nhiệt, vì nó có tác dụng thực sự chứ không phải là chiêu trò... Bây giờ dân trí rất cao rồi, Nhất là anh em đã sở hữu ô tô... mấy trò lòe không bao giờ có đất diễn nữa bác ạ.

Nhưng phải nhìn nhận phim cách nhiệt ở góc độ nào để phân tích:
  • Nếu bác dán phim cách nhiệt rồi nghĩ để xe vài tiếng dưới trời nắng xe không bị nóng bên trong thì chắc chắn không cần dán... Vì dù phim tốt đến đâu nhiệt cũng vẫn truyền vào trong xe và để càng lâu xe sẽ càng nóng do nhiệt vào chậm thì ra cũng chậm.
  • Khi bác lên xe thổi hết khí nóng ra ngoài và đóng cửa bật điều hòa, lúc này phim cách nhiệt ô tô loại tốt mới cho thấy sự khác biệt, với xe không dán hoặc dán phim có chỉ số ngăn nhiệt IR thấp sẽ thấy nóng rát tay khi nắng chiếu vào và phải bật điều hòa lạnh sâu và mức gió to để giải tỏa lượng nhiệt truyền vào trong xe. Xe dán phim loại tốt thì nắng chiếu vào chỉ hơi ấm tay chứ không rát, Như con Cerato em để điều hòa để 23.5 độ mức gió 2 vẫn không bị nóng bức khó chịu.
  • Anh em đi dán phim cách nhiệt cứ hỏi cửa hàng cam kết các chỉ số của mã phim đã chọn sau khi dán đo lại phải chuẩn, đúng loại phim... tốt nhất là có bảo hành điện tử xịn xò... VD: 3M thì link check bảo hành phải 3M. COM chứ bảo hành điện tử lại link là: 3M-nhatao hoặc 3Mmienbac...v.v... là hàng fake (Đội này nó chiết khấu đến 40% giá niêm yết 3M - đừng ham rẻ toang đấy anh em ạ)
 
Nếu phân vân 3M đi thử mấy con xanhSM vào buổi trưa xem thấy thế nào thì về dán. 3M thì hơi mắc.
Còn nếu ko tôi khuyên dán thử Konica, rẻ bèo thì có Nexco
Em cũng định đi dán Nexco, thấy dán gói đặc biệt có 4,5tr cả xe. Không biết chất lượng như nào vậy bác?
 
Em cũng định đi dán Nexco, thấy dán gói đặc biệt có 4,5tr cả xe. Không biết chất lượng như nào vậy bác?
Nexco dùng dc nhé. Nếu so với llumar thì như nhau. Tôi chưa thử 3m. Nhưng ở SG 1 năm trước ko có mã màu sáng cho kính lái mà chỉ có mã 55% thôi, mà vậy hơi tối. Ko biết giờ có chưa
 
Nexco dùng dc nhé. Nếu so với llumar thì như nhau. Tôi chưa thử 3m. Nhưng ở SG 1 năm trước ko có mã màu sáng cho kính lái mà chỉ có mã 55% thôi, mà vậy hơi tối. Ko biết giờ có chưa
Em cảm ơn bác nhé :love: :love:
 
Nói chính xác là giảm nóng khi xe chạy, giảm tải cho điều hòa thôi, chứ xe đỗ dưới nắng thì phim xịn cũng như không có.
Chính xác như fen nói là giảm tải cho điều hoà. Nhiều fence cứ nói là phơi lâu nóng như nhau, không có tác dụng là sai. Ví dụ phơi trong cùng 1h thì xe không dán nhận lượng nhiệt vào xe là 50 thì xe có dán là 30 chẳng hạn. Vậy thì khi chạy xe điều hoà cũng có thể giảm công suất để làm mát. Còn nếu phơi xe 1 thời gian đủ lâu thì nó tích nhiệt vào tất nhiên nóng sẽ như nhau.
 
Sao mình thấy có các xe dán luôn ở phía ngoài kính trước. Nếu làm vâyh cũng hay vì mình nhận thấy kính trước của mình sau một time nó bị xước mắt mèo rất nhiều, dán vậy rồi sau này lột ra dán tấm khác có vẻ hay hơn
 
Sao mình thấy có các xe dán luôn ở phía ngoài kính trước. Nếu làm vâyh cũng hay vì mình nhận thấy kính trước của mình sau một time nó bị xước mắt mèo rất nhiều, dán vậy rồi sau này lột ra dán tấm khác có vẻ hay hơn
Huper optic thấy dán ngoài hay sao ấy
 
Sao mình thấy có các xe dán luôn ở phía ngoài kính trước. Nếu làm vâyh cũng hay vì mình nhận thấy kính trước của mình sau một time nó bị xước mắt mèo rất nhiều, dán vậy rồi sau này lột ra dán tấm khác có vẻ hay hơn
Xe nào dán phía ngoài vậy bác. Dán thế cần gạt nước nó quẹt vài phát là đi cái film
Cái bác thấy trên youtube là họ để bên ngoài để lấy form, sau đó mang vào trong dán
 
Sao mình thấy có các xe dán luôn ở phía ngoài kính trước. Nếu làm vâyh cũng hay vì mình nhận thấy kính trước của mình sau một time nó bị xước mắt mèo rất nhiều, dán vậy rồi sau này lột ra dán tấm khác có vẻ hay hơn
Thấy có 1 film dán ngoài trên ông Tipcar có quảng cáo, lấy đá ném không bị vỡ kính. Nhưng loại này đắt quá, không kinh tế. Còn đâu đa số dán trong hết mà.
 
Sao mình thấy có các xe dán luôn ở phía ngoài kính trước. Nếu làm vâyh cũng hay vì mình nhận thấy kính trước của mình sau một time nó bị xước mắt mèo rất nhiều, dán vậy rồi sau này lột ra dán tấm khác có vẻ hay hơn
Có đấy, dán ngoài như kính cường lực điện thoại.
 
Đúng rồi mấy bác. Trước có thấy ông Tuấn Glanz dán ngoài cho con Porsche trước khi đi xa để hạn chế đá văng.
Còn lại hình như là cường lục mà nghe mấy bác bảo, nếu tầm 3 4tr gì đấy chắc ok vì con xe mình đi 10 năm rồi thấy nó xước dăm nhiều nên ban đêm lóa quá
 
bọn bán nó chia 2 loại cách nhiệt, cản sáng. tôi thấy thực tế chả khác gì nhau. chiêu trò marketing thôi ae
khác đấy bác, nó nóng lâu hơn không dán là rõ, còn phơi xe 3 tiếng ngoài nắng 40 độ thì như nhau hết thôi :D
 
Back
Top